Inner Mongolia Yili Industrial Group Co., Ltd. บริษัทผลิตภัณฑ์นมยักษ์ใหญ่ของจีน ประกาศเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า บริษัทกวาดรายได้ 2.688 หมื่นล้านหยวนในไตรมาส 2 ของปีนี้ เพิ่มขึ้น 22.49% เมื่อเทียบรายปี
ผลิตภัณฑ์ของ Yili |
ผลการดำเนินงานอันยอดเยี่ยมในไตรมาส 2 ผลักดันให้ผลการดำเนินงานในช่วงครึ่งปีแรกแข็งแกร่งมากกว่าที่คาดการณ์ ขณะที่ตัวบ่งชี้หลัก เช่น รายได้ กำไรสุทธิ และอัตราส่วนหมุนเวียนสินทรัพย์รวม ยังคงรั้งอันดับต้น ๆ ในอุตสาหกรรมนมของเอเชีย
ในช่วงเดือนมกราคม-มิถุนายน บริษัทมีรายได้ทะยานแตะ 4.7528 หมื่นล้านหยวน ส่วนกำไรสุทธิหลังหักตัวเลขกำไรหรือขาดทุนที่ไม่เกิดขึ้นเป็นประจำ อยู่ที่ระดับ 3.766 พันล้านหยวน
ผาน กัง ประธานกรรมการและประธานบริหารบริษัท Yili กล่าวว่า การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ไม่ใช่แค่วิกฤตเท่านั้น แต่ยังเป็นบททดสอบทุกบริษัทด้วย โดย Yili ผ่านบททดสอบและเติบโตอย่างแข็งแกร่ง พร้อมกับเดินหน้าสร้างความได้เปรียบด้านการแข่งขันและความสามารถในการรับมือกับความเสี่ยง
Yili ให้ความสำคัญกับคุณภาพและนวัตกรรมในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ บริษัทมุ่งมั่นส่งเสริมการจัดการคุณภาพและรวบรวมทุกสรรพกำลังในการผลิตเพื่อปกป้องความปลอดภัยของผู้บริโภค
ในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัทใช้เวลาเพียงหนึ่งปีในการช่วยให้ "จอมธนา" ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ คว้ารางวัล "2020 FDA Quality Award" จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของไทย หลังจาก Yili เข้าซื้อกิจการจอมธนาอย่างเป็นทางการเมื่อปีที่แล้ว
นอกจากนี้ Yili ยังเร่งพัฒนาโมเดลการค้าปลีกรูปแบบใหม่ โดยมีเป้าหมายในการเพิ่มความได้เปรียบด้านช่องทางจำหน่าย เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับบริการและประสบการณ์การช็อปปิงที่รวดเร็วและสะดวกสบายยิ่งขึ้น ข้อมูลระบุว่าในช่วงครึ่งแรกของปี 2563 Yili มีรายได้จากธุรกิจอีคอมเมิร์ซทะยานขึ้น 49% เมื่อเทียบรายปี
ในอนาคต Yili จะยังคงยึดมั่นในความเชื่อที่ว่า "Yili คือสัญลักษณ์ของคุณภาพ" ด้วยการสำรวจธุรกิจใหม่ ๆ รวมถึงสร้างโมเดลธุรกิจรูปแบบใหม่ และเป็นผู้นำในการพัฒนาอุตสาหกรรมนมด้วยแนวคิดทางธุรกิจที่มีคุณภาพสูง แข็งแกร่ง และยั่งยืน โดยมีเป้าหมายในการก้าวขึ้นเป็นผู้ผลิตอาหารเพื่อสุขภาพที่น่าเชื่อถือมากที่สุดในโลก
ลิงก์ข่าวต้นฉบับ: https://en.imsilkroad.com/p/315783.html
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net
No comments:
Post a Comment