ทีมถ่ายภาพซึ่งประกอบด้วยคนดังบนโลกออนไลน์ในต่างประเทศ จะร่วมโต้ตอบกับศิลปินที่ Datang Everbright City เรียนทำเกี๊ยวที่ร้านอาหาร Defachang อันโด่งดัง ขี่จักรยานบนกำแพงเมือง เรียนรู้การแสดงหุ่นเงาที่บ้านเก่าของเกา เย่วซ่ง ขุนนางแห่งราชวงศ์หมิง ชมการแสดงที่ Huaqing Palace และ Tang Paradise และเรียนรู้การทำหุ่นนักรบดินเผา โดยรูปภาพ ข้อความ และวิดีโอเกี่ยวกับประสบการณ์อันแสนสนุกของพวกเขา จะถูกเผยแพร่บนโซเชียลมีเดียของจีนและต่างประเทศ เช่น Visit Shaanxi
Visit Shaanxi มีผู้ติดตามทั้งหมดราว 714,000 คนทั่วโลก ณ สิ้นสุดเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยกว่า 585,000 คนมาจาก Facebook และกว่า 92,000 คนมาจาก Twitter และเกือบ 36,000 คนมาจาก Instagram มีการโพสต์ข้อความและวิดีโอโพสต์มากกว่า 5,060 ครั้ง มีผู้เข้าชมมากกว่า 40.77 ล้านครั้ง และมีการโต้ตอบมากกว่า 2.35 ล้านครั้ง มีการจัดกิจกรรมออนไลน์และออฟไลน์ เช่น กิจกรรม Resurrecting the Terracotta Warriors, Mr. Bing's Travel Notes, 2048 Little Games, Christmas Crossword, Shaanxi Spring Festival Atmosphere Competition, Lantern Festival Riddles, Celebrating Chinese New Year by the Yellow River, Shaanxi Impression และ Traveling in Shaanxi มณฑลส่านซีได้รับรางวัล "Overseas Communication Excellence Award" มอบโดย People's Daily และอยู่อันดับสามจากทั้งหมด 10 อันดับในดัชนีการสื่อสารระหว่างประเทศด้านวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวผ่านสื่อใหม่ประจำเดือนมีนาคม 2564 เผยแพร่โดย Cultural and Tourist Industries Index Laboratory ร่วมกับ Chinese Tourism News ซึ่งเป็นหน่วยงานสำรวจความคิดเห็นของประชาชนในจีนภายใต้ Chinese Academy of Social Sciences และ Alibaba Group ชี้ให้เห็นว่า กรมวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวของมณฑลส่านซี ประสบความสำเร็จอย่างน่าทึ่งในแคมเปญประชาสัมพันธ์ต่างประเทศผ่านโซเชียลมีเดียต่างประเทศ
No comments:
Post a Comment