Tuesday, May 25, 2021

Accor เปิดตัวแคมเปญใหม่ระดับโลก "Unveils the World" เฉลิมฉลองการกลับมาเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศอีกครั้ง

      เปิดตัวแคมเปญใหม่ระดับโลก นำแสดงโดย LIL BUCK, DOMINIQUE MIRAMBEAU และ MAO XIAOXING มุ่งจุดประกายความรักในการเดินทางอีกครั้ง

Accor ผู้นำระดับโลกด้านการโรงแรม มีความยินดีที่จะประกาศเปิดตัวแคมเปญ "Unveil the World" เพื่อเฉลิมฉลองการกลับมาเดินทางท่องเที่ยว การมาถึงของฤดูร้อน และความสุขในการเข้าพักในโรงแรมชั้นเลิศ หลังจากที่หลายประเทศทั่วโลกเริ่มผ่อนคลายข้อจำกัดด้านการเดินทาง พร้อมกับความต้องการที่พุ่งขึ้นอย่างมีนัยสำคัญในกลุ่มนักเดินทาง แคมเปญนี้เป็นสัญญาณที่บ่งบอกว่า Accor เชื่อมั่นในการฟื้นตัวของการเดินทาง ทั้งยังตอกย้ำว่าบริษัทให้ความสำคัญมากขึ้นกับธุรกิจนี้ 

Patrick Mendes ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ของ Accor ซึ่งรับผิดชอบด้านการขาย การตลาด การจำหน่าย และการสร้างความภักดีต่อแบรนด์ กล่าวว่า "โรงแรมและรีสอร์ตของเราพร้อมต้อนรับแขกที่กลับมาเยือน เราได้ปฏิบัติตามหลักสุขอนามัยและความสะอาด ALLSAFE ของเราที่สูงกว่ามาตรฐานระดับท้องถิ่นและระดับประเทศ ซึ่งจะช่วยสร้างความมั่นใจให้แก่นักท่องเที่ยว โรงแรมของเราเป็นหนึ่งในสถานที่ที่ปลอดภัยที่สุดสำหรับแขกทุกคนที่กลับมาท่องเที่ยวหรือทำธุรกิจ นอกจากนี้ แขกของเรายังได้รับข้อเสนอค่าที่พักที่ยืดหยุ่นและสามารถยกเลิกการจองในนาทีสุดท้ายบน All.com จึงสามารถวางแผนวันหยุดได้อย่างอิสระ ทีมงาน Accor ของเราทำงานอย่างหนักเพื่อมอบวันหยุดในฝันให้แก่ทุกคนในช่วงฤดูร้อนนี้"

แคมเปญ "Unveil the World" นำเสนอผ่านหนังสั้น (https://www.youtube.com/watch?v=hTiRGjCM6TI ) ที่สร้างแรงบันดาลใจให้นักเดินทางกลับมาค้นพบสถานที่อันน่าทึ่งและประสบการณ์ที่จะช่วยเพิ่มความสวยงาม ความลุ่มลึก และความหมายให้กับชีวิตของตนเอง โดยเปิดตัวผ่านลอยัลตี้โปรแกรม ALL - Accor Live Limitless ที่ผนวกรวมรางวัล บริการ และประสบการณ์ของแบรนด์ต่าง ๆ ในเครือ Accor เข้าด้วยกัน

Steven Taylor ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของ Accor เปิดเผยว่า "ตลอดปีที่ผ่านมา เราได้เห็นบนโซเชียลมีเดียว่าทุกคนคิดถึงการเดินทางและการได้ทำสิ่งที่พวกเขารักมากแค่ไหน ผู้คนทั่วโลกต่างผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมาก หน้าที่ของเราคือการสร้างแรงบันดาลใจให้แก่พวกเขาด้วยการฟื้นฟูพลัง ความคิดบวก ความมหัศจรรย์ และความเชื่อมั่นอีกครั้ง โลกต้องการสัญลักษณ์ของการมองโลกในแง่ดีเพื่อเพิ่มขวัญกำลังใจ และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าในไม่ช้าผู้คนจะได้กลับมาเพลิดเพลินกับการท่องเที่ยวพักผ่อนอย่างที่พวกเขาสมควรได้รับ"

ดาราที่มาร่วมสร้างแรงบันดาลใจ

Lil Buck นักเต้นและนักออกแบบท่าเต้นชาวอเมริกัน มาร่วมนำแคมเปญใหม่ของ Accor ด้วยการเปิดล็อบบี้ของโรงแรมเพื่อต้อนรับแขกอีกครั้ง โดย Lil Buck กล่าวว่า "เราแสดงให้คุณเห็นอย่างมีศิลปะว่า คุณก็สามารถเปิดโลกและเพลิดเพลินไปกับโลกของคุณได้ สำหรับฤดูร้อนนี้ อย่าลืมเปิดโอกาสให้ตัวเองมีความสุข ออกเดินทาง ไปที่ที่คุณอยากไป และไปยังสถานที่ในฝัน เพราะเราไม่มีทางรู้เลยว่าจะต้องติดอยู่ในบ้านอีกเมื่อไหร่"

นอกจากนี้ Dominique Mirambeau นางแบบชาวฝรั่งเศสผู้น่าหลงใหลแห่งยุค 70 ทั้งยังเป็นมิวส์ของศิลปินอย่าง Salvador Dali, Moebius และ Nicki de Saint-Phalle ยังมาเข้าร่วมเจิดจรัสในแคมเปญนี้ โดย Mirambeau กล่าวว่า "เราทุกคนล้วนมีสถานที่ในดวงใจที่บางครั้งเราเดินทางไปเพื่อหาความสบายใจ บางครั้งการเดินทางช่วยบำบัดและทำให้เรามีความสุขอย่างแท้จริง ฉันรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ถ่ายทอดข้อความที่สร้างแรงบันดาลใจและพลังให้แก่ผู้คนทั่วโลก"

