Monday, June 24, 2024

โคโคเทล เปิดตัวคอนเซปต์แบรนด์สุดว้าว "Kokotel as Entertainment"

นิยามใหม่ของประสบการณ์การเข้าพักที่ผสานความบันเทิงสำหรับกลุ่มเพื่อนและครอบครัว

โคโคเทล (Kokotel) แบรนด์โรงแรมในเครือบริษัท โคโค โกลบอล ฮอสพิทอลลิตี้ จำกัด (Koko Global Hospitality Co., Ltd.) เปิดตัวคอนเซปต์แบรนด์ใหม่ "Kokotel as Entertainment" เพื่อนำเสนอบริการและมอบประสบการณ์สุด "ว้าว" ยิ่งกว่าเดิม ให้กับลูกค้ากลุ่มเพื่อนและครอบครัว

คอนเซ็ปต์แบรนด์: "Kokotel as Entertainment"

นิยามใหม่ของประสบการณ์การเข้าพักโรงแรมที่ผสานความบันเทิงสำหรับกลุ่มเพื่อนและครอบครัว โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากไอเดีย "Wow our Friends & Family" ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของแบรนด์โคโคเทล เพราะโคโคเทลเห็นว่า ทุกทริปการเดินทางกับเพื่อน ๆ และสมาชิกในครอบครัวนั้นถือเป็นช่วงเวลาและประสบการณ์ที่น่าจดจำ โคโคเทลจึงมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์สุด "ว้าว" ที่จะสร้างความประทับใจให้กับเพื่อนและครอบครัว

"หลังจากที่ได้ขยายโรงแรมไปกว่า 10 สาขา ภายในระยะเวลาเพียง 8 ปี ปัจจุบัน 'โคโคเทล' พร้อมแล้วที่จะสร้างความแปลกใหม่อีกครั้ง เรารู้สึกตื่นเต้นและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัวคอนเซ็ปต์ใหม่  'Kokotel as Entertainment' เพื่อยกระดับประสบการณ์ที่จะทำให้โรงแรมเป็นมากกว่าที่พักทั่วไป ด้วยเซอร์ไพรส์สนุกสนานมากมาย ช่วงเวลาที่น่าจดจำไม่รู้ลืม และบริการด้วยความใส่ใจอย่างแท้จริง เราตั้งใจสร้างประสบการณ์สุดว้าวยิ่งกว่าเดิมเพื่อแขกผู้เข้าพักไม่ว่าจะเป็นครอบครัวและเพื่อนฝูงได้พึงพอใจกับการใช้บริการโคโคเทล" เรย์ มัทสึดะ (Rei Matsuda) ซีอีโอ กล่าว

สนุกสนาน ประทับใจ และใส่ใจคุณค่าที่โคโคเทลตั้งใจมอบให้กับทุกคน

คอนเซ็ปต์ "Kokotel as Entertainment" เปิดตัวในเดือนมิถุนายน 2567 โดยให้ความสำคัญกับสามหัวใจหลัก ได้แก่ ความสนุกสนาน ความประทับใจ และความใส่ใจ

บริการที่มีอยู่: (มีให้บริการเฉพาะบางสาขา)

  • ความสนุกสนาน: มาสคอตน้องแกะสุดน่ารัก สไลเดอร์ และสนามเด็กเล่น นำมาซึ่งรอยยิ้มและความสนุกสนานให้กับเด็ก ๆ
  • โมเมนต์แห่งความประทับใจ: เราดูแลทุกครอบครัวด้วยห้องพักที่รองรับครอบครัวที่มีสมาชิก 3-4 คน พร้อมด้วยคาเฟ่ภายในล็อบบี้ของโรงแรมที่เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อน เพื่อสร้างช่วงเวลาแห่งความผูกพันและความใกล้ชิดที่น่าประทับใจ
  • การดูแลใส่ใจ: พนักงานของเราให้บริการด้วยความใส่ใจ การันตีด้วยคะแนนรีวิวบนแพลตฟอร์ม OTA สูงกว่า 8.5 คะแนนอย่างต่อเนื่อง รวมถึงเตียงที่นุ่มสบาย และห้องพักแสนสะอาด เพื่อให้ผู้เข้าพักได้ผ่อนคลายอย่างเต็มที่

