LinkieBuy ในเครือ Xingyun Group ได้ประกาศยกระดับกลยุทธ์แบรนด์ครั้งใหม่เมื่อไม่นานมานี้ เพื่อให้ทันกับความก้าวหน้าของบริษัทฯ ซึ่งเติบโตอย่างรวดเร็ว พร้อมเพิ่มขีดความสามารถ และให้บริการลูกค้าได้ดีกว่าเดิม
การยกระดับกลยุทธ์นี้เปิดโอกาสให้ LinkieBuy เปลี่ยนจากการเป็นผู้ให้บริการอีคอมเมิร์ซข้ามพรมแดนแบบครบวงจร ไปเป็นผู้ให้บริการโซลูชันการดำเนินงานดิจิทัลที่นำสถานการณ์ออนไลน์และออฟไลน์มาไว้ด้วยกัน โดยนำเสนอโซลูชันดิจิทัลเต็มรูปแบบตั้งแต่การสร้างมอลล์ SaaS ออนไลน์ การเชื่อมต่อระบบชำระเงินและ API ระบบ การดำเนินการตัวแทนอีคอมเมิร์ซ การสื่อสารแบรนด์ การตลาดและการหาลูกค้า การบริหารจัดการงาน CRM การดำเนินการและการซื้อคืนโดเมนส่วนตัว ไปจนถึงคลังสินค้าออฟไลน์ ซัพพลายเชนโลจิสติกส์ การจัดส่งไปยังร้านค้า และการจัดการสมาชิกร้านค้า ช่วยให้แบรนด์และผู้ค้าปลีกยกระดับประสิทธิภาพการดำเนินงานและปริมาณการทำธุรกรรมได้อย่างครอบคลุม
การดำเนินงานแบบดิจิทัลเป็นหนทางเดียวสำหรับองค์กรต่าง ๆ ในการปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินงาน เมื่อเทคโนโลยีดิจิทัลและแนวทางในการนำเทคโนโลยีเหล่านี้ไปใช้นั้นแพร่หลายมากขึ้น องค์กรต่าง ๆ จึงตระหนักถึงเรื่องนี้มากขึ้นด้วย "LinkieBuy ยกระดับกลยุทธ์ครั้งนี้ โดยได้ยกระดับครั้งใหญ่ในด้านการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยี เครื่องมืออัจฉริยะ การตลาดดิจิทัล การดำเนินการข้อมูล บริการดิจิทัล และโซลูชันที่ได้มาตรฐาน เราได้เพิ่มประสิทธิภาพกระบวนการทางธุรกิจของเรา และปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินงานของเราอย่างมาก ทำให้พร้อมมอบโซลูชันดิจิทัลที่ปรับแต่งได้สำหรับอุตสาหกรรมต่าง ๆ ตามความต้องการของลูกค้า" คุณหวัง จื่อเฉียง (Wang Zhiqiang) หรือคุณแทงค์ (Tank) ผู้นำ LinkieBuy กล่าว "เราใช้ความชาญฉลาดเสริมพลังให้กับการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัล และใช้นวัตกรรมดิจิทัลขับเคลื่อนการสร้างมาตรฐาน"
เมื่อผู้บริโภคมีความต้องการหลากหลายมากขึ้น ขณะที่ตลาดแข่งขันกันซับซ้อนกว่าเดิม การเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลทางออนไลน์เพียงอย่างเดียวจึงตอบสนองความต้องการของธุรกิจได้ไม่เต็มที่ การบูรณาการสถานการณ์ออนไลน์และออฟไลน์กลายเป็นความสามารถหลักที่สำคัญมากขึ้น ซึ่งมีความสำคัญอย่างยิ่งโดยเฉพาะกับองค์กรที่มีความต้องการในการดำเนินการข้ามพรมแดน คลังสินค้า โลจิสติกส์ และร้านค้าออฟไลน์ องค์กรหลายแห่งสร้างการดำเนินงานแบบวงปิดไม่ได้ เพราะขาดการดำเนินงานแบบออฟไลน์และความสามารถในการปฏิบัติตามข้อกำหนด โดยคุณแทงค์ กล่าวอย่างมั่นใจว่า "LinkieBuy ได้สร้างซัพพลายเชนคลังสินค้าและโลจิสติกส์ระดับโลกโดยอาศัย Xingyun Group และสามารถเชื่อมต่อกับผู้บริโภคและแบรนด์ต่าง ๆ ได้อย่างราบรื่น ซึ่งโซลูชันชอปปิงสำหรับการเดินทางที่ปรับแต่งได้ของ LinkieBuy นั้น ยังนำผู้ใช้จำนวนมากมาสู่ร้านค้าออฟไลน์ของผู้ค้าปลีกได้ด้วย"
