-- #GOATCAMP -- "เกเตอเรด" เครื่องดื่มเกลือแร่อันดับ 1 ของโลก* เติมพลังให้นักกีฬามาอย่างยาวนาน และตระหนักดีว่าต้องทุ่มเทแค่ไหนเพื่อเป็นนักกีฬาที่ดีที่สุดตลอดกาล (GOAT - greatest of all time) ในวันนี้ เกเตอเรดจึงเปิดตัวแคมเปญระดับโลกที่ยิ่งใหญ่และสร้างแรงบันดาลใจมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา โดยได้รับความร่วมมือจากนักกีฬาชื่อดังระดับโลก 4 คน โดยแคมเปญปี 2020 จะตอกย้ำความมุ่งมั่นของเกเตอเรดในการสนับสนุนและเติมพลังให้นักกีฬารุ่นใหม่ หรือว่าที่นักกีฬาที่ดีที่สุดตลอดกาลในอนาคตนั่นเอง
แคมเปญปี 2020 ประเดิมด้วยโฆษณาตัวใหม่ชื่อ "GOAT CAMP" นำทัพโดย ลิโอเนล เมสซี นักเตะเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 6 สมัย, เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสหญิงแชมป์แกรนด์สแลม 23 สมัย, ยูเซน โบลต์ นักวิ่งลมกรดเจ้าของสถิติโลก และ ไมเคิล จอร์แดน แชมป์บาสเกตบอล 6 สมัย ผู้มีชื่อบรรจุในหอเกียรติยศของเอ็นบีเอ โดย 4 ผู้ยิ่งใหญ่แห่งวงการกีฬาโคจรมาพบกันเป็นครั้งแรกในโฆษณาเกเตอเรดตัวใหม่นี้
โฆษณาตัวนี้เล่าเรื่องราวของ "GOAT CAMP" แคมป์สมมติที่เปิดให้นักกีฬาดาวรุ่งได้เรียนรู้จากเหล่านักกีฬาระดับตำนาน โดยมีการเฟ้นหานักกีฬาอนาคตไกลและมอบตั๋วทองคำสำหรับเข้าแคมป์ที่สร้างขึ้นให้มีลักษณะเหมือนสายฟ้า
นักกีฬาที่เข้าแคมป์ต่างตะลึงกับท่าดังค์ในตำนานของจอร์แดน และลูกเสิร์ฟทรงพลังของวิลเลียมส์ที่พุ่งทะลุกำแพงคอนกรีต ส่วนในโซน "Messi Station" กัปตันทีมบาร์เซโลนาก็โชว์ความเป็นสุดยอดนักเตะที่ดีที่สุดตลอดกาลด้วยการแข่งกับทีมหุ่นยนต์ จากนั้นเข้าสู่โซน "Speed Station" ซึ่งยูเซน โบลต์ ชายที่วิ่งเร็วที่สุดในโลก โชว์เซ็นชื่อบนเสื้อกีฬาด้วยความเร็วสูง
นอกจากโฆษณาทางทีวีแล้ว แคมเปญนี้ยังมีการเผยแพร่ภาพโฆษณาและคอนเทนต์วิดีโอดิจิทัลด้วย และจะมีการประชาสัมพันธ์แคมเปญ "GOAT CAMP" ในตลาดหลัก ๆ ของเกเตอเรดทั่วโลก
ลิโอเนล เมสซี กล่าวว่า "ผมรู้สึกดีมากที่ได้มีส่วนร่วมในโฆษณาตัวใหม่ของเกเตอเรด ผมชอบไอเดีย "GOAT CAMP" ที่สานฝันการเป็นนักกีฬาที่ดีที่สุดตลอดกาลให้กลายเป็นความจริง ผมดื่มเกเตอเรดเวลาฝึกซ้อมเป็นประจำทุกวัน และหวังว่าแคมเปญนี้จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่ฝึกซ้อม เติมพลัง และทำผลงานให้ดีกว่าที่เคย"
ผู้ที่จะมาปรากฏในโฆษณาเคียงข้างนักกีฬาระดับตำนานคือ Gisela Robledo Gil นักเตะสาวดาวรุ่งชาวโคลอมเบีย ซึ่งเคยเข้าร่วม 2019 Global Gatorade 5v5 Soccer Tournament การแข่งขันฟุตบอล 5 คนสำหรับเยาวชนอายุ 14-16 ปีทั่วโลก โดยเธอนำทีมโคลอมเบียคว้าแชมป์ประเภทหญิงไปครอง ต่อมาในเดือนกันยายน 2019 เกเตอเรดได้นำเรื่องราวที่สร้างแรงบันดาลใจของเธอ และการเดินทางสู่รอบสุดท้ายของการแข่งขันฟุตบอล 5 คนในระดับโลก มาทำเป็นสารคดีชุด "Cantera 5v5" ซึ่งออกอากาศครั้งแรกใน Tribeca TV Festival ในนิวยอร์ก
