การแข่งขันรอบไฟนอลจะจัดขึ้นที่โปรตุเกสระหว่างวันที่ 5-9 มิถุนายนนี้ โดยจะเป็นการฟาดแข้งกันระหว่างทีมชาติโปรตุเกส สวิตเซอร์แลนด์ อังกฤษ และเนเธอร์แลนด์ ไฮเซ่นส์จะโปรโมทแคมเปญ "Skills Brought to Life" ตลอดทัวร์นาเมนต์ ทั้งบนป้าย LED ข้างสนาม หน้าจอขนาดยักษ์ในสนาม และบริเวณพื้นที่กิจกรรม
เนื่องจากแฟนบอลจะได้เห็นทักษะมากมายของนักเตะตลอดทัวร์นาเมนต์ แคมเปญของไฮเซ่นส์จึงเน้นแสดง "ทักษะ" ที่ไม่ธรรมดาของนักฟุตบอลระดับโลก สองดาวเตะทักษะสูงในปัจจุบันและอดีตอย่างแบร์นาโด ซิลวา และเดโก้ จึงเหมาะสมอย่างยิ่งที่จะเป็นตัวเอกของแคมเปญ ก่อนหน้านี้ นักเตะทั้งสองได้สื่อสารกับแฟนบอลทั่วโลกผ่านทางโซเชียลมีเดียของไฮเซ่นส์ ซึ่งถือเป็นการมอบประสบการณ์ที่น่าจดจำให้กับแฟนบอลมากมาย พร้อมกับเพิ่มความน่าตื่นเต้นให้กับการแข่งขันรอบไฟนอลด้วย
การที่ไฮเซ่นส์ยืนหยัดในวงการฟุตบอลมาอย่างยาวนานแสดงให้เห็นว่าการทำการตลาดผ่านกีฬามีอิทธิพลมากเพียงใด การรับรู้แบรนด์ไฮเซ่นส์เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทั่วโลกตลอดหลายปีที่ผ่านมา อันเป็นผลมาจากการที่ไฮเซ่นส์เป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่ายูโร 2016 และฟุตบอลโลก 2018 รวมถึงยูฟ่ายูโร 2020 ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งไฮเซ่นส์จะทำการตลาดอย่างยิ่งใหญ่อลังการอย่างแน่นอน
No comments:
Post a Comment