บริการใหม่: (มีให้บริการเฉพาะบางสาขา)

นอกเหนือจากบริการที่มีอยู่แล้ว โคโคเทลยังให้บริการใหม่ ๆ ดังต่อไปนี้

  • ความสนุกสนานของว่างและขนมต้อนรับ
    โคโคเทลเสิร์ฟขนมต้อนรับให้คุณได้เลือกอย่างจุใจ เพื่อสร้างบรรยากาศการเข้าพักที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานตั้งแต่วินาทีแรกที่คุณก้าวเข้ามาในโรงแรมของเรา
  • โมเมนต์แห่งความประทับใจ: กางเกงแบบไทย ๆ ลายน้องแกะโคโคเทล
    เราได้เตรียมกางเกงแบบไทย ๆ ลายน้องแกะโคโคเทลไว้ให้แขกได้สวมใส่เป็นชุดลำลองที่เข้ากัน เพื่อเก็บภาพความทรงจำการเข้าพักที่น่าประทับใจไม่รู้ลืม
  • การดูแลใส่ใจบริการสิ่งอำนวยความสะดวก
    ผู้เข้าพักสามารถเลือกใช้สิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย ซึ่งทางโรงแรมได้จัดเตรียมไว้ให้ เพื่อการพักผ่อนที่สะดวกสบายและปลอดภัย ตั้งแต่อุปกรณ์สำหรับเด็ก เช่น เตียงนอนสำหรับเด็กและอ่างอาบน้ำสำหรับเด็ก ไปจนถึงของใช้สำหรับผู้ใหญ่ เช่น ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและครีมกันแดด เราก็มีพร้อมให้บริการ

ภาพยนตร์แอนิเมชันแนะนำแบรนด์อย่างเป็นทางการ

ขอเชิญรับชมภาพยนตร์ที่นำเสนอคอนเซปต์ของแบรนด์ ทางช่องยูทูบ (YouTube) ของเรา โดยมีมาสคอตน้องแกะโคโคเทลเป็นผู้บรรยาย ซึ่งจะพาผู้ชมไปสำรวจและทำความเข้าใจคอนเซ็ปต์แบรนด์อย่างลึกซึ้ง ด้วยรูปแบบที่สนุกสนานและให้ข้อมูลครบถ้วน โดยสามารถรับชมได้ที่ https://youtu.be/SDmTTsu0F_U

เกี่ยวกับโคโคเทล

นับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นในปี 2559 โคโคเทลได้เติบโตอย่างต่อเนื่องปัจจุบัน มีสาขาทั้งหมด 11 สาขาในประเทศไทย และอีก 1 แห่งในประเทศญี่ปุ่น ล่าสุดโคโคเทลได้วางเป้าหมายที่จะขยายสาขาไปยังประเทศฟิลิปปินส์และประเทศอื่น ๆ ต่อไป สำหรับคอนเซ็ปต์ "Kokotel as Entertainment" สะท้อนให้เห็นถึงปรัชญาหลักของแบรนด์โคโคเทล นั่นคือ "Wow our Friends & Family" หรือการสร้างความ "ว้าว" ให้กับกลุ่มเพื่อนและครอบครัว

เกี่ยวกับบริษัท โคโค โกลบอล ฮอสพิทอลลิตี้ จำกัด

โคโค โกลบอล ฮอสพิทอลลิตี้ เป็นบริษัทบริหารโรงแรมระดับมืออาชีพที่มุ่งมั่นสร้างความประทับใจสูงสุดให้แก่เจ้าของโรงแรม ผู้เข้าพัก และพนักงานของโรงแรม บริษัทเริ่มดำเนินธุรกิจในปี 2558 และได้เติบโตอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันมีโรงแรมภายใต้การบริหารมากกว่า 20 แห่งในประเทศไทย

กรุณาดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://www.kokoglobalhospitality.com/ 

No comments:

Post a Comment