มหกรรมทั้งสองใช้พื้นที่จัดงานรวม 60,000 ตารางเมตร มีบูธจัดแสดง 2,600 บูธ ดึงดูดผู้จัดแสดงจาก 20 มณฑลและเขตปกครองตนเองในจีน รวมถึง 47 ประเทศและดินแดนจากทั่วโลก ตลอดระยะเวลาจัดงานสามวัน มหกรรมทั้งสองดึงดูดผู้เข้าชมงานรวม 226,000 ราย และตัวแทนท่องเที่ยว 20,000 ราย โดยในจำนวนนี้มีมากกว่า 1,000 รายที่เป็นผู้ซื้อมืออาชีพรายสำคัญทั้งจากในประเทศและต่างประเทศ ขณะที่มูลค่าการซื้อขายและการบริโภคของผู้จัดแสดง ผู้ซื้อ แขก และผู้เข้าชมงานอยู่ที่ระดับ 260 ล้านหยวน ส่วนมูลค่าการซื้อขายของตัวแทนท่องเที่ยวแตะ 85 ล้านหยวน ส่งผลให้มูลค่ารวมอยู่ที่ 345 ล้านหยวน นอกจากนี้ ยอดขายในงานยังสูงเกือบ 100 ล้านหยวน มากกว่ายอดของปี 2561 (71 ล้านหยวน) ถึง 1.4 เท่า หลังจากที่มหกรรมทั้งสองปิดฉากลง พื้นที่จัดงานสำหรับปี 2563 ก็ถูกจองไปแล้วมากกว่า 5,000 ตารางเมตร
เนื่องในโอกาสครบรอบการจัดงานครั้งที่ 15 ของงาน STF และครั้งที่ 5 ของงาน CILTE มหกรรมทั้งสองจึงมีคุณลักษณะพิเศษมากมาย เช่น มีขนาดใหญ่ขึ้น มีการหลอมรวมวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวที่หลากหลาย มีการแลกเปลี่ยนการท่องเที่ยวระหว่างสองฝั่งของช่องแคบใกล้ชิดกว่าเดิม มีกิจกรรมที่หลากหลายมากขึ้น รวมถึงมีการรวมองค์ประกอบจากต่างประเทศไว้ในมหกรรม CILTE มากขึ้น จึงทำให้การจัดงานโดยรวมมีระดับยิ่งขึ้น นอกจากนั้นยังมีการยกระดับการพัฒนาในภาคตะวันตกเฉียงใต้ของมณฑลฝูเจี้ยน และมีการแลกเปลี่ยนระดับภูมิภาคที่ใกล้ชิดกันมากขึ้นในจีน ขณะเดียวกันยังมีการแนะนำผลิตภัณฑ์ด้านการท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากขึ้น ทั้งยังมีผู้จัดแสดงและผู้เยี่ยมชมงานมากขึ้น มีการทำธุรกรรมระดับมืออาชีพมากขึ้น และมหกรรมทั้งสองได้รับการยอมรับมากขึ้นในฐานะเวทีสำคัญของอุตสาหกรรม
รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190425/2446621-1
คำบรรยายภาพ - มหกรรม Strait Travel Fair ครั้งที่ 15 และ China (Xiamen) International Leisure Tourism Expo ครั้งที่ 5 ปิดฉากด้วยความสำเร็จอย่างงดงาม
No comments:
Post a Comment