Tuesday, February 11, 2020

หัวเว่ย ได้รับเลือกเป็นผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานเครือข่าย LAN แบบมีสายและแบบไร้สายในดวงใจผู้บริโภคใน Gartner Peer Insights ประจำเดือนมกราคม 2020

          หัวเว่ย ผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานและอุปกรณ์อัจริยะด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT) ชั้นนำระดับโลก มีความยินดีที่ได้รับเลือกเป็นผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานเครือข่าย LAN แบบมีสายและไร้สายในดวงใจผู้บริโภคใน Gartner Peer Insights ประจำเดือนมกราคม 2020 โดยในการจัดอันดับครั้งนี้ หัวเว่ยซึ่งเป็นผู้ให้บริการรายเดียวที่ไม่ได้มาจากอเมริกาเหนือได้รับคะแนน 4.7/5 ดาว ณ วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2020 จากการให้คะแนนทั้งหมด 196 ครั้ง



          Gartner ให้นิยามตลาดโครงสร้างพื้นฐานเครือข่าย LAN แบบมีสายและแบบไร้สายไว้ว่า หมายถึงตลาดที่มีผู้ให้บริการฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์เครือข่ายแบบมีสายและแบบไร้สายที่ทำให้อุปกรณ์เชื่อมต่อกับเครือข่ายแลนหรือไวไฟแบบมีสายขององค์กรได้ ส่วน Gartner Peer Insights คือแพลตฟอร์มที่ทำการรีวิวและให้คะแนนซอฟต์แวร์และบริการไอทีซึ่งเขียนและอ่านโดยผู้ประกอบอาชีพด้านไอทีและผู้ตัดสินใจด้านเทคโนโลยี โดยมีการรีวิวที่ได้รับการตรวจสอบแล้ว 215,000 รายการในกว่า 340 ตลาด นอกจากนี้ยังมีรางวัลขวัญใจผู้บริโภค (Customers' Choice) ซึ่งมอบให้กับผู้ให้บริการที่ได้รับคะแนนจากผู้บริโภคอย่างล้นหลาม เพื่อช่วยให้องค์กรชั้นนำด้านไอทีมีข้อมูลเชิงลึกมากขึ้นในการซื้อสินค้า

          ใน Gartner Peer Insights บริการเครือข่ายสำหรับองค์กรของหัวเว่ยได้รับการรีวิวทั้งหมด 196 รายการจากลูกค้าในอุตสาหกรรมต่าง ๆ ทั่วโลก รีวิวดังกล่าวครอบคลุมผลิตภัณฑ์สวิตช์ Huawei Ethernet และสวิตช์ campus core แอคเซสพอยท์ในอาคารและนอกอาคาร แพลตฟอร์มเครือข่ายระบบคลาวด์ ตลอดจนผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ของหัวเว่ย จากรีวิวของผู้บริโภค ผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นเครือข่ายสำหรับองค์กรของหัวเว่ย ได้รับการชื่นชมในแง่ของสมรรถนะ ความน่าเชื่อถือ และความสะดวกในการบริหารจัดการ

          Zhao Zhipeng ประธานฝ่าย Campus Network Domain ของหัวเว่ยกล่าวว่า "เรามุ่งให้บริการโซลูชั่นและผลิตภัณฑ์ที่เหนือชั้นซึ่งตอบโจทย์ความต้องการและสร้างความพึงพอใจให้กับผู้บริโภค เราจึงยินดีอย่างยิ่งที่ได้รับเลือกเป็นผู้ให้บริการในดวงใจผู้บริโภคใน Gartner Peer Insights ประจำเดือนมกราคม 2020 ในอนาคตข้างหน้า เราจะยังคงให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นศูนย์กลางและมุ่งพัฒนานวัตกรรมต่อไป ในขณะเดียวกันก็จะเดินหน้ามอบความช่วยเหลือให้ลูกค้าได้ใช้งานเครือข่ายสำหรับองค์กรที่มีการเชื่อมต่ออย่างสมบูรณ์เพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงสู่ดิจิทัลที่รวดเร็วยิ่งขึ้น เราขอขอบคุณสำหรับคำติชมจากลูกค้าใน Gartner Peer Insights"

          ตัวอย่างรีวิวจากผู้บริโภคที่มีส่วนช่วยให้หัวเว่ยได้รับการยกย่องในครั้งนี้มีดังนี้