ความปรารถนาในการเดินทาง

ผลการวิจัยของ Accor ระบุว่า 65% ของผู้ตอบแบบสำรวจทั่วโลกมีแนวโน้มที่จะวางแผนเดินทางท่องเที่ยวในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า โดยการขับรถเที่ยว การรับประทานอาหารกลางแจ้ง การสัมผัสประสบการณ์ทางวัฒนธรรม และการหลีกหนีความวุ่นวายในเมือง เป็นกิจกรรมลำดับแรก ๆ ที่วางแผนไว้ว่าจะทำ และเป็นสิ่งที่แคมเปญ "Unveil the World" ของ Accor จะส่งมอบให้พร้อมด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ สิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิกใหม่ และความยืดหยุ่นในการจองที่พัก

นอกจากนี้ ผู้บริโภคยังมองหาตัวเลือกด้านราคาที่ยืดหยุ่น ความสะดวกในการจองออนไลน์ รวมถึงระเบียบการด้านสุขภาพและความปลอดภัยที่น่าเชื่อถือ ซึ่งโรงแรมในเครือของ Accor รับประกันด้วยฉลากด้านสุขอนามัยและความสะอาด ALLSAFE ของบริษัท

"Accor ทำงานอย่างหนักเพื่อสร้างแนวทางปฏิบัติระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมในหลากหลายด้าน ซึ่งแขกและสมาชิกลอยัลตี้โปรแกรมของเรามองว่าเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในการวางแผนออกเดินทางท่องโลกอีกครั้ง" คุณ Taylor กล่าว "เราแทบรอไม่ไหวที่จะต้อนรับแขกกลับมาอีกครั้ง และสร้างความมั่นใจด้านความปลอดภัย ความสะดวกสบายที่พวกเขาปรารถนา ตลอดจนประสบการณ์ที่พวกเขาใฝ่ฝันจะกลับมาสัมผัสอีกครั้ง"

หนังสั้น - นักแสดงและทีมงาน:

- วางคอนเซปต์และกำกับ: Studio 66
- ผู้กำกับ: Manu Cossu
- ผู้ผลิต: Iconoclast
- ช่างภาพ: Antoine Harinthe
- สไตลิสต์: Aurora Sansone
- ช่างผม: Gabriele Trezzi
- ช่างแต่งหน้า: Cosetta Giorgetti
- นักแสดง: Lil Buck, Dominique Mirambeau, Mao Xiaoxing
- ผู้ออกแบบฉาก: Emma Rauch

#Unveiltheworld #ALLTravel #Accor

เกี่ยวกับ ACCOR

Accor คือกลุ่มธุรกิจโรงแรมชั้นนำของโลก ซึ่งประกอบด้วยโรงแรมมากกว่า 5,100 แห่ง รวมถึงร้านอาหารและเครื่องดื่ม 10,000 แห่ง ใน 110 ประเทศ บริษัทมีระบบนิเวศโรงแรมที่หลากหลายและครบวงจรมากที่สุดแห่งหนึ่งในอุตสาหกรรม ซึ่งประกอบด้วยแบรนด์โรงแรมหรูและพรีเมียม โรงแรมระดับกลางและประหยัด โรงแรมไลฟ์สไตล์ที่ไม่เหมือนใคร สถานบันเทิงยามค่ำคืน ร้านอาหารและบาร์ บ้านพักส่วนตัว ที่พักแบบแชร์ บริการเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวก โคเวิร์กกิ้งสเปซ และอีกมากมาย นอกจากนี้ Accor ยังมีแบรนด์ที่โดดเด่นอีกมากมายและมีทีมงานราว 260,000 คนทั่วโลก โดยสมาชิกกว่า 68 ล้านคนได้รับประโยชน์จากลอยัลตี้โปรแกรมอันครอบคลุม ALL - Accor Live Limitless ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมทางทุกวันที่ช่วยให้เข้าถึงรางวัล บริการ และประสบการณ์หลากหลาย นอกจากนี้ บริษัทยังมุ่งขับเคลื่อนการดำเนินงานเชิงบวกด้วยจริยธรรมทางธุรกิจ การท่องเที่ยวอย่างมีความรับผิดชอบ ความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม การมีส่วนร่วมของชุมชน ความหลากหลายและการยอมรับความแตกต่าง ผ่านโครงการ Planet 21 - Acting Here, Accor Solidarity, RiiSE และ ALL Heartist Fund ทั้งนี้ Accor SA ก่อตั้งขึ้นปีพ.ศ. 2510 และมีสำนักงานใหญ่ในฝรั่งเศส บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ Euronext Paris Stock Exchange (ISIN code: FR0000120404) และ OTC Market (Ticker: ACCYY) ในสหรัฐอเมริกา สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ group.accor.com หรือติดตามเราทาง Twitter, Facebook, LinkedIn และ Instagram

สื่อมวลชนติดต่อ: Charlotte Thouvard ฝ่ายสื่อสารสากลของ Accor โทร: +33 1 45 38 19 14 อีเมล: charlotte.thouvard@accor.com / Mike Taylorฝ่ายสื่อสารสากลของ Accorโทร: +1 647-273-5598อีเมล: mike.taylor@accor.com

No comments:

Post a Comment