Crayon Data บริษัท AI และบิ๊กดาต้าที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว ประกาศเปิดตัวรายงาน Relevant Quotient Report เพื่อมอบความช่วยเหลือแก่ธนาคารต่าง ๆ ในเส้นทางการปรับเปลี่ยนบริการให้เป็นแบบเฉพาะบุคคล (personalization) อันเป็นผลมาจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ได้ทำให้แนวโน้มการจับจ่ายใช้สอยของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไปจนธนาคารและร้านค้าต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก ด้วยเหตุนี้ ธนาคารจึงจำเป็นที่จะต้องสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าเพื่อมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าและผลักดันส่วนแบ่งของกระเป๋าเงิน ซึ่งเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องดำเนินการอย่างเร่งด่วน เพื่อเลี่ยงความเสี่ยงที่จะถูกคู่แข่งทางดิจิทัลแซงหน้า
Crayon Data ได้พัฒนากรอบการทำงานที่เป็นกรรมสิทธิ์โดยมีตัวชี้วัดที่กำหนดไว้สำหรับเส้นทางของผู้บริโภค 7 ประการ เพื่อประเมินว่าธนาคารมีความเกี่ยวข้องกับลูกค้าอย่างไรในปัจจุบัน โดยรายงาน The Relevance Quotient ฉบับนี้ได้วิเคราะห์ระดับของการให้บริการแบบเฉพาะบุคคล ตลอดจนความเกี่ยวข้องระหว่างข้อเสนอจากผู้ค้ากับข้อเสนอแนะด้านสินทรัพย์ดิจิทัลที่ธนาคารมอบให้กับลูกค้าของพวกเขา โดยมีจุดประสงค์เพื่อวิเคราะห์ผลกระทบของการแพร่ระบาดที่มีต่อความชอบและทางเลือกของผู้บริโภค และเพื่อพิจารณาว่าธนาคารได้ปรับตัวให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงของแนวโน้มของลูกค้าอย่างไร
Crayon Data ทำการวิเคราะห์ข้อมูลของธนาคารมากกว่า 100 แห่งใน 17 ตลาดทั่วอินเดีย ตะวันออกกลางและแอฟริกา รวมถึงภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก มารวบรวมไว้ในรายงาน The Relevance Quotient Report 2020 ตามกระบวนการตรวจสอบด้วยตัวชี้วัดหลัก 7 ประการที่ธนาคารต้องให้ความสำคัญเพื่อผลักดันไปสู่การปรับเปลี่ยนรูปแบบการให้บริการลูกค้าเป็นเฉพาะบุคคล ซึ่งมีตั้งแต่การจัดทำข้อมูลรสนิยมของลูกค้า ไปจนถึงการเติมเต็มอย่างราบรื่น หลังจากนั้น ธนาคารจะได้รับการจัดระดับ 1 ใน 4 ระดับ ขึ้นอยู่กับว่าพวกเขาปฏิบัติได้ดีเพียงใดตามตัวชี้วัดทั้ง 7 ประการนั้น
ระดับต่าง ๆ จะกำหนดตามความสามารถในการสร้างโปรไฟล์รสนิยมของลูกค้า คำแนะนำข้อเสนอที่เกี่ยวข้อง การส่งมอบผลิตภัณฑ์เฉพาะบุคคล และความสามารถในการลดความซับซ้อนด้านการค้นหาข้อเสนอ การมีส่วนร่วม การข้ามการบูรณาการช่องทาง และการเติมเต็ม
ดาวน์โหลดรายงานได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับ Crayon Data
Crayon Data คือสตาร์ทอัพบิ๊กดาต้าและ AI จากสิงคโปร์ ที่ Gartner ระบุว่าเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการด้านดิจิทัลส่วนบุคคล 40 อันดับแรก Crayon ช่วยให้ลูกค้าระดับชั้นนำในอุตสาหกรรมต่าง ๆ เช่น การธนาคาร อีคอมเมิร์ซ รวมถึงการเดินทางและการบริการสามารถสนทนาแบบส่วนตัวกับลูกค้าแต่ละรายผ่านช่องทางการสื่อสารที่หลากหลาย
เกี่ยวกับ maya.ai
Maya.ai ของ Crayon เป็นแพลตฟอร์มแรกของโลกที่ใช้ AI ขับเคลื่อนยุคแห่งความเกี่ยวข้อง Maya.ai ช่วยให้องค์กรแบบดั้งเดิมมีความสามารถในการสร้างประสบการณ์เฉพาะบุคคลอย่างสูงโดยปรับตามความต้องการอย่างรวดเร็ว แพลตฟอร์มนี้มีชุดข้อมูลภายนอกที่มีขนาดใหญ่และแม่นยำอย่างมากซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก AI ล้ำสมัยซึ่งส่งมอบผ่านชุด API ที่ใช้งานง่าย คลิกที่นี่เพื่อจองการสาธิต
No comments:
Post a Comment