Tuesday, May 30, 2023

"วิมเวิลด์" ใจป้ำ แจกโทเคนหลายล้านเหรียญให้ยูสเซอร์ที่ใช้งานประจำ

      เดือนนี้เดือนเดียวแจกโทเคน POWA ไปแล้ว 2.5 ล้านเหรียญ พร้อมแจก VEED เป็นรางวัลอีก 1 ล้าน

วิมเวิลด์ ( VIMworld) แพลตฟอร์มยูทิลิตีเอ็นเอฟที (NFT) บนบล็อกเชนระดับแถวหน้า มีความตื่นเต้นในการประกาศเปิดตัวอัปเกรดครั้งใหญ่ในโปรแกรมรางวัลของทางแพลตฟอร์ม ซึ่งอัปเดตใหม่ล่าสุดนี้เปิดโอกาสให้ยูสเซอร์ได้ลุ้นรับรางวัลใหม่ ๆ มากมาย เพื่อตอบแทนที่ยูสเซอร์เลือกอีโคซิสเต็มของวิมเวิลด์ ไม่ว่าจะเป็นลีดเดอร์บอร์ด (Leaderboard) หมวดใหม่ ๆ รางวัลลีดเดอร์บอร์ดที่มีมากขึ้น กิจกรรมแจกรางวัลรายเดือนบนกลีม (Gleam) และยกระดับความโปร่งใสในการแจกรางวัล โดยมีเป้าหมายเพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของยูสเซอร์ และเพิ่มมูลค่าให้คอมมิวนิตีแห่งนี้

ลีดเดอร์บอร์ดโฉมใหม่  การอัปเกรดนี้มีไฮไลต์อยู่ที่การเพิ่มลีดเดอร์บอร์ดหมวดใหม่ ๆ เพื่อกระตุ้นสปิริตการแข่งขันภายในวิมเวิลด์ โดยแยกหมวดเดิมอย่างท็อป เทรดเดอร์ (Top Trader) ออกเป็นท็อป วิม เทรดเดอร์ (Top VIM Trader) ท็อป เอ้กส์ เทรดเดอร์ (Top EGGs Trader) และท็อป คอมพาเนียนส์ เทรดเดอร์ (Top Companions Trader) สำหรับยูสเซอร์ที่ใช้งานมากที่สุดบนมาร์เก็ตเพลส (Marketplace) แต่ละหมวดใหม่เหล่านี้จะมีลีดเดอร์บอร์ดสำหรับทั้งโทเคน VEED และ BNB การเปลี่ยนแปลงที่น่าตื่นเต้นนี้เท่ากับว่า ขณะนี้ยูสเซอร์จะมีหมวดให้ชิงรางวัลรวม 6 หมวด จากเดิมเพียง 2 หมวด เพิ่มขึ้นจากเดิมถึงสามเท่าตัว

รางวัลลีดเดอร์บอร์ด  สำหรับลีดเดอร์บอร์ดหมวดใหม่ ๆ เหล่านี้ วิมเวิลด์ได้ประกาศแผนแจก $POWA รายเดือนที่อัปเดตต้อนรับลีดเดอร์บอร์ดใหม่ ๆ เปิดโอกาสให้ยูสเซอร์ได้รับรางวัลมากมายตามผลงานและความสำเร็จในลีดเดอร์บอร์ด โครงสร้างรางวัลใหม่นี้มีเป้าหมายเพื่อกระตุ้นการมีส่วนร่วมและกิจกรรมการซื้อขายภายในแพลตฟอร์มวิมเวิลด์ โดยดูแผนแจก $POWA รายเดือนสำหรับลีดเดอร์บอร์ดหมวดใหม่ทั้งหมดได้ในตารางด้านล่าง

แจกรางวัลทุกเดือน  เพื่อให้รางวัลตอบแทนการมีส่วนร่วมบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย วิมเวิลด์ได้เปิดตัวกิจกรรมแจกฟรีตลอดทั้งเดือน โดยแจก 1 ล้าน VEED เป็นรางวัลให้ผู้ชนะ 20 คน เปิดโอกาสให้เข้าร่วมได้ทุกคนเพียงแค่ติดตามบัญชีโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการ เข้าร่วมดิสคอร์ดของวิมเวิลด์ ทำแบบสำรวจและแนะนำเพื่อน เข้าร่วมกิจกรรมแจกของเดือนพฤษภาคมได้ถึง 16 มิถุนายนนี้ที่กลีม

