Tuesday, May 3, 2022

ชัตเตอร์สต็อกประกาศเป็นพันธมิตรด้านการถ่ายภาพระดับโลกแต่เพียงผู้เดียวสำหรับงานแอดเวอร์ไทซิง วีค ปี 2565

      การเป็นพันธมิตรครั้งนี้ทำให้ชัตเตอร์สต็อกมีสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียวในการถ่ายภาพ ออกใบอนุญาต และเผยแพร่คอนเทนต์จากงานแอดเวอร์ไทซิง วีค ในสถานที่จริงทั่วโลกตลอดทั้งปี

ชัตเตอร์สต็อก อิงค์ (Shutterstock, Inc.) (NYSE: SSTK) แพลตฟอร์มครีเอทีฟชั้นนำระดับโลกเพื่อพลิกโฉมแบรนด์และบริษัทสื่อสารมวลชน ประกาศการเป็นพันธมิตรด้านการถ่ายภาพแต่เพียงผู้เดียวกับงานแอดเวอร์ไทซิง วีค (Advertising Week) ทุกงานทั่วโลกในปี 2565 งานแอดเวอร์ไทซิง วีคนับเป็นการรวมตัวประจำปีของบุคลากรแถวหน้าด้านการตลาด, สื่อ และเทคโนโลยี โดยประกอบด้วยแอดเวอร์ไทซิง วีค ยุโรป (Advertising Week Europe) ซึ่งจัดขึ้น ณ กรุงลอนดอน ตั้งแต่วันที่ 16-19 พฤษภาคม, แอดเวอร์ไทซิง วีค เอเชีย (Advertising Week Asia) ซึ่งจัดขึ้น ณ กรุงโตเกียว ตั้งแต่วันที่ 31 พฤษภาคม - 2 มิถุนายน, การประชุมความเป็นผู้นำสำหรับแอดเวอร์ไทซิง วีค ละตินอเมริกา (Advertising Week Latin America (LATAM) Leadership Forum) ซึ่งจัดขึ้นในเม็กซิโก วันที่ 5 พฤษภาคม, งานเกรท มายด์ แอท เวิร์ก (Great Minds at Work) ซึ่งจัดขึ้นทางออนไลน์ในวันที่ 8 มิถุนายน, แอดเวอร์ไทซิง วีค เอเชียแปซิฟิก (Advertising Week Asia Pacific (APAC)) ซึ่งจัดขึ้นในนครซิดนีย์ ตั้งแต่วันที่ 2-3 สิงหาคม, แอดเวอร์ไทซิง วีค นิวยอร์ก (Advertising Week New York) ตั้งแต่วันที่ 19-22 กันยายน และแอดเวอร์ไทซิง วีค ละตินอเมริกา (Advertising Week LATAM) ในกรุงเม็กซิโก ซิตี้ ตั้งแต่วันที่ 8-10 พฤศจิกายน

ในฐานะช่างภาพประจำงานแต่เพียงผู้เดียว ชัตเตอร์สต็อกจะจับภาพกิจกรรมที่หลากหลายนับพันตลอด 7 อีเวนต์สำคัญนี้ ซึ่งนำเสนอภาพและฟุตเทจของเหล่าผู้นำทางความคิดระดับโลก, การบรรยายพิเศษ, งานกิจกรรมของแบรนด์, การพูดคุยแบบกันเอง และการแสดงต่าง ๆ เนื่องจากงานกลับมาจัดขึ้นในสถานที่จริง ธีมใหญ่ของงานคือการสำรวจคุณูปการจากเหล่าผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมไปจนถึงภูมิทัศน์วงการครีเอทีฟ พร้อมประเมินแนวโน้มอนาคตด้านครีเอทีฟ, เทคโนโลยี และนวัตกรรมท้องถิ่นของแต่ละประเทศ

เมื่อปี 2564 ชัตเตอร์สต็อกเป็นช่างภาพประจำงานแอดเวอร์ไทซิง วีคนิวยอร์ก และการขยายข้อตกลงนี้ถือเป็นครั้งแรกที่บริษัทจะเป็นพันธมิตรแต่เพียงผู้เดียวสำหรับงานแอดเวอร์ไทซิง วีคที่จัดขึ้นทั่วโลก

แอดเวอร์ไทซิง วีคมีเครือข่ายผู้มีส่วนร่วมของผู้นำอุตสาหกรรมมากกว่า 2,500 ราย ซึ่งให้มุมมองของผู้เชี่ยวชาญต่อแง่มุมเชิงลึกของอุตสาหกรรม และมีผู้เข้าร่วมงานประจำปีกว่า 165,000 รายตลอดทั้งปี ครอบคลุมตลาด 6 แห่งทั่วโลก

แคนดิซ เมอร์เรย์ (Candice Murray) รองประธานฝ่ายบรรณาธิการของชัตเตอร์สต็อก กล่าวว่า "เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ขยายการเป็นพันธมิตรกับงานแอดเวอร์ไทซิง วีค ซึ่งจะกลายเป็นความร่วมมือด้านบรรณาธิการระดับโลกที่แข็งแกร่งที่สุดของเรา" พร้อมเสริมว่า "เราเชื่อมั่นพลังแห่งแรงบันดาลใจผ่านการศึกษา เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะถ่ายทอดความเป็นผู้นำทางความคิดที่จุดประกาย โดยจับภาพเหล่าผู้บุกเบิก, ผู้เชี่ยวชาญในแวดวง และนักคิดเชิงนวัตกรรม จากงานแอดเวอร์ไทซิง วีคทั้งหมดที่จะเกิดขึ้นในปี 2565"

