- อ้างอิง: รับชมภาพได้ที่ AP Images ( http://www.apimages.com )
แอปสำรวจข้อมูลผู้บริโภคผ่านมือถือของ Happy Thinking People ช่วยให้เข้าถึงโลกของเด็กวัยรุ่นได้อย่างตรงไปตรงมาและไม่มีบิดเบือน ทั้งยังให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับวัฒนธรรมที่แตกต่างได้อย่างรวดเร็วและประหยัดค่าใช้จ่ายด้วย
Levi Strauss & Co ได้ขอให้ Happy Thinking People สาขาอินเดีย ทำการวิจัยเกี่ยวกับแฟชั่นของเด็กวัยแรกรุ่นและวัยรุ่น (อายุ 8-12 ปี และ 13-14 ปี) ในจีนและสหรัฐอเมริกา โดยใช้ "Happisodes" ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันชาติพันธุ์วรรณนา (Ethnography) ของ Happy Thinking People
(ภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20151013/276548 )
ลูกค้ามีความต้องการที่ชัดเจน นั่นคือ การทำความเข้าใจแฟชั่นของเด็กวัยรุ่นในวัฒนธรรมที่แตกต่างกัน ด้วยการศึกษาเกี่ยวกับ
- การใช้สื่อของเด็กๆ
- อิทธิพลของสื่อออนไลน์และออฟไลน์
- สิ่งที่กระตุ้นให้เด็กๆสนใจแบรนด์สินค้า
- บทบาทของผู้ปกครองในด้านการตัดสินใจ
- การรับรู้และการตอบสนองต่อแบรนด์สินค้า
การศึกษาวิจัยดังกล่าวได้มีการรวบรวมข้อมูลทางชาติพันธุ์วรรณนาไว้มากมาย ทั้งรูปภาพ รายละเอียดภายในและภายนอกบ้าน รวมถึงคำพูดแบบคำต่อคำ ซึ่งเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อการวิเคราะห์ความอ่อนไหวทางวัฒนธรรมในเชิงลึก
ในแง่ของการวิจัยนั้น ทั้งบริษัทวิจัยและลูกค้าต่างเห็นตรงกันว่า การสำรวจข้อมูลผู้บริโภคผ่านทางแอปมือถือเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพ
"การสำรวจผ่านมือถือได้ผลดีมาก เพราะเด็กๆยอมเปิดใจโดยไม่มีปิดบัง" ซาบริน่า โชเดอร์ กรรมการผู้จัดการของ Happy Thinking People ประจำอินเดีย และผู้นำโครงการวิจัย กล่าว "เด็กๆเล่าเรื่องของตัวเองมากกว่าที่เราคาดไว้เยอะมาก" เนื่องจากการกำหนดภารกิจให้เด็กๆทำ ดูน่าสนใจกว่าการตั้งคำถามเฉยๆ และภารกิจที่น่าสนุกให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด โดยเด็กๆจะให้ความร่วมมือและตั้งใจทำมากกว่า
เคน เหลียง ผู้อำนวยการฝ่ายข้อมูลเชิงลึกของตลาดทั่วโลก บริษัท Levi Strauss & Co ก็เห็นด้วยอย่างยิ่ง โดยกล่าวว่า "โทรศัพท์มือถือให้ผลลัพธ์ที่ดีมาก เพราะสามารถสื่อสารกับเด็กๆในยุคปัจจุบันได้ง่ายขึ้น"
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของเรา
https://www.happythinkingpeople.com/2015/10/using-mobile-to-get-closer-to-kids-fashion-worlds/
เกี่ยวกับ Happy Thinking People Group
Happy Thinking People ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2532 ที่มิวนิก โดยปัจจุบันเป็นบริษัทที่ปรึกษาและวิจัยการตลาดระดับแนวหน้าของโลก
ติดต่อ:
Edward Appleton
ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดโลก
อีเมล: edward.appleton@happythinkingpeople.com
โทร. +49-(0)30-327986-8635
ที่มา: Happy Thinking People
พีอาร์นิวส์ไวร์
No comments:
Post a Comment