Thursday, October 22, 2020

ชุดปฏิบัติตามข้อกำหนดโควิด-19 ของ Zuper ช่วยให้ IKEA ดำเนินธุรกิจได้อย่างปลอดภัยในยุคปกติใหม่

 - ชุดปฏิบัติตามข้อกำหนดโควิด-19 นำเสนอโปรโตคอลและนโยบายความปลอดภัยใหม่ให้กับบริษัทเมื่อกลับมาทำธุรกิจตามปกติ

Zuper แพลตฟอร์มการจัดการแรงงานอัจฉริยะ ประกาศจะนำชุดปฏิบัติตามข้อกำหนดโควิด-19 (ZuperCCPack) ของบริษัทไปใช้กับ IKEA India เพื่อช่วยรักษามาตรฐานความปลอดภัยของลูกค้า เพื่อนร่วมงานและชุมชน ให้อยู่ในระดับสูงสุดเมื่อบริษัทกลับมาดำเนินธุรกิจตามปกติ

การที่อินเดียเริ่มเปิดเศรษฐกิจอีกครั้ง ทำให้ธุรกิจต่าง ๆ ต้องปฏิบัติตามโปรโตคอลและนโยบายการทำงานที่เข้มงวดเพื่อให้มั่นใจถึงความปลอดภัย สะอาด และสุขอนามัยที่เหมาะสมในสถานที่ทำงาน ZuperCCPack ถูกออกแบบและพัฒนามาเพื่อตอบสนองความจำเป็นของธุรกิจที่จะเริ่มให้บริการใหม่อีกครั้งในระหว่างการแพร่ระบาดของโควิด-19 บริษัททำงานอย่างใกล้ชิดกับผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพ อุตสาหกรรม และการกำกับดูแลต่าง ๆ รวมถึงเพื่อให้สอดคล้องกับแนวทางปฏิบัติของสถาบันสาธารณสุขชั้นนำทั่วโลกเพื่อสร้างชุดเริ่มต้นที่ยืดหยุ่นเป็นพิเศษ

ZuperCCPack ที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีของ Zuper ช่วยให้ IKEA India ใช้การทำงานเชิงรุกเพื่อปฏิบัติตามข้อกำหนดโควิด-19 และส่งเสริมความปลอดภัยระดับสูงสุดเพื่อกลับมาให้บริการประกอบและติดตั้งแก่ลูกค้าในไฮเดอราบัด มุมไบ และปูเน่

“ประสบการณ์ที่ล้ำลึกของเราในด้านการจัดการแรงงานช่วยให้เราพัฒนาโซลูชันการปฏิบัติตามกฎระเบียบที่ครอบคลุมที่สุดสำหรับธุรกิจในยุคเศรษฐกิจหลังการแพร่ระบาด ZuperCCPack ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับผู้ใช้เพื่อใช้มาตรการเชิงรุกกับโควิด-19 ซึ่งเป็นองค์ประกอบที่จำเป็นเพื่อการทำงานที่มีประสิทธิภาพในยุคปกติใหม่”Anand Subbaraj ซีอีโอกล่าว “ในฐานะพันธมิตรเทคโนโลยีของ IKEA India เราเข้าใจดีถึงความสำคัญของการริเริ่มนี้สำหรับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ความปลอดภัยและความเป็นอยู่ที่ดีของลูกค้าและเพื่อนร่วมงานของบริษัทนั้นสำคัญที่สุดในการที่จะเริ่มให้บริการอีกครั้งในสภาพที่ปลอดภัยและเป็นไปตามข้อกำหนด”

นอกเหนือจากคุณสมบัติอื่น ๆ ZuperCCPack ยังช่วยให้บริษัทที่ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางดำเนินงานสอดคล้องกับมาตรการต่าง ๆ ที่เข้มงวด ตั้งแต่การคัดกรองอาการโควิด-19 รายวันในหมู่เพื่อนร่วมแผนกบริการลูกค้า เพื่อสร้างความมั่นใจว่า พนักงานได้ปฏิบัติตามสิ่งที่ต้องทำก่อนก้าวเข้าที่พักอาศัยของลูกค้า ไปจนถึงการตรวจสอบสิ่งที่ต้องทำเมื่อออกมาแล้ว เพื่อที่ว่าตัวเองจะไม่นำเชื้อโรคจากที่หนึ่งแพร่กระจายไปยังที่อื่น พนักงานฝ่ายบริการจะใช้อุปกรณ์เคลื่อนที่ในการทำแบบทดสอบ โดยที่หัวหน้างานจะสามารถตรวจสอบติดตามและบริหารจัดการพนักงานให้ปฏิบัติตามข้อบังคับได้อย่างง่ายดายผ่านศูนย์ควบคุมที่ขับเคลื่อนด้วย Zuper

“ความปลอดภัยและการสร้างสุขภาวะที่ดีให้กับพนักงาน ลูกค้า และชุมชนยังคงเป็นเรื่องเร่งด่วนที่สุดสำหรับเรา เนื่องจากเรากลับมาให้บริการประกอบและติดตั้งอุปกรณ์เครื่องใช้ที่บ้านลูกค้าอีกครั้ง”Santosh Sayari ผู้จัดการธุรกิจบริการ IKEA สาขาไฮเดอราบัดกล่าว “ในช่วงเวลาที่ไม่มีใครคาดคิดนี้ สิ่งสำคัญอยู่ที่การนำโซลูชันที่ดีที่สุดที่มีอยู่มาใช้บริหารจัดการและเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานให้เห็นผล เพื่อมอบประสบการณ์การให้บริการลูกค้าที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่จะมากได้ Zuper มอบระบบการป้องกันที่เราต้องการมากที่สุด เพื่อช่วยให้มั่นใจว่า มาตรการและนโยบายที่จำเป็นล่าสุดได้รับการปฏิบัติตาม สอดคล้องกับแนวทางและกฎระเบียบใหม่ ๆ ทางด้านสาธารณสุข”


เกี่ยวกับ Zuper

Zuper ช่วยให้องค์กรต่าง ๆ ที่มีทีมบริการภาคสนามสามารถดูแลจัดการและมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าผ่านทางแพลตฟอร์มการจัดการแรงงานอัจฉริยะ แอปพลิเคชันที่บริษัทพัฒนาขึ้นในรูปแบบไวท์เลเบลช่วยให้ธุรกิจบริหารจัดการขั้นตอนการดำเนินงานและพนักงานได้อย่างมีประสิทธิภาพจากทุกที่ รวมถึงส่งคนที่มีความสามารถและมีข้อมูลถูกต้องเหมาะสมกับสถานการณ์ ด้วย Zuper ภาคธุรกิจสามารถช่วยให้ลูกค้าจองบริการได้ตามต้องการจากทุกอุปกรณ์และในทุกที่ นอกจากนี้ Zuper ยังช่วยให้องค์กรต่าง ๆ ควบคุมดูแลการปฏิบัติตามข้อบังคับเกี่ยวกับโควิด-19 และสร้างสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยให้กับพนักงาน ลูกค้า และชุมชนผ่านทาง ZuperCCPack ท้งนี้ Zuper ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2559 มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองซีแอตเทิล และมีสำนักงานสาขาอยู่ในอินเดียและตะวันออกกลาง หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ https://zuper.co/


โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1216665/Zuper_Logo.jpg

No comments:

Post a Comment