Thursday, August 8, 2024

EBC Financial Group ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับตัวชี้วัดของ DiNapoli

EBC Financial Group (EBC) รู้สึกเป็นเกียรติและมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งกับการประกาศความร่วมมืออย่างเป็นทางการกับ Joe DiNapoli นักเทรดระดับตำนานและผู้เขียนหนังสือ "Trading with DiNapoli Levels" โดยงานนี้ถือเป็นการรวมตัวของแขกผู้มีเกียรติที่มีชื่อเสียงทั้งสื่อมวลชนในประเทศและต่างประเทศ, KOL ด้านการเงิน, ผู้ใช้งานระดับ VIP และผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมการเงินอีกมากมายที่ให้เกียรติมาเข้าร่วมงานนี้ด้วย

ภายในงานนี้เน้นย้ำถึงการบูรณาการแนวทางการวิเคราะห์ของ Joe DiNapoli ประยุกต์เข้ากับกลยุทธ์การซื้อขายที่หลากหลาย ซึ่งความร่วมมือนี้มีจุดประสงค์เพื่อสนับสนุนให้นักลงทุนสามารถเข้าถึงข้อมูลเชิงลึก และเรียนรู้ฝึกฝนเทคนิคใหม่รวมถึงปรับปรุงกลยุทธ์ให้เข้ากับสภาพตลาดในปัจจุบันที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา


ข้อมูลเชิงลึกด้านกฎระเบียบการเพิ่มเสถียรภาพในตลาดโลก

David Barrett CEO ของ EBC Financial Group ในสหราชอาณาจักรและหมู่เกาะเคย์แมน ได้แก่ EBC Financial Group (UK) Ltd และ EBC Financial Group (Cayman) Limited. เขาได้กล่าวเปิดงานด้วยข้อมูลเชิงลึกของภาพรวมทางด้านกฎระเบียบที่ส่งผลต่อการดำเนินงานของการเป็นนายหน้าทางการเงิน เขาได้ให้รายละเอียดถึงบทบาทของหน่วยงานกำกับดูแลในการรักษาเสถียรภาพและความซื่อสัตย์ของระบบในเขตอำนาจศาลต่างๆ และยังพูดถึงวิวัฒนาการที่สำคัญของสภาพแวดล้อมด้านกฎระเบียบ โดยให้ข้อสังเกตว่าเขตอำนาจศาลที่มีกฎระเบียบไม่เข้มงวด มักจะดึงดูดนายหน้าที่มีมาตรฐานการรักษากฎระเบียบที่ไม่เข้มงวดเช่นกัน อย่างไรก็ตาม ตั้งแต่เกิดวิกฤตการเงินเขตอำนาจศาลปัญหาเหล่านี้ก็ได้รับการแก้ไข และยกระดับการทำงานให้เป็นไปตามมาตรฐานมากขึ้น พร้อมการปรับตัวปฏิบัติตามข้อกำหนดที่เข้มงวดขึ้น โดยเขาได้แสดงความคิดเห็นว่า "การเปลี่ยนแปลงนี้ส่งผลให้เกิดกรอบการกำกับดูแลที่เข้มงวดและน่าเชื่อถือมากขึ้นทั่วโลก" David Barret กล่าว