LinkieBuy เป็นธุรกิจในเครือ Xingyun Group ซึ่งเป็นหนึ่งใน 500 องค์กรชั้นนำของจีน สมาชิกทั้งหมดของทีมผู้บริหารหลักล้วนมาจากบริษัทอินเทอร์เน็ตชั้นนำของจีน เช่น อาลีบาบา (Alibaba) และเทนเซ็นต์ (Tencent) ซึ่งมาพร้อมประสบการณ์ที่สั่งสมมาอย่างกว้างขวางในภาคเทคโนโลยี การดำเนินงาน และการตลาด และได้รับการสนับสนุนโดยทีมงานมืออาชีพกว่า 100 คน
LinkieBuy มุ่งยกระดับทางดิจิทัลให้กับแบรนด์และผู้ค้าปลีกทั่วโลก โดยนำเสนอโซลูชันการดำเนินงานดิจิทัลที่บูรณาการสถานการณ์ออนไลน์และออฟไลน์เพื่อขยายแบรนด์ในตลาดจีน ปัจจุบัน LinkieBuy เน้นเจาะตลาดต่างประเทศ เช่น ญี่ปุ่น ไทย เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และยุโรป และได้สร้างความร่วมมือกับแบรนด์ดังกว่า 100 แบรนด์ เช่น แบรนด์เสื้อผ้าญี่ปุ่นอย่างโยจิ ยามาโมโตะ (Yohji Yamamoto) ซูเปอร์มาร์เก็ตที่ใหญ่ที่สุดในไทยอย่างบิ๊กซี แบรนด์ฮ่องกงอย่างคาตาโล (CATALO) แบรนด์ออสเตรเลียอย่างสวิสเซ (Swisse) และแบรนด์ดัตช์อย่างเดอะโนส ฟูจิ (TheNose Fuji)
การอัปเกรดกลยุทธ์นี้ถือเป็นก้าวใหม่ในความก้าวหน้าของ LinkieBuy โดยจะมอบโซลูชันการดำเนินงานดิจิทัลระดับมืออาชีพให้กับแบรนด์และผู้ค้าปลีกระดับโลกมากขึ้น เพื่อใช้ยกระดับทางดิจิทัลและบุกตลาดจีน ใช้เทคโนโลยีดิจิทัลเพิ่มมูลค่า และทำให้การซื้อขายทั่วโลกเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น!
ติดต่อ
เจสัน หลิว (Jason Liu)
โทร: +8619357593669
อีเมล: info_linkiebuy@xingyungroup.com
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2260690/LinkieBuy.jpg
การยกระดับกลยุทธ์นี้เปิดโอกาสให้ LinkieBuy เปลี่ยนจากการเป็นผู้ให้บริการอีคอมเมิร์ซข้ามพรมแดนแบบครบวงจร ไปเป็นผู้ให้บริการโซลูชันการดำเนินงานดิจิทัลที่นำสถานการณ์ออนไลน์และออฟไลน์มาไว้ด้วยกัน โดยนำเสนอโซลูชันดิจิทัลเต็มรูปแบบตั้งแต่การสร้างมอลล์ SaaS ออนไลน์ การเชื่อมต่อระบบชำระเงินและ API ระบบ การดำเนินการตัวแทนอีคอมเมิร์ซ การสื่อสารแบรนด์ การตลาดและการหาลูกค้า การบริหารจัดการงาน CRM การดำเนินการและการซื้อคืนโดเมนส่วนตัว ไปจนถึงคลังสินค้าออฟไลน์ ซัพพลายเชนโลจิสติกส์ การจัดส่งไปยังร้านค้า และการจัดการสมาชิกร้านค้า ช่วยให้แบรนด์และผู้ค้าปลีกยกระดับประสิทธิภาพการดำเนินงานและปริมาณการทำธุรกรรมได้อย่างครอบคลุม
การดำเนินงานแบบดิจิทัลเป็นหนทางเดียวสำหรับองค์กรต่าง ๆ ในการปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินงาน เมื่อเทคโนโลยีดิจิทัลและแนวทางในการนำเทคโนโลยีเหล่านี้ไปใช้นั้นแพร่หลายมากขึ้น องค์กรต่าง ๆ จึงตระหนักถึงเรื่องนี้มากขึ้นด้วย "LinkieBuy ยกระดับกลยุทธ์ครั้งนี้ โดยได้ยกระดับครั้งใหญ่ในด้านการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยี เครื่องมืออัจฉริยะ การตลาดดิจิทัล การดำเนินการข้อมูล บริการดิจิทัล และโซลูชันที่ได้มาตรฐาน เราได้เพิ่มประสิทธิภาพกระบวนการทางธุรกิจของเรา และปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินงานของเราอย่างมาก ทำให้พร้อมมอบโซลูชันดิจิทัลที่ปรับแต่งได้สำหรับอุตสาหกรรมต่าง ๆ ตามความต้องการของลูกค้า" คุณหวัง จื่อเฉียง (Wang Zhiqiang) หรือคุณแทงค์ (Tank) ผู้นำ LinkieBuy กล่าว "เราใช้ความชาญฉลาดเสริมพลังให้กับการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัล และใช้นวัตกรรมดิจิทัลขับเคลื่อนการสร้างมาตรฐาน"
