Monday, December 9, 2019

บริษัท Borderless Access ยกระดับธุรกิจด้วยการเสริมเครื่องมือและความเข้าใจผู้บริโภคแบบองค์รวม สานต่อความสำเร็จตลอด 11 ปี

บังคาลอร์, อินเดีย--9 ธ.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

          ในช่วง 10 ปีแรก เราได้เห็น Borderless Access พัฒนาจากบริษัทผู้ให้คำปรึกษาในแวดวงออนไลน์และมือถือ สู่หนึ่งในบริษัทโซลูชันการวิจัยตลาดดิจิทัลชั้นนำระดับโลก

          ในฐานะบริษัทแถวหน้าในการใช้เทคโนโลยีและมุ่งมั่นที่จะให้ข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภคที่มีคุณภาพสูงแก่ลูกค้าของตัวเองมาโดยตลอด Borderless Access ได้ยกระดับคุณภาพข้อมูลไปอีกขั้น ด้วยการผนวกรวมอัลกอริธึมตรวจจับการหลอกลวงของบริษัท และเครื่องมือตรวจสอบลายนิ้วมือดิจิทัลที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรม เข้ากับเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) และแมชชีนเลิร์นนิ่ง (ML) บนแพลตฟอร์มของบริษัทอย่าง SmartSight(TM)

          คุณภาพเป็นหัวใจสำคัญของบริษัท โดยบริษัทได้ทำการเพิ่มจำนวนผู้ตอบแบบสอบถามขึ้นถึงเท่าตัวจนแตะหลัก 5.81 ล้านคนทั่วโลกตามประกาศล่าสุด

          "ในโลกยุคนี้ที่ล้ำด้วยเทคโนโลยีดิจิทัลและแต่ละคนใช้อุปกรณ์หลายตัว ที่ซึ่งการรับรองความถูกต้องและคุณภาพของผู้ร่วมตอบแบบสอบถามเป็นสิ่งที่ท้าทาย Borderless Access พร้อมรับมือความท้าทายดังกล่าวด้วยแพลตฟอร์ม SmartSight(TM) ที่ใช้ประโยชน์จาก ML และ AI เพื่อส่งมอบข้อมูลเชิงลึกคุณภาพสูงให้กับลูกค้าของเรา" Ruchika Gupta ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Borderless Access กล่าว "สิ่งนี้ช่วยให้เราสามารถเข้าหาลูกค้าได้อย่างมั่นใจ ด้วยกลุ่มตัวอย่างเฉพาะกลุ่มที่หาได้ยากในด้านการดูแลสุขภาพ B2B และตลาดอย่างเช่นแอฟริกาใต้ ซึ่งแม้จะมีการใช้ดิจิทัลสูง แต่การวิจัยดิจิทัลนั้นยังตามไม่ทัน"

          ขณะที่คุณ Ruchika กล่าวเกี่ยวกับแอฟริกาใต้ บริษัทก็ได้มีแผนเชิงรุกสำหรับทวีปแอฟริกา โดยได้แต่งตั้งให้คุณ Bev Tigar เป็นหัวหน้าฝ่ายให้คำปรึกษาด้านการพัฒนาลูกค้าสำหรับแอฟริกาเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เพื่อจับตลาดและตอบโจทย์ความคาดหวังของลูกค้าให้ดีขึ้น

          นอกจากนี้ Borderless Access มีกลุ่มผู้ตอบแบบสอบถามการวิจัยตลาดออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในแอฟริกาใต้ และมีฐานกลุ่มผู้ตอบแบบสอบถามขนาดใหญ่ในตลาดสำคัญอื่น ๆ ของทวีปนี้

          Borderless Access ยังได้รับรางวัล Best Partner Paper Award ที่งานประชุม PAMRO ครั้งที่ 21 ซึ่งจัดขึ้นในเดือนสิงหาคม 2562 จากงานวิจัยหัวข้อ '#10YearChallenge – Data drives insights and insights drive decisions' ซึ่งนำเสนอร่วมกับ Unilever ซึ่งสะท้อนเป้าหมายของงานประชุมดังกล่าวได้ดีที่สุด

          Dushyant Gupta รองประธานบริหารของ Borderless Access กล่าวว่า "ในฐานะองค์กรที่ให้ความสำคัญกับ 'Client Needs First' และความกระตือรือร้นที่จะเป็นผู้นำตลาดอยู่เสมอ Borderless Access จะยังคงรุกเดิมพันในผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีและโซลูชันยุคใหม่ รวมถึงตลาดใหม่ ๆ เพื่อขับเคลื่อนการเติบโตอย่างแข็งแกร่งในอีกสิบปีข้างหน้า"

          รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: www.borderlessaccess.com

          สื่อมวลชนติดต่อ:
          Anshul Agarwal
          อีเมล: marketing@borderlessaccess.com

No comments:

Post a Comment