ประสบการณ์ 56 ปีในตลาดลงทุน

ในงานนี้ Joe DiNapoli นักเทรดที่ระดับตำนานและผู้เขียนหนังสือ "Trading with DiNapoli Levels" ได้ร่วมแบ่งปันความรู้กลยุทธ์การซื้อขายที่เขาสั่งสมมานานกว่า 56 ปี  โดย Joe DiNapoli มีชื่อเสียงในด้านการคาดการณ์ตลาดด้วยข้อมูลเชิงลึกที่เป็นเอกลักษณ์ในด้านการคาดเดาแนวโน้มของตลาด, การวิเคราะห์ทางเทคนิค และวิวัฒนาการของกลยุทธ์การเทรด หนังสือ DiNapoli Levels ถูกนำไปแปลถึง 12 ภาษา เทคนิค DiNapoli Levels นั้นเคยคาดการณ์เหตุการณ์สำคัญในตลาด เช่น การล่มสลายของตลาดในปี 1987 และจุดเปลี่ยนสำคัญของดัชนี S&P ในตลาดฟิวเจอร์ส เป็นต้น ในช่วงแบ่งปันประสบการณ์สำคัญที่ผ่านมาของเขา Joe DiNapoli  กล่าวว่า "ในตอนนั้นผมกำลังตั้งใจฟังเพื่อนร่วมงานของผม และมีความคิดว่ามันน่าจะมีดี ถ้าเราสามารถคาดการณ์ได้ว่าในวันพรุ่งนี้ราคาทองคำจะมีแรงซื้อที่มากขึ้นหรือดัชนี S&P จะมีแรงขายที่มากขึ้น" การแบ่งปันนี้แสดงให้เห็นถึงความสำคัญของตัวชี้วัดที่ใช้คาดการณ์แนวโน้มของตลาด โดยแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของตัวชี้วัดที่สามารถช่วยให้นักลงทุนเห็นภาพแนวโน้มของตลาดล่วงหน้า Joe DiNapoli ยังเน้นถึงความสำคัญของการดำเนินการซื้อขาย โดยกล่าวว่า "การดำเนินการที่ยอดเยี่ยมเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ตลอด 42 ปีที่ผ่านมาไม่มีใครในวงการลงทุนให้ความรู้เรื่องเกี่ยวกับตัวชี้วัดเหล่านี้แบบเจาะลึก ถึงแม้พวกเขาจะไม่สอน แต่ผมจะเดินหน้าให้ความรู้การใช้เทคนิคนี้ให้กับผู้คนที่สนใจต่อไป" DiNapoli ยังแสดงให้เห็นว่าการใช้ตัวชี้วัดอย่าง MACD Predictor และ Detrended Oscillator Predictor (DOP) นั้นเปลี่ยนแปลงวิธีการลงทุนของเขาอย่างไรและยังทำให้เขาสามารถคาดการณ์ระดับจุดซื้อขายที่มากเกินไป เขาได้มอบเครื่องมือให้แก่นักลงทุนรุ่นหลัง เพื่อพัฒนาลงทุนและการตัดสินใจ

DiNapoli Levels เทคนิคที่ใช้งานได้จริง

Lawrence Smart หนึ่งในผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิค DiNapoli Levels และเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการเทรด จากประเทศออสเตรเลีย ได้มาร่วมแบ่งปันการใช้งานของเทคนิค DiNapoli Levels จากมุมมองและประสบการณ์ตรงของตัวเขาเอง โดยร่วมแบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการลงทุนตลอดระยะเวลา 17 ปีที่ผ่านมา Lawrence Smart อธิบายถึงวิธีการที่หลากหลาย เช่น ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ หรือการเทรดตามแนวโน้มที่ให้ผลลัพธ์ที่แตกต่างกันออกไป เขาได้เน้นถึงความสำคัญของการลดความเสี่ยงในการลงทุน โดยเขากล่าวว่า "หากถามว่าเทคนิคนี้ให้อะไรกับผม? มันให้ความชัดเจน ความมั่นใจ และมันลดความเสี่ยงให้กับผม ถ้าคุณคำนึงถึงการลงทุนอย่างจริงจัง การลดความเสี่ยงนั้นเป็นสิ่งสำคัญที่สุด" เขาเน้นถึงประสิทธิภาพของการใช้งานตัวชี้วัดที่เป็นผู้นำในการคาดการณ์การเคลื่อนไหวของตลาด

วิเคราะห์การตอบสนองของญี่ปุ่นต่อการปรับลดของค่าเงินเยน

Pieter van Wyk นักลงทุนมืออาชีพ และผู้จัดการกองทุนเฮดจ์ฟันด์ ได้ร่วมวิเคราะห์เชิงลึกเกี่ยวกับกลยุทธ์ของญี่ปุ่นในการจัดการกับค่าเงินเยนที่อ่อนค่าลง เขากล่าวว่า "การกู้ยืมอัตราดอกเบี้ยต่ำ เพื่อลงทุนในสินทรัพย์ที่ให้ผลตอบแทนสูง อาจนำไปสู่การอ่อนค่าของสกุลเงินในระยะกลาง ปรากฏการณ์นี้กำลังถูกใช้สังเกตกับสถานการณ์เงินเยนในปัจจุบัน" โดยการวิเคราะห์ของ Pieter van Wyk ทำให้เข้าใจเกี่ยวกับอิทธิพลของเศรษฐกิจมหภาคที่ส่งผลลกระทบต่อการลงทุน และส่งผลกระทบของการปรับนโยบายของธนาคารกลางญี่ปุ่นด้วย เขาได้พูดคุยเกี่ยวกับผลกระทบที่สำคัญของการซื้อขายอัตราดอกเบี้ยต่อมูลค่าของเงินเยน และความแตกต่างของอัตราดอกเบี้ยจริงระหว่างประเทศส่งผลต่อความแข็งแกร่งของสกุลเงิน

