Monday, January 31, 2022

Xinhua Silk Road: อำเภอเต๋อฮั่วแห่งมณฑลฝูเจี้ยนเร่งสร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์เซรามิก ด้วยการจัดกิจกรรมส่งเสริมธุรกิจและประกาศนโยบายสนับสนุน

      งานจับคู่ธุรกิจและเปิดตัวผลิตภัณฑ์ "Master IP+" ของอำเภอเต๋อฮั่ว จัดขึ้นเป็นครั้งแรก ณ นิคมโลจิสติกส์และอีคอมเมิร์ซเซรามิกจีน ในอำเภอเต๋อฮั่ว มณฑลฝูเจี้ยน ทางภาคตะวันออกของจีน

งานครั้งปฐมฤกษ์ของนิคมโลจิสติกส์ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่นี้ มีเป้าหมายในการสร้างธุรกิจ "Master IP+" พร้อมกับเพิ่มมูลค่าให้กับแบรนด์เซรามิกของอำเภอเต๋อฮั่วด้วยมรดกทางวัฒนธรรม โดยภายในงานมีการนำเสนอผลิตภัณฑ์เซรามิกกว่า 300 รายการเพื่อต้อนรับปีเสือ

อำเภอเต๋อฮั่วเป็นแหล่งผลิตเซรามิกที่สำคัญของจีน โดยผลิตภัณฑ์เซรามิกกว่า 70% ส่งออกไปยังกว่า 190 ประเทศและดินแดนทั่วโลก จนได้รับการขนานนามว่า "เมืองแห่งเซรามิกของโลก" โดยสภาหัตถศิลป์โลก (World Crafts Council) เมื่อปี พ.ศ. 2558

ในปี 2564 มูลค่าการผลิตเซรามิกของอำเภอเต๋อฮั่วทะลุ 4.5 หมื่นล้านหยวน ขณะที่มูลค่าแบรนด์สูงถึง 1.086 แสนล้านหยวน

เดิมทีอำเภอเต๋อฮั่วมีชื่อเสียงจากเครื่องเคลือบสีขาว ต่อมาได้มีการปรับปรุงและเปลี่ยนแปลงเชิงอุตสาหกรรมอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับการสร้างแบรนด์เพื่อยกระดับความสามารถในการแข่งขันในตลาด รวมถึงเพิ่มชื่อเสียงและอิทธิพลในระดับโลก

นอกจากนี้ รัฐบาลท้องถิ่นได้ประกาศมาตรการมากมาย เช่น การสนับสนุนงานแสดงสินค้าและนิทรรศการเกี่ยวกับเซรามิก การส่งเสริมการแข่งขันด้านการออกแบบและเทคนิคการทำเซรามิก การสำรวจช่องทางการตลาด รวมถึงการพัฒนาวัฒนธรรมเซรามิกและผลิตภัณฑ์สร้างสรรค์

อำเภอเต๋อฮั่วตั้งเป้าหมายในการเป็น "อำเภอเล็ก ๆ ที่มีวิสัยทัศน์ด้านอีคอมเมิร์ซอันยิ่งใหญ่และระบบนิเวศธุรกิจอันสมบูรณ์" โดยได้ดำเนินการสร้างและปรับปรุงแพลตฟอร์มบริการด้านการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เซรามิก รวมถึงจัดงานแสดงผลิตภัณฑ์และเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ พร้อมกับช่วยเชื่อมโยงเหล่าช่างฝีมือกับบริษัทต่าง ๆ เข้าด้วยกัน

ลิงก์ข่าวต้นฉบับ: https://en.imsilkroad.com/p/326300.html

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1736574/1.jpg
คำบรรยายภาพ: ผลิตภัณฑ์ที่จัดแสดงในงานจับคู่ธุรกิจและเปิดตัวผลิตภัณฑ์ "Master IP+" ของอำเภอเต๋อฮั่ว ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรก

No comments:

Post a Comment