Monday, May 9, 2016

ไอพร็อพเพอร์ตี้ ฮ่องกง ประกาศความร่วมมือกับ เซินเจิ้น ซุนเฮ่า, กว่างโจว เดลี่ และไชน่า โพสต์

          - เปิดทางสะดวกให้นักพัฒนาอสังหาฯ ต่างประเทศก้าวเข้าสู่ตลาดจีน

          ไอพร็อพเพอร์ตี้ กรุ๊ป ฮ่องกง (iProperty Group Hong Kong) ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับสื่อสำนักใหญ่ 3 รายในประเทศจีน ทำให้ไอพร็อพเพอร์ตี้เป็นสะพานเชื่อมระหว่างนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในต่างประเทศกับกลุ่มลูกค้าระดับเศรษฐีในประเทศจีน




          ในพิธีประกาศรางวัล "iProperty Best Development Awards 2015" ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 29 เมษายนที่ผ่านมา บริษัทเซินเจิ้น ซุนเฮ่า เน็ตเวิร์ค เทคโนโลยี จำกัด (Shenzhen Zunhao Network Technology Co. Ltd) ได้รับรางวัล "Best Digital Experience Marketing Solutions Provider" ซึ่งถือเป็นการเริ่มต้นความร่วมมือระหว่างสองบริษัทอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ โดยไอพร็อพเพอร์ตี้ ฮ่องกงจะอาศัยเครือข่ายที่มีศักยภาพสูงของซุนเฮ่าในประเทศจีนเพื่อเป็นฐานให้กับบรรดาโครงการอสังหาริมทรัพย์ต่างประเทศในการเจาะตลาดจีน พร้อมด้วยแพลตฟอร์มส่งเสริมการตลาดที่ก้าวล้ำ รวมทั้งแผนกลยุทธ์ต่างๆ และจากการที่ซุนเฮ่าเป็นหุ้นส่วนเชิงกลยุทธ์แต่เพียงผู้เดียวกับ เทนเซนต์ แมป (Tencent Map) จึงทำให้ทั้งซุนเฮ่าและไอพร็อพเพอร์ตี้สามารถแนะนำโครงการอสังหาฯในต่างประเทศให้กับผู้ใช้โปรแกรม QQ จำนวน 800 ล้านราย และผู้ใช้ WeChat ถึง 700 ล้านราย ผ่านทางเครือข่ายสื่ออันทรงพลังของเทนเซนต์

          คุณแคร์รี่ ลอว์ ผู้จัดการทั่วไปของไอพร็อพเพอร์ตี้ กรุ๊ป ประจำฮ่องกงและมาเก๊า กล่าวว่า "จีนเป็นตลาดที่มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในต่างประเทศ เราตั้งตารอที่จะได้ร่วมมือกับซุนเฮ่าและนำเสนอกลยุทธ์การตลาดอิเล็กทรอนิกส์ที่ทันสมัยให้กับลูกค้าของเรา เราเกาะติดกระแสตลาดเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าของเรา นำเสนอโครงการอสังหาริมทรัพย์ชั้นเยี่ยมในแบบอินเตอร์แอคทีฟ และจัดระเบียบใหม่ให้กับการทำตลาดอสังหาฯ"

          ขณะเดียวกันบริษัท สมาร์ท เอ็กซ์โป (SMART Expo) ในเครือไอพร็อพเพอร์ตี้ ยังได้ประกาศความร่วมมือกับ กว่างโจว เดลี่ ซึ่งเป็นสื่อของทางการจีนที่มีอิทธิพลที่สุดรายหนึ่ง โดยทั้งสองฝ่ายจะร่วมกันจัดงานมหกรรมไลฟ์สไตล์และอสังหาริมทรัพย์ต่างประเทศชื่อ iREAL EXPO CHINA ในช่วงปลายปี 2016 ที่กว่างโจว ซึ่งนอกเหนือจากการแนะนำโครงการอสังหาริมทรัพย์ต่างประเทศให้กับบรรดาเศรษฐกิจในประเทศจีนแล้ว ภายในงานยังจะมีการจัดสัมมนาในหัวข้อต่างๆเกี่ยวกับการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ต่างประเทศ การศึกษาในต่างประเทศ การย้ายถิ่นฐาน รูปแบบการดำเนินชีวิตในต่างประเทศ ตลอดจนข้อมูลและข้อเสนอแนะต่างๆ นอกจากนี้ มหกรรม iREAL EXPO CHINA ยังอาจเป็นเวทีให้นักพัฒนาและตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ในต่างประเทศได้เปิดตัวแคมเปญการตลาดที่มีประสิทธิภาพ เพื่อเข้าถึงนักลงทุนจำนวนมากในมณฑลกวางตุ้งอีกด้วย

          พร้อมกันนี้ ไอพร็อพเพอร์ตี้ ฮ่องกง ยังได้ประกาศข้อตกลงเชิงกลยุทธ์กับ ไชน่า โพสต์ ซึ่งเปิดทางให้ ไอพร็อพเพอร์ตี้ ฮ่องกง สามารถใช้ประโยชน์จากฐานข้อมูลทั่วประเทศขนาดใหญ่ของไชน่า โพสต์ เพื่อการส่งจดหมายตรง หรือไดเร็คเมล รวมทั้งโฆษณาทางมือถือ สำหรับโปรโมทโครงการอสังหาริมทรัพย์ต่างๆในต่างประเทศ

          สามารถดาวน์โหลดข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับเต็มได้ที่:
          http://files.gohome.com.hk/press/IPPChinaPartnership.pdf



No comments:

Post a Comment