Friday, April 26, 2019

คราวน์ อิควิปเมนท์ คว้ารางวัลนายจ้างดีเด่นของอเมริกา โดยนิตยสารฟอร์บส

บริษัท คราวน์ อิควิปเมนท์ (Crown Equipment Corporation) หนึ่งในบริษัทขนถ่ายวัสดุรายใหญ่ที่สุดของโลก ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทติดอันดับนายจ้างดีเด่นแห่งอเมริกา หรือ  "America's Best Employers" ประจำปี 2562 ซึ่งจัดทำโดยนิตยสารฟอร์บส
คราวน์ อิควิปเมนท์ คว้ารางวัลนายจ้างดีเด่นของอเมริกา โดยนิตยสารฟอร์บส
CROWN EQUIPMENT (SINGAPORE) Logo
"เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับรางวัลนี้ ซึ่งถือเป็นรางวัลสำหรับความพยายามของพนักงานของเราที่ได้ช่วยกันทำให้คราวน์เป็นสถานที่ทำงานที่ยอดเยี่ยมและสร้างความสำเร็จในอาชีพ" Jim Dicke III ประธานบริษัท คราวน์ อิควิปเมนท์ กล่าว "พนักงานของคราวน์เป็นกลุ่มคนที่น่าทึ่ง พวกเขามีความชื่นชอบในนวัตกรรมและมีความมุ่งมั่นกระตือรือร้นต่อลูกค้า สภาพแวดล้อมการทำงานที่พวกเขาได้มีส่วนสร้างขึ้นและงานที่พวกเขาทำ ช่วยให้เราเดินหน้าดึงดูดพนักงานใหม่และรักษาพนักงานเดิมที่มีความมุ่งมั่นเอาใจใส่ในเรื่องคุณภาพและบริการลูกค้าที่ยอดเยี่ยม เราขอขอบคุณพนักงานทุกคนที่แสดงความคิดเห็นติชมและให้ข้อมูลเชิงลึก ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในกระบวนการประเมินตามความเป็นจริงชองฟอร์บส"

ฟอร์บสร่วมมือกับบริษัทวิจัยตลาด Statista เพื่อจัดตั้งคณะวิจัยที่เป็นอิสระขึ้นเอง และดำเนินการสำรวจความคิดเห็นพนักงานประมาณ 50,000 คนทั่วสหรัฐอเมริกา ผู้เข้าร่วมในการสำรวจถูกขอให้ระบุและให้คำแนนบริษัทที่ตนทำงานอยู่ โดยพิจารณาจากความเป็นไปได้ที่พวกเขาจะแนะนำบริษัทให้เพื่อนหรือครอบครัว

นอกจากนี้ ผู้ตอบแบบสำรวจยังถูกถามเกี่ยวกับบริษัทอื่น ๆ ที่พวกเขาอยากหรือไม่อยากแนะนำตามความรู้ความเข้าใจหรือความรู้สึกส่วนตัวที่มีต่อบริษัทนั้น ๆ โดยทีมงานสำรวจจะรวบรวมคำตอบทั้งในเชิงปริมาณและคุณภาพ ซึ่งรวมทุกบริษัทที่ถูกผู้ตอบแบบสอบถามกล่าวถึงในขั้นตอนการสำรวจ เฉพาะบริษัทที่ทำคะแนนเป็นอันดับต้น ๆ เท่านั้น จึงจะได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งใน "นายจ้างดีเด่นแห่งอเมริกา"

บุคลากรของคราวน์เติบโตมากกว่า 50% ในช่วงห้าปีที่ผ่านมา ปัจจุบันบริษัทว่าจ้างพนักงานมากกว่า 15,500 คนทั่วโลก ซึ่ง 10,800 คนเป็นพนักงานในสหรัฐอเมริกาที่ประจำอยู่ตามสาขาต่าง ๆ 84 แห่ง คราวน์ให้สวัสดิการและสิทธิประโยชน์พนักงานมากมาย ซึ่งรวมถึง โครงการฝึกอบรมและดูแลพนักงานใหม่ อัตราค่าจ้างที่แข่งขันได้และเงินก้อนชดเชย ตลอดจนเส้นทางที่หลากหลายสำหรับความก้าวหน้าในสายอาชีพระยะยาว บริษัทได้รับการยอมรับจากทั่วโลกในด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ โครงการเพื่อความยั่งยืน และโครงการความหลากหลายของพนักงาน เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับคราวน์ อิควิปเมนท์ และร่วมงานกับเราได้ที่ crown.jobs

เกี่ยวกับบริษัท คราวน์ อิควิปเมนท์

คราวน์ เป็นหนึ่งในบริษัทขนถ่ายวัสดุที่ใหญ่ที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีชื่อเสียงในด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ระดับรางวัล เทคโนโลยีและวิศวกรรมขั้นสูง ตลอดจนบริการหลังการขายที่เป็นเลิศ ปรัชญาธุรกิจของคราวน์ คือการใช้กระบวนการบูรณาการแนวตั้งในการออกแบบ ผลิต และจัดจำหน่ายโซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมและพร้อมตอบโจทย์อนาคต เพื่อเพิ่มผลิตภาพและประสิทธิภาพการดำเนินงานให้กับลูกค้า คราวน์ ผลิตรถโฟล์คลิฟท์ รวมทั้งเทคโนโลยีการจัดการฝูงพาหนะและระบบอัตโนมัติต่าง ๆ

บริษัทมีสำนักงานใหญ่ระดับโลกตั้งอยู่ที่เมืองนิวเบรเมน รัฐโอไฮโอ สหรัฐอเมริกา และมีสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคอยู่ในออสเตรเลีย จีน เยอรมนี และสิงคโปร์ ด้วยจำนวนพนักงานมากกว่า 15,500 คนทั่วโลก คราวน์ มีเครือข่ายบริการและจัดจำหน่ายที่ประกอบไปด้วยร้านค้าปลีกมากกว่า 500 แห่งในกว่า 80 ประเทศ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับแนวคิดของคราวน์ในการช่วยให้ลูกค้าเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน ได้ที่ crown.com

No comments:

Post a Comment