          - "เราได้รับประสบการณ์ที่ดีในการนำมาใช้งานในระดับใหญ่ โดยติดตั้งแอคเซสพอยท์กว่า 12,000 จุดในมหาวิทยาลัย 55 แห่งทั่วประเทศพร้อมทั้งสวิตช์ core, aggregation และ access ประสบการณ์โดยรวมในการใช้งานแอคเซสพอยท์ของหัวเว่ยถือว่ายอดเยี่ยมมาก" – รีวิวจากลูกค้าในแวดวงการศึกษา
          - "ผลิตภัณฑ์ Huawei WLAN มีคุณภาพสัญญาณดีเยี่ยม ครอบคลุมพื้นที่ในวงกว้าง และมีเสถียรภาพ ระหว่างการใช้งานผลิตภัณฑ์ WLAN ของหัวเว่ย มีการขัดข้องเพียงเล็กน้อยเท่านั้น นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์นี้ถือว่ามีข้อได้เปรียบด้านราคาอย่างเห็นได้ชัดและยังมีบริการหลังการขายอีกด้วย" – รีวิวจากประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายเทคโนโลยีในอุตสาหกรรมค้าปลีก

          นวัตกรรมและการเป็นผู้นำของหัวเว่ยในด้านโดเมนเครือข่ายสำหรับองค์กรได้ทำให้หัวเว่ยได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคมาอย่างยาวนาน

          - ในปี 2019 หัวเว่ยได้เปิดตัวโซลูชั่น CloudCampus ซึ่งให้ความสำคัญกับประสบการณ์ผู้ใช้งานอย่างไม่เคยมีมาก่อน โดยโซลูชั่นเชิงนวัตกรรมดังกล่าวนี้ช่วยให้ลูกค้าดำเนินการบริหารจัดการแบบอัตโนมัติ การปฏิบัติงานและบำรุงรักษาระบบแบบอัจฉริยะ และการเปิดกว้างเต็มรูปแบบของเครือข่ายสำหรับองค์กร ซึ่งช่วยย่นระยะเวลาการนำผลิตภัณฑ์ออกสู่ตลาด (TTM) สำหรับบริการขององค์กรและก่อให้เกิดความแน่นอนในแง่ของประสบการณ์การใช้งานและคุณภาพของบริการแบบเรียลไทม์
          - หัวเว่ยยังได้เปิดตัวสวิตช์เครือข่ายสำหรับองค์กร CloudEngine S series ซึ่งออกแบบมาสำหรับยุค Wi-Fi 6 โดยเฉพาะ ผลิตภัณฑ์ที่มีการเปิดตัวดังกล่าวประกอบไปด้วยสวิตช์ core สำหรับเครือข่ายองค์กรรุ่นเรือธงภายใต้ชื่อ CloudEngine S127000E ซึ่งมีสมรรถนะสูงกว่าค่าเฉลี่ยในอุตสาหกรรมหกเท่า ตอบโจทย์ความต้องการของเครือข่ายสำหรับองค์กรขนาดใหญ่ที่จะพัฒนาต่อไปในอีกสิบข้างหน้า
          - ในด้าน WLAN ผลิตภัณฑ์ Huawei AirEngine ซึ่งใช้ Huawei 5G ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้บริการทั่วโลกเป็นวงกว้าง จากรายงานล่าสุดของ Dell'Oro Group Huawei Wi-Fi 6 มีส่วนแบ่งตลาดสูงเป็นอันดับหนึ่งทั่วโลก (ไม่รวมทวีปอเมริกาเหนือ) ตั้งแต่ไตรมาสที่สามของปี 2018 จนถึงไตรมาสที่สามของปี 2019

          ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Huawei CloudCampus Solution website

          ข้อความปฏิเสธความรับผิดชอบ
          Gartner Peer Insights Customers' Choice มาจากความคิดเห็นส่วนบุคคลของผู้ใช้งานปลายทางจากรีวิว การให้คะแนน และข้อมูล โดยยึดจากวิธีการที่บันทึกไว้เป็นลายลักษณ์อักษร ซึ่งไม่ได้แสดงถึงความคิดเห็นหรือมีการสนับสนุนจาก Gartner หรือบริษัทในเครือแต่อย่างใด

No comments:

Post a Comment