Thursday, February 27, 2020

Doo Holding Group ประกาศตั้งสำนักงานใหม่ที่ประเทศบาฮามาส มุ่งยกระดับธุรกิจให้ก้าวไกลในระดับสากล

          Doo Prime ธุรกิจในเครือองค์กรผู้ให้บริการทางการเงินระดับโลกอย่าง Doo Holding ฉลองการบุกตลาดบาฮามาส เพื่อเริ่มทำธุรกิจบริหารจัดการหลักทรัพย์และทรัพย์สิน



          Doo Holding Group ได้จัดตั้งสำนักงานแห่งใหม่อย่างเป็นทางการที่ประเทศบาฮามาส สำหรับแบรนด์ย่อย Doo Prime Bahamas ซึ่งเป็นการเปิดฉากการทำธุรกิจในตลาดใหม่

          การตั้งสำนักงานใหม่ที่ประเทศบาฮามาส จะเปิดโอกาสให้บริษัทดำเนินธุรกิจบริหารจัดการหลักทรัพย์และทรัพย์สิน โดย Doo Holding กำลังเดินหน้ายกระดับบทบาทของบริษัทในแวดวงการเงิน พร้อมกระจายความเสี่ยงในพอร์ตธุรกิจของตนเอง

          มาร์ค แกรนด์ ซีโอโอของ Doo Holding Group เปิดเผยว่า การตั้งสำนักงานใหม่ที่ประเทศบาฮามาสอย่างเป็นทางการนั้น เป็นส่วนหนึ่งในแผนขยายธุรกิจเชิงกลยุทธ์ของบริษัท โดย Doo Prime ให้บริการลูกค้ากว่า 109,800 รายทั่วโลกที่ล้วนพึงพอใจบริการของบริษัท นอกจากนี้ โครงสร้างพื้นฐานระดับองค์กรของทางบริษัทยังได้เข้ามารองรับลูกค้าภาคสถาบันกว่า 150 รายด้วย

          คุณแกรนด์ กล่าวว่า "หลังจากที่เติบโตมาเป็นเวลาหลายปี Doo Holding ก็ได้ก้าวขึ้นเป็นเครือบริษัทผู้ให้บริการทางการเงินครบวงจร โดยมีฟินเทคเป็นใจกลางสำคัญ ปัจจุบัน Doo Holding เดินหน้าขยับขยายผลิตภัณฑ์ให้มีความหลากหลายมากขึ้นสำหรับบรรดาเทรดเดอร์ ไม่ว่าจะเป็นหุ้นทั่วโลก ฟอเร็กซ์ ฟิวเจอร์ส โลหะมีค่า สกุลเงินดิจิทัล และ CFD

          "บรรดาตัวแทนที่ได้รับใบอนุญาต เจ้าหน้าที่ด้านการกำกับดูแล และเทรดเดอร์ของเรา ล้วนเป็นบุคลากรมากประสบการณ์ที่อยู่ในวงการธนาคาร ซื้อขายหลักทรัพย์ และบริหารจัดการทรัพย์สินมาเป็นเวลากว่า 20 ปี

          "การตั้งสำนักงานใหม่ที่ประเทศบาฮามาส ถือเป็นโอกาสต่อยอดอันยอดเยี่ยมสำหรับเรา เพื่อยกระดับการทำธุรกิจซื้อขายหลักทรัพย์ บริหารจัดการทรัพย์สิน และบริการอื่น ๆ ที่เราเชี่ยวชาญให้ล้ำลึกยิ่งขึ้น"

          นอกจากนี้ Doo Holding ยังได้ยื่นคำขอต่อคณะกรรมการกำกับดูแลทางการเงินของบาฮามาส และจะได้รับใบอนุญาตโบรกเกอร์-ดีลเลอร์ภายใน 2 เดือน

          บาฮามาส เป็นศูนย์กลางทางการเงินนอกชายฝั่งแห่งหนึ่งของโลก โดยมีระบบการเงินและกฎหมายครอบคลุม และมีระบบกำกับดูแลทางการเงินอย่างทั่วถึง

          กรอบกฎหมายควบคุมอุตสาหกรรมบริการทางการเงินของบาฮามาสมีความทันสมัยมาก และอยู่ภายใต้การดูแลของธนาคารกลางบาฮามาส คณะกรรมการประกันภัยของบาฮามาส คณะกรรมการหลักทรัพย์บาฮามาส และคณะกรรมการกำกับดูแล

          กฎหมายระบุไว้ว่า สถาบันทางการเงินที่ได้รับใบอนุญาตทุกแห่งในบาฮามาส จำเป็นต้องมีสำนักงานตั้งอยู่ในประเทศ ตัวแทนที่ได้รับใบอนุญาต 2 ราย เจ้าหน้าที่กำกับดูแล 1 ราย และเทรดเดอร์ 1 ราย

          ทางการบาฮามาสกำหนดไว้ว่า เงินทุนของลูกค้าต้องมีความมั่นคงและเหมาะสม และควรซื้อประกันภัยความรับผิดให้ลูกค้าด้วย โดยสถาบันทางการเงินจำเป็นต้องยื่นงบการเงินประจำปีที่ผ่านการสอบบัญชีตามมาตรฐานสากล เพื่อรับประกันว่าเงินทุนของลูกค้าจะปลอดภัยอย่างที่สุด

          เว็บไซต์ของบริษัท https://doo.hk/

No comments:

Post a Comment