Wednesday, February 8, 2017

เป๊ปซี่ จัดแคมเปญเอาใจแฟนบอลพันธุ์แท้ตลอดปีนี้




  เป๊ปซี่ ก้าวเข้าสู่ปีที่ 2 ของการเป็นผู้สนับสนุนศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก พร้อมมอบสิ่งดีๆให้แฟนบอลทั่วโลกที่เต็มที่กับเกมการแข่งขัน

          #PEPSIMOMENT – ตลอดปี 2560 เป๊ปซี่จะเฉลิมฉลองให้กับทุกคนที่ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ในทุกช่วงเวลา ปลดปล่อยและทำตามอารมณ์แบบที่อะไรก็ฉุดไม่อยู่ ซึ่งก็ไม่มีช่วงเวลาไหนที่จะยิ่งใหญ่ไปกว่าช่วงเวลาแห่งการปลดปล่อยอารมณ์ของแฟนบอล เป๊ปซี่จึงนำแคมเปญฟุตบอลกลับมาอีกครั้งในโอกาสก้าวเข้าสู่ปีที่ 2 ของการเป็นผู้สนับสนุนศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก โดยนำเสนอผ่านผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเป๊ปซี่อันเป็นเอกลักษณ์ และจะเน้นหนักไปที่ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม 0 แคลอรี่

          เพื่อสร้างความตื่นเต้นโหมโรงก่อนถึงนัดชิงชนะเลิศศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ซึ่งจะดวลแข้งกันที่เมืองคาร์ดิฟฟ์ ประเทศเวลส์ ในวันที่ 3 มิถุนายน เป๊ปซี่ได้ประกาศตั้งนักเตะชั้นนำอย่าง เซร์คีโอ อะกูเอโร, อเล็กซิส ซานเชซ และแวงซองต์ กงปานี เป็นนักเตะทีมเป๊ปซี่ประจำปีนี้

          แบรด เจคแมน ประธาน Global Beverage Group ของเป๊ปซี่โค กล่าวว่า "ตลอดปีนี้ เป๊ปซี่จะเฉลิมฉลองช่วงเวลาอันหลากหลาย ตั้งแต่ช่วงเวลาดีๆในชีวิตประจำวัน ไปจนถึงช่วงเวลาอันยิ่งใหญ่อย่างนัดชิงชนะเลิศศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก โดยเป๊ปซี่เป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนที่โดดเด่นที่สุดและเป็นแฟนตัวยงของเกมลูกหนังระดับโลกมาอย่างยาวนาน และในปีนี้ เราได้นำแคมเปญฟุตบอลระดับโลกจากสนามฟุตบอลมาสู่สแตนด์เชียร์ เพื่อเฉลิมฉลองและปลุกเร้าอารมณ์ในหมู่แฟนบอล และแสดงให้โลกได้เห็นว่าการสนุกสุดเหวี่ยงไปกับเกมมีความสำคัญแค่ไหน"

          ในโอกาสนี้ เป๊ปซี่ได้สร้างสรรค์วิดีโอ " We Know How Much It Means " เพื่อยกย่องแฟนบอลพันธุ์แท้และชูช่วงเวลาอันหลากหลายที่ปลุกเร้าอารมณ์ตลอดเกมการแข่งขันฟุตบอล ตั้งแต่ความเครียดและการเย้าแหย่ฝ่ายตรงข้ามก่อนเริ่มการแข่งขัน ไปจนถึงอารมณ์ระหว่างเกมที่พลิกผันไปมา ปิดท้ายด้วยการระเบิดอารมณ์ดีใจหรือผิดหวังหลังสิ้นเสียงนกหวีดหมดเวลา โดยเป๊ปซี่จะถ่ายทอดให้เห็นว่า ช่วงเวลาแห่งอารมณ์เหล่านี้มีให้เห็นทั้งจากการเตะบอลในกลุ่มเพื่อนตามสวนสาธารณะ ไปจนถึงตามสนามฟุตบอลชื่อดังทั่วโลก

          แคมเปญที่อัดแน่นไปด้วยกิจกรรมมากมายนี้จะเปิดตัวในเกือบ 75 ประเทศทั่วโลก เพื่อปลุกกระแส สร้างการมีส่วนร่วม และเผยแพร่จิตวิญญาณของแฟนบอลตั้งแต่รอบน็อคเอาท์ไปจนถึงรอบชิงชนะเลิศศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก นอกจากนี้ เป๊ปซี่ยังกระตุ้นความคลั่งไคล้ของแฟนบอลด้วยบรรจุภัณฑ์เตะตา สื่อกลางแจ้ง และสื่อในร้านค้า โดยมีสีน้ำเงิน ดำ และเงินเป็นเอกลักษณ์เช่นเคย ขณะเดียวกัน คอนเทนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟของเป๊ปซี่ยังได้รับการเผยแพร่อย่างกว้างขวางผ่านการจับมือเป็นพันธมิตรกับแพลตฟอร์มแฟนบอลชั้นนำอย่าง Copa90 และ Bleacher Report โดยจะมีการผลิตคอนเทนต์ออนไลน์ด้วยฝีมือของแฟนบอลมากหน้าหลายตาจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อแสดงถึงความหลงใหลของคอบอลอย่างแท้จริง คอนเทนต์เหล่านี้จะเผยแพร่ผ่านทาง Facebook, Instagram Stories และ Snapchat เพื่อให้สามารถเกาะกระแสผ่านมือถือได้ นอกจากนี้ แคมเปญดังกล่าวยังเปิดโอกาสให้แฟนบอลพันธุ์แท้ได้พิสูจน์ความมุ่งมั่นทุ่มเทเพื่อชิงตั๋วชมเกมนัดชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ซึ่งเป็นการแข่งขันกีฬาประจำปีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

No comments:

Post a Comment