Thursday, November 26, 2020

Cision เปิดตัวโซลูชันใหม่ Analytics Dashboards and Interactive Reports ช่วยชี้ให้เห็นผลกระทบทางธุรกิจที่แท้จริงจาก Earned Media ได้เร็วและง่ายขึ้น

 นวัตกรรมล่าสุดใน Next Generation Communications Cloud ของ Cision


นักสื่อสาร 1 ใน 4 รายเปิดเผยว่า ความท้าทายที่ใหญ่ที่สุดคือการวัดผลกระทบทางธุรกิจที่แท้จริงจากโปรแกรมพีอาร์ของพวกเขา[1] แต่ไม่อีกต่อไปแล้ว โดย Cision ขอเปิดตัวโซลูชันใหม่อย่าง Analytics Dashboards and Interactive Reports อันทรงพลัง เพื่อมอบวิธีการที่ใช้งานง่าย ปรับได้ และชัดเจนแก่นักสื่อสาร ในการแสดงข้อมูลและผูก Earned Media กับผลลัพธ์ทางธุรกิจ

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่ (https://misc.prnasia.com/atd/custeventreg.php?event_id=2)

โซลูชัน Analytics Dashboards and Interactive Reports คือส่วนเสริมล่าสุดใน Next Generation Communications Cloud ของ Cision ซึ่งนักสื่อสารสามารถเจาะกลุ่มเป้าหมายและสร้างปฏิสัมพันธ์กับสื่อได้อย่างรวดเร็ว ตลอดจนวัดและแชร์ผลกระทบ โดยแหล่งข้อมูลกว่า 7 ล้านจุดทั่วโลกของ Cision สามารถแปลงเป็นข้อมูลธุรกิจที่พร้อมสำหรับผู้บริหารและสามารถใช้งานได้จริง ซึ่งสัดส่วนของเสียง การมีปฏิสัมพันธ์ทางโซเชียล ผลกระทบจากการปรับปรุงประสิทธิภาพของเสิร์ชเอนจิน ความเชื่อมั่นของแบรนด์ และการอ้างอิงจาก Earned Media ไปยังเว็บไซต์ของบริษัท ล้วนเป็นมาตรวัดสำคัญที่สามารถติดตามได้

โซลูชันใหม่ยังรวมข้อมูล Cision Impact เข้ากับเกณฑ์วัดการเข้าถึงผู้ชมที่ผ่านการตรวจสอบรวมถึงเกณฑ์วัดกระแสตอบรับอื่น ๆ ในแดชบอร์ดเดียว โดยลูกค้าสามารถยกระดับเกณฑ์วัดไปอีกระดับ ซึ่งไม่เพียงแต่จับข้อมูลว่าใครดูข่าวของพวกเขาแล้วเท่านั้น แต่ยังทราบสิ่งที่ผู้ชมเหล่านั้นทำต่อไปเพื่อเชื่อมโยงการดำเนินการกับรายได้ด้วย

"ในปีที่เกิดเหตุการณ์และความท้าทายทางเศรษฐกิจในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ความกดดันในการพิสูจน์ ROI จาก Earned Media ทวีความรุนแรงขึ้น" Abel Clark ซีอีโอของ Cision กล่าว "Cision ทำงานอย่างใกล้ชิดกับลูกค้าของเรา เพื่อแก้ไขปัญหาที่ใหญ่ที่สุดอย่างหนึ่งที่คนทำอาชีพพีอาร์กำลังเผชิญอยู่ ด้วยวิธีการรวมข้อมูลผลกระทบทางธุรกิจ รวมถึงการแสดงมูลค่าที่ข้อมูลเหล่านี้มอบให้องค์กรได้เร็วและง่ายขึ้น"


Analytics Dashboards and Interactive Reports ประกอบด้วย

- ข้อมูลวิเคราะห์เอ็นเกจเมนต์ที่สะดุดตา: วิดเจ็ตที่สามารถปรับแต่งได้เต็มรูปแบบนี้จะสามารถสร้างข้อมูลมูลค่า Earned Media ในรูปแบบที่สะดุดตาได้ง่ายขึ้น รวมถึงการเปิดเผยข้อมูลอินไซต์ใหม่ ๆ ด้วยข้อมูลที่เหนือกว่า

- การรายงานลำดับความสำคัญด้วยปลายนิ้วสัมผัส: นักสื่อสารสามารถสร้างรายงานเชิงโต้ตอบได้อย่างรวดเร็วจากแดชบอร์ด เพื่อแชร์ให้กับผู้บริหารและทีมงาน

- รูปแบบที่เหมาะกับมือถือและแท็บเล็ต: นักสื่อสารสามารถเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกจาก Earned Media ได้ทุกที่ทุกเวลา


หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Analytics Dashboards and Interactive Reports สามารถลงทะเบียนที่นี่ (https://www.cision.com/us/resources/webinars-events/comms-lessons-from-black-friday-cyber-monday/) เพื่อร่วมงานเว็บบินาร์ของ Cision ในวันที่ 1 ธันวาคม โดยโซลูชันนี้พร้อมใช้งานแล้วในสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร และแคนาดา

1 ที่มา: รายงาน 2020 Comms Report ของ Cision และ PRWeek

เกี่ยวกับ Cision

Cision คือผู้จัดหาซอฟต์แวร์และบริการเผยแพร่ข่าวถึงสื่อประเภท Earned Media ชั้นนำระดับโลกสำหรับนักการตลาดและนักประชาสัมพันธ์ ซอฟต์แวร์ของ Cision ช่วยให้ผู้ใช้สามารถระบุตัวตนอินฟลูเอนเซอร์ที่สำคัญ รวมถึงรังสรรค์และเผยแพร่คอนเทนต์เชิงกลยุทธ์ ตลอดจนวัดประเมินผลลัพธ์ได้อย่างมีนัยสำคัญ Cision มีสำนักงานกระจายอยู่ใน 24 ประเทศ ทั่วภูมิภาคอเมริกา, EMEA และ APAC หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการที่ชนะรางวัลรวมถึง Cision Communications Cloud(R) สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.cision.com และกดติดตาม Cision ได้บนทวิตเตอร์ @Cision

No comments:

Post a Comment