มาร์ก เคิร์กแฮม รองประธานและผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายเครื่องดื่มและโภชนาการทางการกีฬา กลุ่มธุรกิจเครื่องดื่มสากล บริษัท เป๊ปซี่โค กล่าวว่า "เกเตอเรดภูมิใจที่ได้เติมพลังให้นักกีฬารุ่นใหม่ และเปิดโอกาสให้แสดงศักยภาพอย่างเต็มที่เพื่อก้าวสู่การเป็นสุดยอดนักกีฬาในอนาคต ไม่ว่าจะเป็นในสนามฟุตบอล สนามเทนนิส สนามบาสเกตบอล หรือสนามกรีฑา นักกีฬาที่ดีที่สุดในโลกต่างดื่มเกเตอเรดเพื่อเติมพลัง และเราต้องการเติมพลังให้นักกีฬารุ่นใหม่เช่นเดียวกัน"
เกเตอเรด คือเครื่องดื่มเกลือแร่ชั้นนำที่ประกอบด้วยน้ำ คาร์โบไฮเดรต และอิเล็กโทรไลต์ ช่วยให้นักกีฬาทำผลงานได้อย่างเต็มที่ ผลิตภัณฑ์เกเตอเรดได้รับการสนับสนุนจาก Gatorade Sports Science Institute (GSSI) สถาบันวิทยาศาสตร์การกีฬาที่พัฒนาผลิตภัณฑ์ตามหลักวิทยาศาสตร์การกีฬาที่ทันสมัย โดยร่วมมือกับนักกีฬาที่ดีที่สุดในโลกในทุกขั้นตอนที่เกี่ยวข้องกับการกีฬา เพื่อตอบสนองความต้องการของนักกีฬาให้ดียิ่งขึ้น
เกเตอเรดภูมิใจที่ได้เป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก
เกี่ยวกับเกเตอเรด
เกเตอเรด คอมพานี ซึ่งเป็นธุรกิจในเครือบริษัทเป๊ปซี่โค นำเสนอนวัตกรรมเสริมสร้างสมรรถนะทางการกีฬา เพื่อตอบสนองความต้องการของนักกีฬาในทุกระดับการแข่งขันและทุกประเภทกีฬา โดยได้รับการสนับสนุนจาก Gatorade Sports Science Institute ที่มีประวัติยาวนานกว่า 50 ปีในการศึกษานักกีฬาที่ดีที่สุดในโลก และมีประสบการณ์นานหลายปีในการวิจัยด้านโภชนาการทางการกีฬาและการรักษาระดับน้ำในร่างกาย เกเตอเรดนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เกิดจากการคิดค้นทางวิทยาศาสตร์เพื่อตอบสนองความต้องการเติมพลังของนักกีฬาในกิจกรรมการกีฬาทุกระดับ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมและรายละเอียดผลิตภัณฑ์ทั้งหมดได้ที่ www.gatorade.com
เกี่ยวกับเป๊ปซี่โค
ผู้บริโภคต่างเพลิดเพลินกับผลิตภัณฑ์ของเป๊ปซี่โคกว่า 1 พันล้านครั้งต่อวัน ในกว่า 200 ประเทศและดินแดนทั่วโลก เป๊ปซี่โคมีรายได้สุทธิกว่า 6.7 หมื่นล้านดอลลาร์ในปี 2019 โดยได้รับแรงหนุนจากธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มของบริษัท เช่น ฟริโต-เลย์, เกเตอเรด, เป๊ปซี่-โคล่า, เควกเกอร์ และทรอปิคานา เป๊ปซี่โคมีผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มหลากหลาย ซึ่งรวมถึง 23 แบรนด์ดังที่แต่ละแบรนด์มียอดขายปลีกมากกว่า 1 พันล้านดอลลาร์ต่อปี
วิสัยทัศน์ของเป๊ปซี่โคคือการก้าวขึ้นเป็นผู้นำระดับโลกด้านเครื่องดื่มและอาหารสะดวกซื้อ ด้วยการดำเนินธุรกิจตามหลักการ "Winning with Purpose" ซึ่งสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของเราในการสร้างความยั่งยืนในตลาด และการทำธุรกิจในทุก ๆ ด้านอย่างมีจุดมุ่งหมาย สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.pepsico.com
No comments:
Post a Comment