Tuesday, February 23, 2016

DAMAC Properties เปิดตัวโครงการอสังหาริมทรัพย์สุดหรู "AYKON City"

          แห่งแรกบนถนนชีคซาเอดริมคลองดูไบ

          ฮุสเซน สัจวานิ ประธานบริษัท DAMAC Properties ประกาศเปิดตัวอีกหนึ่งสัญลักษณ์ใหม่ของดูไบ และหนึ่งในโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในมหานครแห่งนี้ บนถนนชีคซาเอดเหนือคลองดูไบ

          DAMAC Properties ประกาศเดินหน้าโครงการใหม่สุดยิ่งใหญ่ ที่จะผลักดันให้เป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์ของของมหานครดูไบ

         


          "AYKON City" คือโครงการอาคารสุดหรู 6 อาคาร ซึ่งประกอบด้วย AYKON Hotel and Residences สูง 80 ชั้น ซึ่งเป็นอาคารแห่งแรกในดูไบที่ทุกยูนิตเป็นห้องสวีททั้งหมด,  DAMAC Maison Serviced Hotel Residences สูง 63 ชั้น, อาคารอพาร์ทเมนท์สูง 60 ชั้น, อาคารสำนักงานสูง 65 ชั้น รวมถึงอาคารที่พักสุดหรูสูง 30 ชั้น จำนวน 2 อาคาร ที่ทุกยูนิตมีลิฟต์จอดรถสุดล้ำสมัย พร้อมวิวคลองดูไบและสวนซาฟาพาร์ค ทั้งนี้ ห้องพักบางส่วนเปิดขายทันที นอกนั้นจะเปิดขายตามกำหนดในภายหลัง

          "AYKON City" เป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์ขนาด 4 ล้านตารางฟุต ที่ตั้งอยู่บนฝั่งตะวันออกและตะวันตกของถนนชีคซาเอด บนสี่แยกซาฟาพาร์ค และอยู่ใกล้กับคลองดูไบ นอกจากนั้นยังอยู่ในละแวกเดียวกับอาคารเด่นอีกหลายแห่งในทำเลทองของย่านธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็น City Walk, Burj Khalifa, Emirates Towers หรือ Dubai International Financial Center (DIFC)

          ภายในโครงการยังมีสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่อย่าง "AYKON Dare" ที่จะทำให้ผู้มาเยือนอะดรีนาลีนสูบฉีดไปทั่วร่าง ด้วยการออกไปเดินนอกตัวอาคารบนความสูง 80 ชั้น เพื่อชมวิวสุดงดงามของดูไบพร้อมสัมผัสประสบการณ์เร้าใจไปในตัว ขณะเดียวกันยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่ผาดโผนน้อยกว่าอย่าง "AYKON Plaza" ที่มีทั้งสระว่ายน้ำ สปา บีชคลับ คาเฟ่ ร้านอาหาร พื้นที่เล่นโยคะและไทเก๊ก รวมถึงพื้นที่ส่วนตัวสำหรับสมาชิก

          มูลค่าของโครงการนี้อยู่ที่ 7.4 พันล้านสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์เดอร์แฮม โดยจะเริ่มก่อสร้างก่อนฤดูร้อนนี้ และคาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2564

          ฮุสเซน สัจวานิ ประธานบริษัท DAMAC กล่าวว่า "เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ประกาศเปิดตัวโครงการสุดยิ่งใหญ่ร่วมกับ Meraas Holding บนทำเลทองของดูไบ DAMAC Properties เป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มั่นคงและได้รับความไว้วางใจอย่างมากในภูมิภาค จากการพัฒนาโครงการมากมายที่ยิ่งใหญ่และทรงอิทธิพลที่สุด ส่วนทำเลทองตรงนี้ก็เป็นจุดหนึ่งซึ่งมีความสำคัญที่สุดในการขยายตัวของมหานครดูไบ เพราะอยู่ติดกับคลองดูไบยาวหลายกิโลเมตร"

          "เราขอขอบคุณ Meraas Holding ที่เชื่อมั่นในโครงการอสังหาริมทรัพย์สุดหรูของเรา เราจะสร้างบรรยากาศอันน่าประทับใจและมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร"

          คุณฮุสเซนกล่าวเสริมว่า "AYKON City เป็นเครื่องพิสูจน์ความมุ่งมั่นตั้งใจของเรา รวมถึงความเชื่อมั่นในเศรษฐกิจที่แข็งแกร่งของดูไบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในอนาคตของภาคอสังหาริมทรัพย์ ความเจริญรุ่งเรืองของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และมหานครที่มีชีวิตชีวาแห่งนี้ สะท้อนถึงนโยบายอันชาญฉลาดของผู้นำและรัฐบาลของเรา ที่นำโดยท่านชีค โมฮัมเหม็ด บิน ราชิด อัล มักตูม รองประธานาธิบดีและนายกรัฐมนตรีของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และเจ้าผู้ครองนครดูไบ วิสัยทัศน์ของท่านที่มีการเน้นย้ำระหว่างการประชุม World Government Summit ครั้งล่าสุดนั้น กำลังปูทางไปสู่การคิดค้นและพัฒนาสิ่งใหม่ๆในมหานครแห่งนี้"

          ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2558 DAMAC Properties ได้ส่งมอบบ้านกว่า 15,500 หลัง และมีผลงานการพัฒนาที่พักอาศัยมากกว่า 40,000 ยูนิต ทั้งที่อยู่ในขั้นตอนของการวางแผนและการก่อสร้าง ซึ่งรวมถึงห้องพักโรงแรมและเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์กว่า 13,000 ห้อง ที่อยู่ภายใต้การบริหารของบริษัท DAMAC Hotels & Resorts

          สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.damacproperties.com



No comments:

Post a Comment