กองหน้าที่ดีที่สุดตลอดกาลเปิดตัวโฆษณาที่สร้างสรรค์โดย AlmapBBDO พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคจากกว่า 50 ประเทศได้มาเจอตัวจริงถึงบราซิล
สนิกเกอร์ส (SNICKERS(R)) เจ้าของแคมเปญระดับโลก "อย่าให้ความหิว ทำให้คุณเปลี่ยนไป" กลับมาอีกครั้งพร้อมแคมเปญต่อเนื่อง "ความหิวทำให้คุณสับสน" โดยเมื่อวันอังคารที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมา โรนัลโด นักเตะชาวบราซิลเจ้าของฉายา "o Fenomeno" หรือ "the phenomenon" ถูกบันทึกภาพขณะกำลังเชียร์ทีมอาร์เจนตินา ซึ่งเป็นคู่ปรับตลอดกาลของบราซิล ในเกมที่อาร์เจนตินาลงฟาดแข้งกับสเปนที่กรุงมาดริด ภาพสุดแปลกตานี้มาจากโฆษณาของสนิกเกอร์ส ที่นำนักเตะที่ดีที่สุดคนหนึ่งของโลกมาเจอกับช็อกโกแลตที่ขายดีที่สุดยี่ห้อหนึ่งของโลก
โรนัลโดเปิดตัวโฆษณาดังกล่าวด้วยการโพสต์คลิปผ่านทางโซเชียลมีเดียในวันนี้ ในคลิปจะเห็นแฟนบอลอาร์เจนตินาเฮกันยกใหญ่เมื่อทีมอาร์เจนตินายิงประตูได้ แต่ที่เซอร์ไพรส์สุดๆคือโรนัลโดเองก็เฮไปกับเขาด้วย เมื่อเพื่อนเห็นความสับสนของโรนัลโดจึงยื่นสนิกเกอร์สให้กินรองท้อง เขาถึงกลับมาเป็นปกติและออกอาการหงุดหงิดที่อาร์เจนตินาทำประตูได้
โอดูวัลโด เวียนา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดประจำบราซิลของมาร์ส และผู้นำแคมเปญนี้ กล่าวว่า "โฆษณาตัวใหม่ยังคงอารมณ์ขันแบบฉบับสนิกเกอร์สไว้อย่างครบถ้วน และต่อยอดแคมเปญ "อย่าให้ความหิว ทำให้คุณเปลี่ยนไป" ผ่านการนำเสนอความรู้สึกหิวซึ่งเคยเกิดขึ้นกับทุกคน และแสดงให้เห็นว่าเพราะเหตุใดสนิกเกอร์สจึงเป็นแบรนด์ในดวงใจของคนทั่วโลก นอกจากนี้ แฟนสนิกเกอร์สผู้โชคดีกว่า 50 คนจะได้เดินทางมาพบโรนัลโดตัวจริงถึงบราซิลด้วย"
แคมเปญดังกล่าวเริ่มตั้งแต่สัปดาห์นี้ไปจนถึงเดือนกรกฎาคมนี้ ผู้บริโภคที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไปสามารถส่งรหัสในห่อสนิกเกอร์สที่จำหน่ายในกว่า 50 ประเทศใน 4 ทวีป ได้แก่ อเมริกา ยุโรป เอเชีย และแอฟริกา เพื่อลุ้นโอกาสพบโรนัลโดตัวจริงที่บราซิลในเดือนตุลาคมนี้
เกี่ยวกับ มาร์ส อินคอร์ปอเรทเต็ด
มาร์ส อินคอร์ปอเรทเต็ด เป็นบริษัทเอกชนและธุรกิจครอบครัวที่มีความเป็นมายาวนานกว่าหนึ่งศตวรรษ โดยเป็นเจ้าของแบรนด์อันเป็นที่โปรดปรานของผู้คนทั่วโลก ได้แก่ M&M'S(R), TWIX(R), SNICKERS(R), PEDIGREE(R), EUKANUBA(R), ROYAL CANIN(R), WHISKAS(R), UNCLE BEN'S(R), MASTERFOODS(R), ORBIT(R), EXTRA(R), SKITTLES(R) และ STARBURST(R) บริษัทมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ย่านแม็คลีนในรัฐเวอร์จิเนีย และมีรายได้กว่า 3.5 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐจาก 5 กลุ่มธุรกิจ อันได้แก่ ผลิตภัณฑ์สำหรับสัตว์เลี้ยง (อาหารสัตว์), ริกลีย์ (ช็อกโกแลตและหมากฝรั่ง), อาหาร, เครื่องดื่ม และซิมไบโอไซแอนซ์ (Symbioscience) บริษัทมีผู้ร่วมงานกว่า 100,000 คนใน 80 ประเทศ ที่ดำเนินงานตามหลักธุรกิจ 5 ประการของบริษัท ได้แก่ คุณภาพ ประสิทธิภาพ ความรับผิดชอบ ความสัมพันธ์ และอิสระ ทั้งยังมีความมุ่งมั่นในการสานสัมพันธ์กับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง เพื่อผลักดันให้บริษัทของเราเติบโตอย่างภาคภูมิ
No comments:
Post a Comment