งานแสดงเฟอร์นิเจอร์ China International Furniture Fair ครั้งที่ 45 (กว่างโจว) หรือ CIFF Guangzhou ซึ่งเป็นมหกรรมแสดงเฟอร์นิเจอร์สุดยิ่งใหญ่งานแรกแห่งปีของจีนที่ครอบคลุมห่วงโซ่อุตสาหกรรมทั้งหมด เตรียมจัดขึ้นที่ China Import and Export Fair Complex (Canton Fair Complex) ในเมืองกว่างโจว ระหว่างวันที่ 27-30 กรกฎาคมนี้ สำหรับปีนี้ งาน CIFF Guangzhou จะจัดทั้งในรูปแบบออนไลน์และออนไซต์ โดยมีเป้าหมายเพื่อส่งเสริมการฟื้นตัวและกระตุ้นการเติบโตของอุตสาหกรรม
สำหรับการจัดงานออนไซต์จะมีการจัดแสดงเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้าน ของตกแต่งบ้าน และเคหะสิ่งทอ รวมถึงเฟอร์นิเจอร์กลางแจ้ง เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน เฟอร์นิเจอร์โรงแรม เฟอร์นิเจอร์พาณิชย์ เครื่องจักรผลิตเฟอร์นิเจอร์ และวัสดุต่าง ๆ ในโซน A, B และ C ของ Canton Fair Complex นอกจากนี้ CIFF Guangzhou ยังจับมือกับผู้นำอุตสาหกรรมหลายรายเพื่อจัดกิจกรรมและการแสดงสินค้าในธีมต่าง ๆ
การประชุม 2020 Global Furniture Industry Trend Conference จะจัดขึ้นคู่ขนานกับงานแสดงเฟอร์นิเจอร์ โดยผู้ที่มีบทบาทสำคัญในอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์จากทั่วโลกจะมาให้คำแนะนำเกี่ยวกับการใช้แนวทางที่มุ่งเน้นตลาดและเป็นมืออาชีพในการขยายอุตสาหกรรมในระดับโลก
งาน “Design Spring” Contemporary Chinese Furniture Design Fair จะจัดขึ้นในโซน A ฮอลล์ 3.2 โดยนักออกแบบเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านชั้นนำจะมาร่วมนำเสนอผลงาน เน้นหนักไปที่การผสมผสานศิลปะ ดีไซน์ และชีวิตเข้าด้วยกัน เพื่อแสวงหาคุณค่าของแบรนด์ คุณค่าเชิงวัฒนธรรม และคุณค่าเชิงศิลปะของเฟอร์นิเจอร์จีนร่วมสมัย เพื่อแสดงเสน่ห์ตามธรรมชาติของเฟอร์นิเจอร์จีนสู่สายตาทั่วโลก
งาน 2030+ International Future Office ครั้งปฐมฤกษ์ จะจัดขึ้นในโซน B ฮอลล์ 11.2 โดยจะมีการหลอมรวมภาพ ข้อความ แสง เงา เสียง และสื่อมัลติมีเดีย เพื่อสร้างประสบการณ์อันน่าตื่นตาตื่นใจที่ผสมผสานโลกแห่งความจริงกับโลกเสมือนอย่างกลมกลืน
ภายในงาน CIFF Guangzhou ผู้จัดแสดงสินค้าจะได้พูดคุยโดยตรงกับนักออกแบบผู้คร่ำหวอดในวงการและนักออกแบบรุ่นใหม่ ผ่านแพลตฟอร์มการสื่อสารที่ออกแบบมาเพื่อนักออกแบบโดยเฉพาะ
ในขณะที่โควิด-19 ยังคงเป็นความท้าทายของทั่วโลก งาน CIFF Guangzhou 2020 จะผสมผสานการจัดงานออนไลน์และออนไซต์ เพื่อสร้างแพลตฟอร์มบนคลาวด์ที่มีประโยชน์และได้รับการสนับสนุนจากเครือข่ายออนไลน์ชั้นนำหลายเครือข่าย ขณะเดียวกัน งานนี้จะช่วยให้ผู้จัดแสดงสินค้าสามารถขยายช่องทางการตลาดผ่านการจัดกิจกรรมต่าง ๆ (การจัดโปรโมชั่น การจัดแสดงสินค้า การสาธิต การประชุมออนไลน์) เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่เชื่อมโยงผู้ซื้อและผู้ขายสินค้าเข้าด้วยกัน
No comments:
Post a Comment