บริษัทได้จัดงานฉลองเมื่อวันที่ 18 ธ.ค.ที่ผ่านมาในโอกาสบรรจุอาหารได้ครบตามเป้าหมายที่วางไว้ ซึ่งถือเป็นหมุดหมายสำคัญของบริษัทในการต่อสู้กับความหิวโหย โดยอาสาสมัครและพนักงานกว่า 200 คนได้มาร่วมกันบรรจุอาหารใส่กล่องที่เมืองสกอตส์เดล รัฐแอริโซนา ซึ่งเป็นเมืองเกิดของ Forever เพื่อฉลองการส่งท้ายแคมเปญ Forever We Rise Campaign ที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม โดยเร็กซ์ มอแกน ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Forever Living ได้ตีฆ้องฉลองเมื่อมีการบรรจุอาหารกล่องที่ 5 ล้าน
แคมเปญนี้เป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือเป็นพันธมิตรระหว่าง Forever Living Products และ Rise Against Hunger ที่มีเป้าหมายในการบรรจุอาหารครบ 5 ล้านกล่องภายในปี 2563
"ด้วยความทุ่มเทและความพยายามของพนักงานและเจ้าของธุรกิจ Forever Living กว่า 17,000 คนทั่วโลก เราไม่เพียงบรรลุ แต่ยังทะลุเป้าหมายที่ 5 ล้านกล่องด้วย" เกร็ก มอแกน ประธาน Forever Living Products กล่าว "มื้ออาหารเหล่านี้ช่วยเป็นพลังขับเคลื่อนความฝัน และสร้างชุมชนที่เข้มแข็งขึ้น ขณะที่เราทำงานร่วมกันเพื่อสร้างโลกที่ไม่มีเด็กคนไหนต้องนอนหิว หรือสงสัยว่า อาหารมื้อต่อไปจะมาจากไหน"
ทีมอาสาสมัครใน 38 เมืองจาก 24 ประเทศ ร่วมกันทำงานเพื่อบรรลุเป้าหมายในการบรรจุอาหาร และอาหารเหล่านี้จะช่วยผู้หิวโหยกว่า 51,000 ชีวิตใน 16 ประเทศ
เกี่ยวกับ Forever Living Products
Forever Living Products เป็นผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์จากว่านหางจระเข้รายใหญ่ที่สุดของโลก บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2521 และขยายธุรกิจจนครอบคลุมการดำเนินงานในกว่า 160 ประเทศ บริษัทจำหน่ายผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ที่เป็นนวัตกรรมเพื่อช่วยให้ผู้บริโภคใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดี และมีโอกาสสร้างรายได้ผ่านธุรกิจขายตรงของ Forever ปัจจุบัน Forever ให้การสนับสนุนองค์กร Rise Against Hunger จากสำนักงานต่าง ๆ ที่กระจายอยู่ทั่วโลก และผ่านองค์กรการกุศล Forever Giving เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Forever Giving ได้ที่ www.forever-giving.org และเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Forever Living Products ได้ที่ www.foreverliving.com
เกี่ยวกับ Rise Against Hunger
Rise Against Hunger เป็นองค์กรระหว่างประเทศที่มีวัตถุประสงค์เพื่อบรรเทาความหิวโหยของผู้คนทั่วโลก ผ่านการบรรจุและแจกจ่ายอาหารหลายล้านกล่องไปยัง 74 ประเทศ ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Rise Against Hunger ได้ที่ www.riseagainsthunger.org
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1061128/Forever_Living.jpg
No comments:
Post a Comment