แมตต์ เชกเนอร์ (Matt Scheckner) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารระดับโลกจากแอดเวอร์ไทซิง วีคกล่าวว่า "ชัตเตอร์สต็อกเป็นพันธมิตรที่ได้รับความไว้วางใจของเรามานานหลายปี ด้วยผลงานที่เป็นเลิศ และเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับบริษัทครีเอทีฟยอดเยี่ยมที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติ ขณะที่เราเริ่มต้นการเดินทางระดับโลกนี้ไปด้วยกัน" พร้อมเสริมว่า "เราตั้งตารอที่จะแชร์คอนเทนต์คุณภาพสูงที่พวกเขาจับภาพมาได้ในงานสำคัญของเรา ไม่เพียงกับชุมชนแอดเวอร์ไทซิง วีคที่แข็งแกร่งเท่านั้น แต่ยังรวมถึงกับลูกค้าชัตเตอร์สต็อกทั่วโลกด้วย"

เกี่ยวกับชัตเตอร์สต็อก อิงค์

ชัตเตอร์สต็อก อิงค์ (Shutterstock, Inc.) (NYSE: SSTK) คือแพลตฟอร์มด้านความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ชั้นนำของโลกสำหรับแบรนด์และบริษัทสื่อสารมวลชน ชัตเตอร์สต็อกมีผลงานมากมายทั้งจากการพัฒนาโดยตรงและผ่านกลุ่มบริษัทลูก โดยมีทั้งภาพถ่าย, เวกเตอร์, ภาพวาด, โมเดล 3 มิติ, วิดีโอ และดนตรีคุณภาพสูงและถูกลิขสิทธิ์ ด้วยการร่วมงานกับชุมชนผู้ผลิตกว่า 2 ล้านคนที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง ชัตเตอร์สต็อกเพิ่มรูปในคลังได้เป็นจำนวนหลายแสนรูปต่อสัปดาห์ และในขณะนี้มีรูปให้เลือกใช้กว่า 405 ล้านรูปและวิดีโอกว่า 25 ล้านคลิป

ชัตเตอร์สต็อกมีสำนักงานใหญ่อยู่ในนครนิวยอร์ก พร้อมด้วยสำนักงานสาขาอยู่ทั่วโลก ตลอดจนฐานลูกค้าในกว่า 150 ประเทศ บริษัทเป็นเจ้าของพิคมังกี้ (PicMonkey) แพลตฟอร์มสำหรับกราฟิกดีไซน์และตกแต่งรูปภาพออนไลน์ชั้นนำ, ออฟเซ็ต (Offset) คอลเล็กชั่นรูประดับไฮเอนด์, ชัตเตอร์สต็อก สตูดิโอส์ (Shutterstock Studios) ร้านค้าเชิงสร้างสรรค์พิเศษแบบครบวงจร, พรีเมียมบีต (PremiumBeat) คลังดนตรีปลอดค่าลิขสิทธิ์ที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างดี, ชัตเตอร์สต็อก เอดดิโทเรียล (Shutterstock Editorial) แหล่งรูปภาพและวิดีโอประกอบข่าวระดับพรีเมี่ยมสำหรับสื่อทั่วโลก, เทอร์โบสควิด (TurboSquid) ตลาดคอนเทนต์ 3 มิติชั้นนำ, แอมเพอร์ มิวสิค (Amper Music) แพลตฟอร์มดนตรีที่ขับเคลื่อนด้วยปัญญาประดิษฐ์หรือเอไอ (AI) และ บิ๊กสต็อก (Bigstock) ซึ่งเป็นบริการสื่อสต็อกที่เน้นความคุ้มค่า

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.shutterstock.com และติดตามชัตเตอร์สต็อกได้ทางทวิตเตอร์และเฟซบุ๊ก

เกี่ยวกับแอดเวอร์ไทซิง วีค

แอดเวอร์ไทซิง วีค หรือ Advertising Week (AW) เป็นงานชั้นนำระดับโลกและแพลตฟอร์มด้านความเป็นผู้นำทางความคิดที่เน้นการตลาด, สื่อ, เทคโนโลยี และวัฒนธรรม แฟรนไชส์งานแอดเวอร์ไทซิง วีคระดับรางวัลนี้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2547 ในนิวยอร์ก ประกอบด้วยแอดเวอร์ไทซิง วีค นิวยอร์ก - AWNewYork (นิวยอร์ก), แอดเวอร์ไทซิง วีค ยุโรป - AWEurope (ลอนดอน), แอดเวอร์ไทซิง วีค เอเชีย - AWAsia (โตเกียว), แอดเวอร์ไทซิง วีค ละตินอเมริกา - AWLATAM  (เม็กซิโกซิตี้), แอดเวอร์ไทซิง วีค เอเชียแปซิฟิก - AWAPAC (ซิดนีย์) และแอดเวอร์ไทซิง วีค แอฟริกา - AWAfrica (โจฮันเนสเบิร์ก จะจัดขึ้นในปี 2566) นอกเหนือจากงานออนไลน์และในสถานที่จริงแล้ว แพลตฟอร์มคอนเทนต์ระดับโลกตลอดทั้งปียังมีอีเลิร์นนิงชั้นเลิศจากผู้ปฏิบัติงานชั้นนำระดับโลก (AWLearn), คอนเทนต์เสียง วิดีโอ และบทบรรณาธิการต้นฉบับ (AW 360) และงานจัดแสดงเทคโนโลยีที่เป็นกรรมสิทธิ์ (AWLabs)

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ advertisingweek.com

โลโก้ -  https://mma.prnewswire.com/media/1075411/shutterstock_Logo.jpg

No comments:

Post a Comment