Tuesday, February 14, 2017

อัปเดตเทรนด์การสื่อสารธุรกิจในจดหมายข่าว BRpr ฉบับที่ 8 พูดคุยนวัตกรรมกับแมคโดนัลด์ พร้อมส่องเทคโนโลยีโมบิลิตีจากจีเอ็ม

          Aberje, The Brazilian Association for Business Communication หรือสมาคมการสื่อสารภาคธุรกิจของบราซิล ได้เผยแพร่จดหมายข่าว BRpr ฉบับเดือนมกราคม โดยทางสมาคมริเริ่มโครงการจดหมายข่าวขึ้นเพื่อนำเสนอแนวทางปฏิบัติที่ดีสำหรับแวดวงการสื่อสารองค์กรของบราซิล ผ่านการสนทนาแลกเปลี่ยนกับนานาประเทศ

          จดหมายข่าวฉบับที่ 8 นี้ได้เชิญ เดวิด กรินเบิร์ก ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารของ Golden Arches (ผู้ประกอบการร้าน McDonald's ในบราซิล) มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับกลยุทธ์ใหม่ๆ ของแบรนด์ และภายในฉบับนี้ ผู้อ่านยังจะได้ทำความรู้จักกับ Aberje Mobility Communication Lab นำเสนอโดย GM Basil ซึ่งเป็นการร่วมตัวกันของผู้ประกอบวิชาชีพด้านการสื่อสาร นักพัฒนาเมือง นักกิจกรรม วิศวกร และผู้กำหนดนโยบายสาธารณะ เพื่อหารือเกี่ยวกับการสื่อสารและการสัญจรในเขตเมือง

          BRpr ฉบับที่ 8 ได้รับการสนับสนุนโดยสปอนเซอร์ ได้แก่ LATAM Airlines, Bayer, FCA Fiat Chrysler Automobiles, Fibria, Petrobras และ Vale และได้รับความร่วมมือจากพันธมิตร PRNewswire และหนังสือพิมพ์ Valor Economico

          สมัครรับจดหมายข่าว BRpr รายเดือนได้ที่ http://aberje.siteprofissional.com/optinbrpr.asp

           เกี่ยวกับ Aberje – Aberje, the Brazilian Association for Business Communication หรือ สมาคมการสื่อสารภาคธุรกิจของบราซิล เป็นแหล่งอ้างอิงหลักสำหรับการผลิตและการเผยแพร่ความรู้และแนวปฏิบัติด้านการสื่อสารองค์กรของประเทศบราซิล Aberje ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 1967 ในฐานะองค์กรวิชาชีพและวิทยาศาสตร์ซึ่งไม่แสวงผลกำไร โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อส่งเสริมการสื่อสารภาคธุรกิจและสถาบัน รวมทั้งยกระดับบทบาทของนักสื่อสาร สำหรับพันธกิจหลักของ Aberje ได้แก่ การสนับสนุน เนื้อหา การศึกษา และอาชีพ

          Aberje ไม่ได้จำกัดบทบาทอยู่แค่ในบราซิล โดยทางองค์กรได้สร้างความสัมพันธ์และดำเนินโครงการแลกเปลี่ยนกับหลายประเทศ อาทิ สหรัฐอเมริกา แคนาดา สหราชอาณาจักร ฝรั่งเศส สเปน โปรตุเกส เยอรมนี อิตาลี อินเดีย เม็กซิโก อาร์เจนตินา ชิลี โคลอมเบีย และเปรู โดยมีสถานะเป็นหน่วยงานคลังสมองเพื่อการสื่อสารภาคธุรกิจของประเทศบราซิล



No comments:

Post a Comment