อุ่นใจในความโปร่งใส  วิมเวิลด์ได้เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ในส่วนแดชบอร์ด รีวอร์ดส์ (Dashboard Rewards) เพื่อเพิ่มความโปร่งใสและทำให้มองเห็นได้มากขึ้น ให้ยูสเซอร์ดูรายการรางวัล VEED ทั้งหมดโดยละเอียดแยกเป็นรายการได้ รายละเอียดที่ครอบคลุมนี้จะแสดงแหล่งที่มาของรางวัล VEED ไม่ว่าจะเป็นคอมพาเนียน (Companion) เบลสซิง (Blessing) และช่องทางอื่น ๆ การปรับปรุงนี้ช่วยให้แน่ใจว่าผู้ใช้จะติดตามและเข้าใจวิธีรับ VEED ภายในระบบนิเวศของวิมเวิลด์ได้ง่าย ๆ

วิมเวิลด์ 101
ผู้ที่สนใจเริ่มได้ด้วยการซื้อสมาร์ทเอ็นเอฟทีใหม่ในอาร์เคด ( Arcade ) หรือสมาร์ทเอ็นเอฟทีที่มีอยู่เดิมจากมาร์เก็ตเพลส ( Marketplace ) ซึ่งมีระดับและสมบัติต่างกัน และเมื่อมี VIM ในมือแล้ว ยูสเซอร์ก็เพิ่มโอกาสในการเล่นและสร้างรายได้เพิ่มเติมได้ โดยการซื้อกล่อง ( Boxes ) ในร้านค้าซึ่งมี EGG ที่หายากและไม่ซ้ำกัน จากนั้นซื้ออินคิวเบเตอร์ ( Incubator ) และ VIM ระดับ C หรือสูงกว่าเพื่อจับคู่และเริ่มกระบวนการฟักไข่ ซึ่งขณะนี้ยูสเซอร์จะเพลิดเพลินได้ทุกคน

การอัปเกรดใหม่ ๆ ของวิมเวิลด์ทำให้มีวิธีเพลิดเพลินและรับรางวัลได้มากขึ้น ทำให้เป็นแพลตฟอร์มที่น่าตื่นเต้นเป็นอันดับต้น ๆ ยูสเซอร์ที่สนใจสามารถเยี่ยมชม วิมเวิลด์ เข้าร่วมดิสคอร์ด ( Discord ) หรือดูวิดีโอชี้แจงวิสัยทัศน์ ( Vision Video ) เพื่อศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม ส่วนผลงานใหม่ ๆ ที่กำลังจะมาถึงของวิมเวิลด์ ไม่ว่าจะเป็นเกม ฟีเจอร์การเงินแบบกระจาย (DeFi) และการทำงานข้ามกันได้แบบมัลติเชนที่มากขึ้นนั้นอยู่ใกล้แค่เอื้อม

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับวิมเวิลด์ได้แล้ววันนี้  วิมเวิลด์ (VIMworld) เป็นอีโคซิสเต็มเอ็นเอฟที (NFT) แบบใหม่ เปิดโอกาสให้สร้างรายได้และเพลิดเพลินได้ในคราวเดียวกัน แกนหลักของวิมเวิลด์ คือ VIM ซึ่งเป็นสินทรัพย์ดิจิทัลที่แตกต่างและเปลี่ยนแปลงไม่ได้ ทำให้เกิดระบบการตรวจสอบที่ไม่เปลี่ยนแปลง VIM สามารถบ่มเพาะคู่หู (Companion) จาก EGG ซึ่งช่วยให้ยูสเซอร์ชนะรางวัลแจ็คพอตได้ ทั้งยังเพิ่มความสามารถเฉพาะตัวและบูสต์เกมสแต็ก ทำให้วิมเวิลด์เป็นแพลตฟอร์มเอ็นเอฟทีอันเป็นที่สุดในการเล่นเพื่อชนะและสร้างรายได้

ผู้ที่สนใจเชื่อมต่อกับวิมเวิลด์และใช้งานฟีเจอร์ต่าง ๆ สามารถดาวน์โหลดนูไฟเนทีส ( Nufinetes ) กระเป๋าเงินคริปโทฯ และเอ็นเอฟที ที่รองรับอุปกรณ์แอปเปิล แอนดรอยด์ และเดสก์ท็อป กระเป๋าเงินที่ครอบคลุมนี้สามารถใช้ร่วมกับบล็อกเชนยอดนิยมหลายตัว ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อกับ dApps ดูคอลเลกชันเอ็นเอฟที และจัดเก็บโทเคนในสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยและลื่นไหล

ทวิตเตอร์   — เว็บไซต์ — ดิสคอร์ด

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2086256/VIMworld_leaderboard.jpg
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2086257/POWA_table.jpg
โลโก้ -  https://mma.prnewswire.com/media/1229828/VIMworld_New_Logo_V1.jpg

No comments:

Post a Comment