Wednesday, November 4, 2020

SSG เปิดสำนักงานใหม่ในโทรอนโต แคนาดา รองรับการเติบโตอย่างถล่มทลายในภูมิภาคอเมริกาเหนือ

ผู้นำระดับโลกด้านการกระตุ้นการรับรู้และความสนใจของธุรกิจ B2B เตรียมนำโซลูชันการตลาดที่ขับเคลื่อนโดยข้อมูลแบบใหม่สู่ลูกค้า B2B ในแคนาดา ด้วยทีมสนับสนุนที่ประจำการอยู่ในสำนักงานแห่งที่ 3 ของบริษัทที่กำลังจะเปิดตัวในปีนี้


Selling Simplified Group, Inc. (SSG) ประกาศเปิดสำนักงานแห่งใหม่ของบริษัทที่เมืองโทรอนโต ประเทศแคนาดา หลังธุรกิจในอเมริกาเหนือเติบโตอย่างถล่มทลายจนทำสถิติในปี 2563 สำนักงานใหม่นี้นับเป็นการขยายสำนักงานครั้งที่ 3 ทั่วโลกในปีนี้ของ SSG และเป็นการเพิ่มความแข็งแกร่งในตลาดอเมริกาเหนือ


SSG เป็นผู้นำระดับโลกด้านการกระตุ้นการรับรู้และความสนใจของธุรกิจ B2B และดูแลบันทึก B2B กว่า 165 ล้านรายการ พัฒนาเทคโนโลยีอันเป็นกรรมสิทธิของบริษัท เพื่ออำนวยความสะดวกและวิเคราะห์การตลาดดิจิทัลให้แก่ลูกค้าทั่วโลก SSG มีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองเดนเวอร์ รัฐโคโลราโด สหรัฐอเมริกา มีสำนักงาน 12 แห่งทั่วโลก และสำนักงานล่าสุดนี้เป็นแห่งที่ 2 ในอเมริกาเหนือ


คุณ Jag Sidhu ซีโอโอและผู้ร่วมก่อตั้งกล่าวว่า "แม้สถานการณ์โลกจะเป็นสถานการณ์ที่ไม่เคยมีมาก่อน แต่ปี 2563 ก็ถือเป็นปีที่แข็งแกร่งที่สุดของเรา เนื่องจากนักการตลาดได้หันมาพึ่งพาบริษัทที่ก้าวหน้าในเรื่องดิจิทัลเหมือน ๆ กับเรา เพื่อสร้างเสถียรภาพและการเติบโตในตลาดที่ผันผวน"


"การเปิดสำนักงานที่โทรอนโตเป็นกลยุทธ์ของเรา เพื่อช่วยให้เราให้บริการฐานลูกค้าในอเมริกาเหนือที่กำลังเติบโตขึ้นของเราได้ดียิ่งขึ้น ด้วยความมุ่งมั่นอย่างที่สุดต่อการบริการลูกค้า ขณะเดียวกันก็ช่วยให้เรากระจายความสามารถในการดำเนินงานและการสร้างสรรค์ของเราได้มากขึ้น"


SSG จะดำเนินการตามรูปแบบที่ประสบความสำเร็จมาแล้ว โดยจะสรรหาพนักงานมาปฏิบัติหน้าที่ในสำนักงานแห่งใหม่ที่โทรอนโต ทั้งพนักงานฝ่ายขาย ฝ่ายสนับสนุนความสำเร็จของลูกค้า ฝ่ายข้อมูล ฝ่ายปฏิบัติงาน และผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างสรรค์ ซึ่งล้วนแล้วแต่มีคุณสมบัติที่จะเข้าใจความต้องการของลูกค้าและข้อกำหนดด้านข้อมูลในภูมิภาค พร้อมกับส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและมีความสามารถในการแข่งขัน


"โซลูชันการตลาดครบวงจรของเราอย่าง Visionayr พร้อมด้วยเทคโนโลยีการรับรู้เจตนาที่ตรงกันและศูนย์คอนเทนต์แบรนด์ ได้สร้างความแตกต่างให้กับทั้งผลิตภัณฑ์ของเราและกับลูกค้าของเรา" คุณ Sidhu กล่าว "และเมื่อใช้ควบคู่กับโซลูชันข้อมูลชั้นต้นและทำตามแผนการของเรา ทำให้เรามั่นใจว่าตลาด B2B ในแคนาดาจะหันมาพึ่งพาเราอย่างรวดเร็ว ในฐานะพันธมิตรโดยพฤตินัยในด้านโซลูชันกระตุ้นการรับรู้และความสนใจแบบใหม่"


โซลูชัน Visionayr ของ SSG และ Integrated Programmatic ที่เปิดตัวใหม่ จะเปิดให้ลูกค้าในแคนาดาใช้ได้ในทันที โดยทั้ง 2 โซลูชันจะได้รับการสนับสนุนจากบันทึกและข้อมูลจากฐานข้อมูลการตลาด B2B ซึ่งมีบันทึก B2B ของแคนาดาอยู่ร่วม 6.4 ล้านรายการ




No comments:

Post a Comment