Monday, May 23, 2016

RiMO Supply สร้างสนามแข่งโกคาร์ทบนดาดฟ้าเรือ Norwegian Joy มอบประสบการณ์แข่งรถกลางทะเลสุดเร้าใจ

          บริษัทเดินเรือ Norwegian Cruise Line เตรียมเปิดประสบการณ์ใหม่ให้แก่ผู้โดยสาร ด้วยเรือสำราญลำใหม่ล่าสุดอย่าง Norwegian Joy ซึ่งมาพร้อมสนามแข่งรถโกคาร์ทเต็มรูปแบบที่สร้างโดยบริษัท RiMO Supply ผู้นำระดับโลกด้านรถแข่งและสนามแข่ง ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ RiMO Germany Group


          ปัจจุบันเรือ Norwegian Joy กำลังอยู่ระหว่างการต่อเรือที่ Meyer Werft ในเมืองพาเพนเบิร์ก ประเทศเยอรมนี โดยจะสามารถรองรับผู้โดยสารได้ 3,900 คน ส่วนสนามแข่งรถจะตั้งอยู่บนดาดฟ้าชั้น 18 และ 19 ของเรือ รองรับรถแข่งได้ 20 คัน พร้อมจุดชมการแข่งขัน พิตเลน โรงซ่อม ห้องเก็บรถ ระบบจับเวลา ไฟสนาม และสนามความยาวรวม 230 เมตร โปรเจคท์สุดอลังการนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จครั้งสำคัญในประวัติศาสตร์ของบริษัท นอกจากนี้ บริษัท B. Levermann GmbH ผู้เชี่ยวชาญด้านโครงสร้างเหล็กจากเมืองนูเอนเรด ยังเข้ามามีส่วนร่วมในโปรเจคท์นี้ด้วย

          รถแข่งพลังไฟฟ้าของ RiMO Supply ใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดเพื่อการทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพภายใต้รังสียูวีที่เข้มข้นและการสัมผัสกับน้ำเกลือเมื่ออยู่บนเรือ รถแข่งทุกคันผลิตตามมาตรฐานสูงสุดในระดับนานาชาติ ส่วนระบบการทำงานของสนามแข่งก็ได้มาตรฐานเทียบเท่ากับสนามแข่งบนพื้นดินระดับไฮคลาส แต่แตกต่างด้วยระดับความสูง 60 เมตร

          เทคโนโลยีพลังไฟฟ้ามีความสำคัญและได้รับความนิยมมากขึ้นในแวดวงการแข่งรถ โดยบริษัทมากมายต่างหันมาใช้เทคโนโลยีนี้เพราะเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและต้องการการบำรุงรักษาต่ำ ผู้เชี่ยวชาญของ RiMO ต่างเชื่อมั่นว่ายานยนต์พลังไฟฟ้าคืออนาคตของกีฬาแข่งรถ

          "เราภูมิใจที่ได้ใช้ประสบการณ์ที่สั่งสมมานานหลายปีในโปรเจคท์สำคัญนี้" ปีเตอร์ เบอร์แทรม เจ้าของและซีอีโอของ RiMO Germany Group กล่าว

          "ยานยนต์พลังไฟฟ้าที่มีเสียงเบาและปราศจากไอเสีย จะสามารถตอบสนองผู้โดยสารบนเรือที่ต้องการพักผ่อนพร้อมกับสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ที่ไม่เหมือนใคร ผู้โดยสารแทบทุกวัยจะได้สนุกสนานไปกับการแข่งรถบนเรือที่มีบนเรือ Norwegian Joy เพียงแห่งเดียวเท่านั้น"

          เรือ Norwegian Joy ซึ่งมีท่าเรือประจำอยู่ที่เซี่ยงไฮ้และเทียนจิน (ปักกิ่ง) ได้รับการออกแบบโดยทีมงานของ Norwegian Cruise Line เพื่อมอบประสบการณ์กลางทะเลระดับเฟิร์สคลาสให้แก่นักท่องเที่ยวชาวจีนโดยเฉพาะ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันที่สามารถตอบสนองความต้องการอันเฉพาะเจาะจงของนักท่องเที่ยวชาวจีน

          สื่อมวลชนติดต่อ

          RiMO Supply GmbH
          Stephan Graulich
          โทร: +49-(0)2933-978230
          อีเมล: sgraulich@rimo-supply.com

          แหล่งข่าว: RiMO Supply GmbH

No comments:

Post a Comment