Monday, June 17, 2024

EMMA Clinic พร้อมทีมแพทย์เฉพาะทางศัลยกรรมตกแต่ง บินร่วมงาน Event เมืองจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย

EMMA Clinic ได้รับเชิญเข้าร่วมแสดงศักยภาพมาตรฐานใหม่แห่งความงาม ในงานอีเว้นท์ สุด exclusive เมืองจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งภายในงานมีนายแพทย์ อนันต์ จึงสุวัฒนานนท์ (คุณหมอหนึ่ง) และ นายแพทย์ วีรการต์ สถิตนิรามัย (คุณหมอวี) แพทย์เฉพาะทางศัลยกรรมตกแต่ง ประจำ Emma Clinic ที่มากประสบการณ์ ได้รับเกียรติให้เป็น Speaker ขึ้นพูดบรรยายเรื่องเทคนิคการเสริมจมูกแบบโอเพ่น และการเสริมจมูกเทคนิค Closed ภายในวันเปิดงานสุด exclusive นี้อีกด้วย

และสิ่งที่น่าสนใจทาง EMMA Clinic ได้ตั้ง EMMA Clinic Exclusive Booth ที่มีคุณหมอทั้งสองท่าน เป็นผู้ให้คำปรึกษาและใส่ใจทุกรายละเอียด พร้อมกับทีมงานการตลาด และการบริการ EMMA Care (เอมม่าแคร์) ที่จัดเตรียมข้อมูลโปรแกรมต่างๆ การบริการจาก เอมม่า แคร์ ตลอดระยะเวลาที่มาใช้บริการ



ซึ่งงานจัดขึ้น เมื่อวันที่ 27 - 28 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา มีทั้งคลินิกและผู้เข้าร่วมงานมากมายภายใน โดย EMMA Clinic เป็นหนึ่งในคลินิกทีได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากชาวอินโดนีเซียไม่ว่าจะเป็นเน็ตไอดอล อินฟลูเอนเซอร์ หรือเซเลบริตี้ ก็ได้เข้ามาขอรับคำปรึกษาที่บูธ EMMA Clinic เนื่องด้วยชาวอินโดนีเซียมีโครงหน้าที่ค่อนข้างคล้ายคนไทย จึงมีความนิยมในการ เสริมจมูกสไตล์ธรรมชาติ ที่ EMMA Clinic ที่มีชื่อเสียง มีความชำนาญและประสบการณ์มากกว่า 10,000 เคส สำหรับการเสริมจมูกสไตล์ธรรมชาติเพื่อปรับโครงสร้างใบหน้าให้เข้ากับผู้รับบริการได้อย่างเหมาะสม

No comments:

Post a Comment