ข้อมูลเชิงลึกในการลงทุนจาก คุณมนต์ชัย คงธนภักดี

คุณมนต์ชัย คงธนภักดี ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิค DiNapoli Levels ในประเทศไทย ได้ร่วมตอบคำถามที่พบบ่อยในการลงทุนแบบมืออาชีพ อีกทั้งให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับพฤติกรรมนักลงทุนในตลาด โดยกล่าวว่า "นักเทรดมืออาชีพเขาทำอะไรกัน? พวกเขามีแนวทางในการวิเคราะห์ตลาดอย่างไร? แนวคิดของพวกเขาเป็นอย่างไร? พวกเขาใช้สัญญาณอะไร? และพวกเขารออะไร?" คุณมนต์ชัยได้ทำการสำรวจแนวคิดและเทคนิคที่ทำให้นักเทรดประสบความสำเร็จ โดยเน้นย้ำถึงความสำคัญของการฟังสัญญาณของตลาด และเข้าใจแนวทางการขับเคลื่อนของตลาด


EBC ยังคงมุ่งมั่นตั้งใจที่จะส่งเสริมความรู้ในด้านการลงทุนให้กับนักลงทุน ซึ่งในงานนี้ไม่เพียงแค่เน้นถึงความสำคัญของเครื่องมือตัวชี้วัดเท่านั้น แต่ยังเสริมสร้างความมุ่งมั่นที่ไม่เปลี่ยนแปลงของ EBC Financial Group โดยการสนับสนุนให้นักลงทุนได้รับความรู้ใหม่และทรัพยากรที่จำเป็น

เกี่ยวกับ EBC Financial Group

EBC Financial Group (EBC) ก่อตั้งขึ้น ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ มีชื่อเสียงในด้านบริการทางการเงินแบบครบวงจร รวมถึงเป็นนายหน้าทางการเงิน การจัดการสินทรัพย์ และจัดการโซลูชันการลงทุนที่ครอบคลุม มีสำนักงานประจำการอยู่ในศูนย์กลางทางการเงินทั่วทุกภูมิภาค เช่น ลอนดอน ซิดนีย์ ฮ่องกง โตเกียว สิงคโปร์ หมู่เกาะเคย์แมน กรุงเทพฯ ลีมาสซอล เป็นต้น EBC ให้ความสำคัญกับผู้ใช้บริการที่หลากหลายรวมถึงระดับสถาบันทั่วโลก 

EBC ได้รับรางวัลมากมายจากหลากหลายสถาบันในวงการการเงิน เรามีความภาคภูมิใจในการปฏิบัติตามมาตรฐานทางจริยธรรมและ 

กฎระเบียบระหว่างประเทศในระดับสูงสุด EBC Financial Group (UK) Limited อยู่ภายใต้การกำกับดูแลโดย Financial Conduct Authority (FCA) ในสหราชอาณาจักร, EBC Financial Group (Australia) Pty Ltd อยู่ภายใต้การกำกับดูแลโดย Australian Securities and Investments Commission (ASIC) ในออสเตรเลีย และ EBC Financial Group (Cayman) Limited อยู่ภายใต้การกำกับดูแลโดย the Cayman Islands Monetary Authority (CIMA) ในหมู่เกาะเคย์แมน 

EBC เป็นพันธมิตรในด้านการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศอย่างเป็นทางการของสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนา (FC Barcelona) ซึ่งนำเสนอบริการเฉพาะทางในภูมิภาคต่างๆ เช่น เอเชียตะวันออกเฉียงใต้,ละตินอเมริกา, ตะวันออกกลางและแอฟริกา เป็นต้น EBC ยังเป็นพันธมิตรในโครงการ United to Beat Malaria แคมเปญของมูลนิธิองค์การสหประชาชาติ โดยมีเป้าหมายเพื่อปรับปรุงคุณภาพด้านสุขภาพของประชากรทั่วโลกเริ่มดำเนินกิจกรรมร่วมกันตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ปี2024 เป็นต้นมา ไม่เพียงเท่านั้น EBC ยังให้การสนับสนุนซีรีส์สัมมนามอบ ความรู้ให้แก่สาธารณชนในหัวข้อ  'What Economists Really Do' นำโดยภาควิชาเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัย Oxford เพื่อทำให้เศรษฐศาสตร์เป็นเรื่องที่เข้าใจง่ายสามารถประยุกต์ใช้กับสังคมในปัจจุบันได้ เพิ่มความเข้าใจและให้ความสำคัญกับเศรษฐศาสตร์รอบตัวเรามากขึ้น 

https://www.ebc.com/ 

No comments:

Post a Comment