Thursday, September 28, 2017

ยอดผู้เข้าชมงานแสดงเฟอร์นิเจอร์ CIFF ครั้งที่ 40 พุ่งทะลุ 91,000 ราย

          
         งานแสดงเฟอร์นิเจอร์ China International Furniture Fair หรือ CIFF ครั้งที่ 40 (เซี่ยงไฮ้) สามารถดึงดูดผู้เข้าชมงานได้มากถึง 91,623 คน จากกว่า 200 ประเทศและดินแดนทั่วโลก
 
          ผู้จัดแสดงกว่า 2,000 รายยกขบวนสินค้ามารวมตัวกันที่งานแสดงเฟอร์นิเจอร์ China International Furniture Fair ครั้งที่ 40 (เซี่ยงไฮ้)

งานแสดงเฟอร์นิเจอร์ China International Furniture Fair หรือ CIFF ครั้งที่ 40 (เซี่ยงไฮ้) มีจำนวนผู้เข้าชมงานสูงถึง 91,623 คน จากกว่า 200 ประเทศและดินแดนทั่วโลก ซึ่งต่างก็ตื่นตาตื่นใจกับสินค้าใหม่ๆที่ผู้จัดแสดงกว่า 2,000 รายขนมาให้ได้เลือกชมที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมแห่งชาติในเมืองเซี่ยงไฮ้ ทั้งนี้ยอดผู้เข้าชมงานครั้งนี้นับเป็นสถิติใหม่ของงาน CIFF (เซี่ยงไฮ้) โดยเพิ่มขึ้น 8.18% จากปีที่แล้ว
          คณะกรรมการจัดงาน CIFF กล่าวว่า "งาน CIFF ในปีนี้ได้เชื่อมโยงสมาชิกในห่วงโซ่อุตสาหกรรมทั้งหมดเข้าด้วยกัน เนื่องในโอกาสครบรอบ 20 ปีของงานมหกรรมดังกล่าว โดย CIFF จะเดินหน้าพัฒนาศักยภาพของตัวเอง พร้อมสร้างสรรค์โอกาสดีๆให้กับผู้จัดแสดงและผู้เข้าชมงาน ผ่านทางการส่งมอบฟังก์ชันที่มีความแปลกใหม่ รวมถึงการพัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์และบริการให้ดียิ่งขึ้น"

          เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่พร้อมมอบโอกาสทางการค้าที่สดใสให้กับผู้ประกอบการ
          พื้นที่จัดแสดงขนาด 400,000 ตารางเมตรของฮอลล์หลัก ได้สร้างโอกาสทางธุรกิจที่ยิ่งใหญ่ให้กับทั้งผู้จัดแสดงและผู้ชมงาน โดยมหกรรมครั้งนี้มีผู้เข้าชมงานเฉลี่ยถึง 4,800 คนต่อ 1 บูทในแต่ละวัน หรือเฉลี่ยแล้ว แต่ละบูทจะมีผู้แวะเวียนเข้าชมสินค้าและบริการมากถึง 9 คนต่อวินาทีเลยทีเดียว
          ผู้จัดแสดงกว่า 90% ได้ยกทัพผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดมาอวดโฉมกันในงานนี้ ขณะที่บางส่วนก็เลือกใช้โอกาสนี้ในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของแบรนด์ ตั้งแต่เฟอร์นิเจอร์ภายในบ้าน ของตกแต่งบ้าน อุปกรณ์กลางแจ้งและสันทนาการ เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน เฟอร์นิเจอร์สำหรับโรงแรมและการพาณิชย์ เครื่องจักรผลิตเฟอร์นิเจอร์ และวัตถุดิบต่างๆ
          สู่ดีไซน์อันสมบูรณ์แบบ: มุ่งสนับสนุนความคิดสร้างสรรค์ในอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์
          มหกรรม CIFF (เซี่ยงไฮ้) ประจำปี 2560 ประกอบด้วยการกล่าวสุนทรพจน์ การประชุม และกิจกรรมต่างๆกว่า 30 รายการ โดยไฮไลท์เด่น ได้แก่
          - การกล่าวสุนทรพจน์ของดร.ซ่าน จี้เสียง ผู้อำนวยการพิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติกู้กง
          - พิธีประกาศรางวัล Asia-Pacific Pinnacle Awards ครั้งที่ 1 (the Pinnacles)
          - การประชุม "Witness the Pinnacle" ซึ่งเป็นเวทีสำหรับเหล่าดีไซเนอร์แถวหน้ามากมาย ไม่ว่าจะเป็น โจนาธาน แอดเลอร์ ดีไซเนอร์ชั้นนำของสหรัฐ, มาซายูกิ คุโรกาวา สถาปนิกและนักออกแบบด้านอุตสาหกรรมชาวญี่ปุ่นผู้บุกเบิกแนวทางใหม่ๆ และอเล็กซ์ ชูฟอร์ด ที่สาม ประธานและเจ้าหน้าที่บริหารสูงสุดของ Century Furniture Company

          เกี่ยวกับ CIFF
          งานแสดงเฟอร์นิเจอร์ China International Furniture Fair ซึ่งเป็นมหกรรมที่จัดปีละสองครั้งที่เมืองกว่างโจวและเซี่ยงไฮ้ และเริ่มจัดครั้งแรกในปี 2541 นั้น ได้ทำหน้าที่เป็นเวทีเชื่อมต่ออุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ของจีนกับบรรดาผู้ซื้อและผู้ขายจากทั้งในและต่างประเทศ พรั่งพร้อมด้วยสินค้ามากมาย ไม่ว่าจะเป็นของตกแต่งบ้าน เคหะสิ่งทอ เครื่องจักรผลิตเฟอร์นิเจอร์ และวัตถุดิบ ตลอดจนเฟอร์นิเจอร์ภายนอกอาคาร ออฟฟิศ ธุรกิจ และโรงแรม ส่งผลให้มหกรรม CIFF ขึ้นแท่นเป็น 1 ใน 4 งานจัดแสดงเฟอร์นิเจอร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก
          รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.ciff-sh.com/en

No comments:

Post a Comment