รูปภาพ: https://kyodonewsprwire.jp/prwfile/release/M101242/201912024198/_prw_PI1lg_vsw04pPI.jpg
ในส่วนของการผลิตรายการ Yoshimoto จะรุกพัฒนาคอนเทนต์ที่นำไปสู่การสร้างความน่าสนใจให้กับภูมิภาคต่าง ๆ รวมถึงการพัฒนาภูมิภาค และการสร้างความคึกคักให้กับภูมิภาค โดยในโปรเจค "I will live in your town" ที่เริ่มตั้งแต่ปี 2011 Yoshimoto จะส่ง "นักแสดงตลกในท้องถิ่น" ไปสร้างความคึกคักให้กับภูมิภาคต่าง ๆ ใน 47 จังหวัดทั่วประเทศ นอกจากนั้นยังเตรียมนำเสนอข่าวสารจากทั่วประเทศ เพื่อบอกเล่าประเด็นเด่นในแต่ละภูมิภาคและถ่ายทอดสิ่งที่น่าสนใจมากมายในท้องถิ่น เช่น ผู้คน วัฒนธรรม และอาหาร ผ่านการสร้างสรรค์ออริจินัลคอนเทนต์ "ท้องถิ่น" และการร่วมมือกับสื่อในท้องถิ่น (หนังสือพิมพ์ ทีวี วิทยุ ฯลฯ) ขณะเดียวกัน Yoshimoto ยังวางแผนแพร่ภาพการแสดงละครเวทีจากสถานที่ต่าง ๆ รวมถึงรายการในอดีตที่ Yoshimoto เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ นอกจากนี้ Yoshimoto ยังเตรียมเผยแพร่คอนเทนต์ออนไลน์เพื่อส่งเสริมความร่วมมือกับสื่อต่างประเทศที่นำเสนอคอนเทนต์ที่มุ่งเน้นเอเชียเป็นหลัก
รายการออริจินัลเหล่านี้ช่วยขยายโอกาสให้แก่ผู้ดำเนินรายการทุกคนของรายการแต่ละประเภท ตั้งแต่นักแสดงตลกแถวหน้าของวงการ นักแสดงตลกหน้าใหม่ ไปจนถึงผู้ประกาศและพิธีกรของ Yoshimoto และในส่วนของการผลิตรายการนั้น ยังช่วยให้ค้นพบผู้ให้ความบันเทิงที่จะเป็นผู้นำอนาคตด้วยมุมมองใหม่ในระดับโลก ไม่ใช่แค่ในญี่ปุ่น แต่ครอบคลุมไปถึงต่างประเทศ
ในช่วงไม่กี่ปีมานี้ Yoshimoto ได้ส่งเสริมแนวคิดริเริ่มต่าง ๆ ภายใต้คีย์เวิร์ด "ภูมิภาค" "เอเชีย" และ "ดิจิทัล" เพื่อรองรับอนาคตในอีก 100 ปีข้างหน้า และจุดสูงสุดของความเคลื่อนไหวดังกล่าวก็คือช่อง "Yoshimoto Channel (ชั่วคราว)" นั่นเอง
ที่มา: Yoshimoto Kogyo
AsiaNet 81990
No comments:
Post a Comment