เมื่อผู้บริโภคมีความต้องการหลากหลายมากขึ้น ขณะที่ตลาดแข่งขันกันซับซ้อนกว่าเดิม การเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลทางออนไลน์เพียงอย่างเดียวจึงตอบสนองความต้องการของธุรกิจได้ไม่เต็มที่ การบูรณาการสถานการณ์ออนไลน์และออฟไลน์กลายเป็นความสามารถหลักที่สำคัญมากขึ้น ซึ่งมีความสำคัญอย่างยิ่งโดยเฉพาะกับองค์กรที่มีความต้องการในการดำเนินการข้ามพรมแดน คลังสินค้า โลจิสติกส์ และร้านค้าออฟไลน์ องค์กรหลายแห่งสร้างการดำเนินงานแบบวงปิดไม่ได้ เพราะขาดการดำเนินงานแบบออฟไลน์และความสามารถในการปฏิบัติตามข้อกำหนด โดยคุณแทงค์ กล่าวอย่างมั่นใจว่า "LinkieBuy ได้สร้างซัพพลายเชนคลังสินค้าและโลจิสติกส์ระดับโลกโดยอาศัย Xingyun Group และสามารถเชื่อมต่อกับผู้บริโภคและแบรนด์ต่าง ๆ ได้อย่างราบรื่น ซึ่งโซลูชันชอปปิงสำหรับการเดินทางที่ปรับแต่งได้ของ LinkieBuy นั้น ยังนำผู้ใช้จำนวนมากมาสู่ร้านค้าออฟไลน์ของผู้ค้าปลีกได้ด้วย"
LinkieBuy เป็นธุรกิจในเครือ Xingyun Group ซึ่งเป็นหนึ่งใน 500 องค์กรชั้นนำของจีน สมาชิกทั้งหมดของทีมผู้บริหารหลักล้วนมาจากบริษัทอินเทอร์เน็ตชั้นนำของจีน เช่น อาลีบาบา (Alibaba) และเทนเซ็นต์ (Tencent) ซึ่งมาพร้อมประสบการณ์ที่สั่งสมมาอย่างกว้างขวางในภาคเทคโนโลยี การดำเนินงาน และการตลาด และได้รับการสนับสนุนโดยทีมงานมืออาชีพกว่า 100 คน
LinkieBuy มุ่งยกระดับทางดิจิทัลให้กับแบรนด์และผู้ค้าปลีกทั่วโลก โดยนำเสนอโซลูชันการดำเนินงานดิจิทัลที่บูรณาการสถานการณ์ออนไลน์และออฟไลน์เพื่อขยายแบรนด์ในตลาดจีน ปัจจุบัน LinkieBuy เน้นเจาะตลาดต่างประเทศ เช่น ญี่ปุ่น ไทย เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และยุโรป และได้สร้างความร่วมมือกับแบรนด์ดังกว่า 100 แบรนด์ เช่น แบรนด์เสื้อผ้าญี่ปุ่นอย่างโยจิ ยามาโมโตะ (Yohji Yamamoto) ซูเปอร์มาร์เก็ตที่ใหญ่ที่สุดในไทยอย่างบิ๊กซี แบรนด์ฮ่องกงอย่างคาตาโล (CATALO) แบรนด์ออสเตรเลียอย่างสวิสเซ (Swisse) และแบรนด์ดัตช์อย่างเดอะโนส ฟูจิ (TheNose Fuji)
การอัปเกรดกลยุทธ์นี้ถือเป็นก้าวใหม่ในความก้าวหน้าของ LinkieBuy โดยจะมอบโซลูชันการดำเนินงานดิจิทัลระดับมืออาชีพให้กับแบรนด์และผู้ค้าปลีกระดับโลกมากขึ้น เพื่อใช้ยกระดับทางดิจิทัลและบุกตลาดจีน ใช้เทคโนโลยีดิจิทัลเพิ่มมูลค่า และทำให้การซื้อขายทั่วโลกเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น!
ติดต่อ
เจสัน หลิว (Jason Liu)
โทร: +8619357593669
อีเมล: info_linkiebuy@xingyungroup.com
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2260690/LinkieBuy.jpg
No comments:
Post a Comment