InComm จับมือพันธมิตรแบรนด์การชำระเงินด้วยบาร์โค้ดและคิวอาร์โค้ดใหม่ 5 ราย เสริมเครือข่ายการชำระเงินให้กว้างขึ้น
InComm ผู้นำเทคโนโลยีการชำระเงิน ประกาศความร่วมมือกับผู้ดำเนินการชำระเงินด้วยบาร์โค้ดและคิวอาร์โค้ด 5 รายจากต่างประเทศ เพื่ออำนวยความสะดวกในการนำเทคโนโลยีของบริษัทเหล่านี้มาใช้ในร้านค้าปลีกทั่วญี่ปุ่น โดยผู้ดำเนินการทั้ง 5 ราย ได้แก่ AlipayHK และ UnionPay QR code ที่เป็นที่นิยมในจีน ไปจนถึง EZ-Link Wallet และ Kakao Pay จากเกาหลีใต้ และ Touch'n Go eWallet จากมาเลเซีย
InComm Japan ให้บริการชำระเงินด้วยบาร์โค้ด/คิวอาร์โค้ดที่จุดขาย ผ่านการเชื่อมต่อกับร้านค้าปลีกกว่า 50,000 แห่งในญี่ปุ่น รวมถึงร้านสะดวกซื้อ ร้านขายยา ร้านค้าปลีกเครื่องใช้ไฟฟ้า ห้างสรรพสินค้า และซูเปอร์มาร์เก็ตรายใหญ่ ๆ InComm มีพันธมิตรในต่างประเทศจำนวนมาก เช่น Alipay และแบรนด์ในประเทศอย่างเช่น au PAY, d payment(R) และ PayPay โดยเมื่อรวมกับทั้ง 5 แบรนด์ใหม่แล้ว จะทำให้ InComm มีพันธมิตรด้านการชำระเงินทั้งสิ้น 22 ราย แบ่งเป็นแบรนด์ญี่ปุ่น 12 รายและแบรนด์จากต่างประเทศ 10 ราย InComm Japan ไม่เพียงให้การเชื่อมต่อ แต่ยังให้บริการรองรับการดำเนินงานครบวงจรแก่พ่อค้าแม่ค้า เช่น การบูรณาการ การขายและแคมเปญการตลาด และระบบสนับสนุนลูกค้า
“การแพร่ระบาดส่งผลเสียต่อการท่องเที่ยว แต่เรากำลังเตรียมพร้อมรับการฟื้นตัวในอนาคต” Takumaro Arai รองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไปของ InComm Japan กล่าว “เรากำลังช่วยให้พันธมิตรค้าปลีกของเราพร้อมรับมือการชำระเงินที่ลูกค้าเลือก ด้วยการเป็นพันธมิตรกับบริการใหม่ ๆ ที่เป็นที่นิยมในภูมิภาคของเรา”
ความร่วมมือนี้สอดคล้องกับความมุ่งมั่นของรัฐบาลญี่ปุ่นที่จะเพิ่มปริมาณการชำระเงินโดยไม่ใช้เงินสด ด้วยการอำนวยความสะดวกให้อุตสาหกรรมเทคโนโลยีการเงินเติบโต InComm มีบทบาทสำคัญในเรื่องนี้ โดยช่วยเชื่อมต่อแพลตฟอร์มการชำระเงินกับเครือข่ายค้าปลีกที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง
เกี่ยวกับ InComm Japan
InComm Japan เป็นบริษัทในเครือผู้นำเทคโนโลยีการชำระเงินอย่าง InComm ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐ InComm ครองสิทธิบัตร 386 ฉบับทั่วโลก และเป็นผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมระบบขายหน้าร้าน (POS) และเทคโนโลยีเติมเงิน โดยร้านค้าปลีกราว 65,000 แห่งในญี่ปุ่นเลือกใช้เทคโนโลยีของบริษัท ไม่ว่าจะเป็นร้านสะดวกซื้อ ร้านขายยา ร้านขายเครื่องใช้ภายในบ้าน และร้านค้าดิสเคานท์สโตร์ ไปจนถึงผู้ค้าปลีกรายใหญ่ ซูเปอร์มาร์เก็ต และผู้ค้าปลีกรายอื่น ๆ ปัจจุบัน InComm Japan กำลังขยายความสามารถในการชำระเงินเพื่อให้บริการที่ดีขึ้นแก่พันธมิตร ผ่านความร่วมมือกับผู้ให้บริการชำระเงินทั้งในและนอกประเทศ บริษัทเริ่มให้ความสำคัญกับการชำระเงินด้วยบาร์โค้ดและคิวอาร์โค้ดสำหรับ POS ตั้งแต่ปี 2560 ผ่านการเข้าซื้อเทคโนโลยีการชำระเงินด้วยบาร์โค้ดและคิวอาร์โค้ดและสินทรัพย์ระบบ
เกี่ยวกับ InComm
InComm สร้างมูลค่าเพิ่มในทุกการทำธุรกรรมผ่านเทคโนโลยีการชำระเงินใหม่ ๆ เพื่อมอบประสบการณ์ค้าขายที่ราบรื่นและมีมูลค่า ผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็นเอกลักษณ์ของ InComm ไม่ว่าจะเป็นบัตรกำนัลไปจนถึงแพลตฟอร์มการชำระเงินที่ดีขึ้น ช่วยเชื่อมต่อบริษัทต่าง ๆ ในหลากหลายอุตสาหกรรม เช่น ค้าปลีก การดูแลสุขภาพ การเก็บค่าผ่านทางและการขนส่ง สิ่งจูงใจ และบริการทางการเงิน ให้แก่ฐานลูกค้าที่เติบโตขึ้นตลอดเวลา ด้วยประสบการณ์กว่า 25 ปี จุดให้บริการกว่า 500,000 แห่ง สิทธิบัตร 386 ฉบับทั่วโลก และมีการดำเนินงานในกว่า 30 ประเทศ InComm นำอุตสาหกรรมการชำระเงินจากสำนักงานใหญ่ในเมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย สู่ทั่วโลก ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.InComm.com
สื่อมวลชนติดต่อ:
Nilce Piccinini
Sr. Communications Manager
InComm
โทร: 404-935-0377
อีเมล: npiccinini@incomm.com
Anthony Popiel
Dalton Agency
โทร: 404-876-1309
อีเมล: apopiel@daltonagency.com
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/118079/incomm_logo.jpg
No comments:
Post a Comment