Wednesday, March 11, 2020

Lynx Analytics จับมือ Telkomsigma จัดทำดัชนีความสุขลูกค้าให้ Telkom Indonesia

ช่วยยกระดับประสบการณ์ลูกค้าในขณะที่ฐานลูกค้าของ Telkom Indonesia กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว

บริษัท Lynx Analytics ผู้นำด้านโซลูชันวิทยาศาสตร์ข้อมูลและปัญญาประดิษฐ์ และบริษัท Telkomsigma ผู้นำด้านโซลูชัน ICT ครบวงจรสำหรับบริษัทในอินโดนีเซีย ร่วมมือกันจัดทำดัชนีความสุขลูกค้า หรือ Customer Happiness Index ให้แก่ฝ่ายดูแลผู้บริโภคของ Telkom Indonesia เพื่อสนับสนุนพันธกิจในการก้าวขึ้นเป็นบริษัทโทรคมนาคมดิจิทัลที่ได้รับความนิยมสูงสุดและมอบพลังให้กับสังคม

นี่เป็นส่วนหนึ่งในการพลิกโฉมประสบการณ์ลูกค้าของ Telkom Indonesia เพื่อมอบประสบการณ์ที่ต้องร้อง "ว้าว" ผ่านไลฟ์สไตล์ดิจิทัล โดยจะมีการป้อนข้อมูลมากมายสู่ดัชนีความสุขลูกค้า รวมถึงการวิเคราะห์ข้อมูลด้วย AI เพื่อยกระดับประสบการณ์ลูกค้า ซึ่งจะช่วยให้ Telkom Indonesia มีข้อมูลอย่างละเอียดเกี่ยวกับปัจจัยต่าง ๆ ที่สร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า ทั้งยังสามารถทำนายตัวบ่งชี้ประสบการณ์ลูกค้าสำคัญ ๆ เช่น Net Promoter Score (NPS) ของผู้ลงทะเบียนใช้งานทุกราย และบ่งชี้วิธีการปรับปรุง NPS ให้ดีขึ้น ซึ่งถือเป็นข้อมูลที่มีค่าอย่างยิ่งในขณะที่ Telkom Indonesia กำลังขยายเครือข่ายและเพิ่มจำนวนสมาชิกอย่างรวดเร็ว

"การสร้างประสบการณ์ลูกค้าที่มีคุณภาพถือเป็นสิ่งจำเป็นในปัจจุบัน แต่ความพึงพอใจของลูกค้ามีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ดัชนีความสุขลูกค้าจะช่วยให้ผู้ให้บริการโทรคมนาคมไม่ต้องคาดเดาเมื่อต้องการยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า" Gyorgy Lajtai ซีอีโอของ Lynx Analytics กล่าว "โซลูชันของเราให้ข้อมูลเชิงลึกที่จำเป็น ซึ่งนำไปสู่ความสำเร็จในการยกระดับประสบการณ์ลูกค้า"

"เรายินดีที่ได้ร่วมมือกับ Lynx Analytics ส่งมอบโซลูชันที่ทันสมัย และเดินหน้าสนับสนุนเป้าหมายการเติบโตของ Telkom Indonesia" Tante Suratno ผู้อำนวยการฝ่ายขายและธุรกิจของ Telkomsigma กล่าว

เกี่ยวกับ Lynx Analytics

Lynx Analytics ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในสิงคโปร์ เป็นผู้นำด้านโซลูชันวิทยาศาสตร์ข้อมูลและปัญญาประดิษฐ์ บริษัทมีความเชี่ยวชาญด้านโมเดลการวิเคราะห์เชิงทำนาย ซึ่งช่วยให้ผู้ประกอบธุรกิจสามารถยกระดับประสบการณ์ลูกค้าและทำนายผลลัพธ์ต่าง ๆ เช่น อัตราการบอกเลิกสมาชิก, มูลค่าตลอดช่วงชีวิตของลูกค้า, NPS และ ARPU

เกี่ยวกับ Telkomsigma

Telkomsigma ก่อตั้งขึ้นในปี 2530 และมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านการจัดหาโซลูชัน ICT ครบวงจรสำหรับบริษัทต่าง ๆ ทั้งในอินโดนีเซียและต่างประเทศ บริษัทมีวิสัยทัศน์ในการเป็นศูนย์รวมของผู้นำ IT ในอินโดนีเซีย และมีพันธกิจในการก้าวขึ้นเป็นพาร์ทเนอร์ที่ไว้ใจได้มากที่สุดในการจัดหาและใช้ประโยชน์จากโซลูชัน ICT เพื่อผลักดันธุรกิจของลูกค้าให้เติบโตอย่างรวดเร็ว



No comments:

Post a Comment