Tuesday, April 3, 2018

เบอร์ทอลลี่(R) ชวนอินฟลูเอนเซอร์ด้านอาหารจากทั่วโลกเดินทางสู่แคว้นทัสคานี ร่วมไขความลับเบื้องหลังแบรนด์น้ำมันมะกอกอันดับหนึ่ง

          เบอร์ทอลลี่(R) แบรนด์น้ำมันมะกอกอันดับหนึ่งของโลกที่มีประวัติความเป็นมายาวนานกว่า 150 ปี เดินหน้าจัดกิจกรรมตามแผนกลยุทธ์การเปิดตัวแบรนด์โฉมใหม่ในตลาดทั่วโลก
   
         

          โดยในสัปดาห์สุดท้ายของเดือนเมษายน เบอร์ทอลลี่ จะเชิญเชฟผู้ทรงอิทธิพล 8 ท่านจากทั่วโลกมาเปิดประสบการณ์และทำความรู้จักกับแบรนด์ในทุกซอกทุกมุม ตั้งแต่น้ำมันมะกอกสูตรต่าง ๆ ที่มีรางวัลการันตีคุณภาพ ไปจนถึงคุณค่าของแบรนด์และประวัติแบรนด์ เชฟเหล่านี้จะได้ร่วมเดินทางผ่านประวัติศาสตร์ เริ่มตั้งแต่วิสัยทัศน์ของผู้ก่อตั้งและจุดเริ่มต้นของบริษัทในปี ค.ศ. 1865 จวบจนกระทั่งความใส่ใจในคุณภาพ การสร้างความหลากหลาย และการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ ๆ ในปัจจุบัน

          เบอร์ทอลลี่ นำเสนอผลิตภัณฑ์น้ำมันมะกอกที่หลากหลายให้แก่ลูกค้า ด้วยการคิดค้นสูตรใหม่ ๆ อยู่เสมอเพื่อรังสรรค์รสชาติตามความชอบที่แตกต่างกันของผู้บริโภค เบื้องหลังปรัชญาของบริษัทคือ ความเรียบง่ายและความจริงใจในผลิตภัณฑ์ เพื่อให้ตอบรับกับวิถีชีวิตที่เร่งรีบของผู้คนในยุคปัจจุบัน รวมถึงผู้บริโภคที่ต้องการทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพ มีคุณค่าทางโภชนาการสูง และรสชาติอร่อยถูกปาก

          'The recipe is simple' คือข้อความที่จะเผยแพร่ออกไปพร้อมกับแคมเปญระดับโลกตัวใหม่ของเบอร์ทอลลี่ ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อจุดประกายแรงบันดาลใจจากแนวคิดเรียบง่าย นั่นคือการได้อยู่ในห้องครัวและใช้เวลาร่วมกับคนที่คุณรัก

          "เบอร์ทอลลี่เปิดตัวแบรนด์โฉมใหม่ทั่วโลก พร้อมย้ำจุดยืนในเรื่องของคุณภาพที่เป็นหนึ่งและการสนับสนุนตลาดทั่วโลก" ปิแอร์ลุยจิ โตซาโต ซีอีโอของดีโอเลโอ ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของเบอร์ทอลลี่ กล่าว โดยแคมเปญได้เริ่มต้นขึ้นในปีนี้ ด้วยการทุ่มลงทุนในกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ การตลาด และการสื่อสาร ซึ่งเป็นความเคลื่อนไหวที่จะกระตุ้นให้แบรนด์โฉมใหม่เป็นที่รับรู้และกล่าวถึง

          "ผู้คนทุกวันนี้มีชีวิตที่เร่งรีบวุ่นวาย และมองว่าการทำอาหารที่บ้านเป็นเรื่องยุ่งยากเกินไป แต่เบอร์ทอลลี่สามารถทำให้ชีวิตง่ายขึ้น และทำให้การทำอาหารยังคงเป็นเรื่องสนุก" คุณโตซาโตกล่าว "กิจกรรมระดับโลกนี้ถือเป็นครั้งแรกของเบอร์ทอลลี่ ที่จะนำอินฟลูเอนเซอร์ระดับโลกมาสู่หัวใจของเมืองลุคคา ซึ่งเป็นสถานที่ที่ฟรานเชสโก เบอร์ทอลลี่ ให้กำเนิดแบรนด์" นอกจากนี้ ทางแบรนด์ยังมีแผนที่จะเปิด 'Casa Bertolli' ให้เป็นสถานที่นัดพบแห่งใหม่สำหรับผู้บริโภค นักข่าว และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทั้งหลายได้มาแวะเวียนเยี่ยมเยือนเมื่อมีโอกาสเดินทางผ่านมาที่ลุคคา

          เกี่ยวกับ เบอร์ทอลลี่

          เบอร์ทอลลี่ ก่อตั้งโดยมร. ฟรานเชสโก เบอร์ทอลลี่ ในปี 1865 ที่เมืองลุคคา แคว้นทัสคานี แบรนด์เบอร์ทอลลี่ ถือเป็นหัวใจสำคัญในการประกอบอาหารอิตาเลียนและวัฒนธรรมการกินแบบอิตาเลียน ในฐานะแบรนด์น้ำมันมะกอกที่เป็นที่ชื่นชอบในระดับโลก (ภายใต้บริษัทแม่ ดีโอเลโอ) มานานกว่า 150 ปี พันธกิจของเบอร์ทอลลี่ คือการรักษาคุณภาพ ความมุ่งมั่นในการดึงความพิเศษจากส่วนผสมต่าง ๆ ตามธรรมชาติออกมาให้กับการปรุงอาหาร และการรักษาวัฒนธรรมในการสรรค์สร้างอาหารให้มีรสชาติโดดเด่น



No comments:

Post a Comment