Wednesday, October 21, 2015

ดร.ราล์ฟ โคสเตอร์ คว้ารางวัลผู้ประกอบการแห่งปี 2558

          รางวัลประจำปีที่มอบเพื่อเป็นเกียรติแก่บุคคลเด่นจากบริษัทขนาดกลางในเยอรมนี ที่นำเสนอจุดแข็งด้านนวัตกรรมและสมรรถภาพอันโดดเด่น

          การมอบรางวัล "ผู้ประกอบการแห่งปี" (Entrepreneur Of The Year) ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อยกย่องความเป็นเลิศของผู้นำบริษัทขนาดกลางในเยอรมนี จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 19 ในปีนี้ โดยดร. ราล์ฟ โคสเตอร์ ซึ่งดำรงตำแหน่งซีอีโอของ BARTEC Group มาตั้งแต่ปี 2547 ได้รับเลือกให้เป็นผู้ชนะในสาขา "อุตสาหกรรม" โดยคณะกรรมการตัดสินได้พิจารณาเห็นถึงความมุ่งมั่นที่น่าเป็นแบบอย่าง วิสัยทัศน์ในการเป็นผู้ประกอบการ รวมถึงแรงกระตุ้นสู่ความสำเร็จเป็นทีม ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนเป็นปัจจัยสนับสนุนความแข็งแกร่งด้านนวัตกรรมและความสามารถในการแข่งขันของภาคธุรกิจเยอรมัน


          "ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับรางวัลนี้ ซึ่งผมขอมอบให้แก่ทุกคนในบริษัทไม่ว่าจะเป็นพนักงาน ทีมบริหาร และผู้ถือหุ้น ความพยายามร่วมกันของเราเป็นตัวขับเคลื่อนสำคัญในการเติบโตอย่างมีพลังของ BARTEC Group รวมทั้งการก้าวขึ้นเป็นบริษัทระดับโลก และการวางตำแหน่งในฐานะบริษัทขนาดกลางของเยอรมนีที่มีจุดแข็งด้านนวัตกรรมมากที่สุดแห่งหนึ่ง" ดร.ราล์ฟ โคสเตอร์ กล่าว "เป้าหมายที่ชัดเจนในการตอบสนองความต้องการของลูกค้าและให้บริการโซลูชันต่างๆ การทำให้บริษัทมีความเป็นสากลอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนโครงสร้างที่เป็นระบบระเบียบและมีประสิทธภาพ ท่ามกลางสภาพแวดล้อมของตลาดที่มีความซับซ้อนเพิ่มขึ้นนั้น เป็นเงื่อนไขเบื้องต้นที่สำคัญสำหรับการก้าวเป็นผู้นำตลาดโลกในอุตสาหกรรมการป้องกันการระเบิด"


          เกี่ยวกับ BARTEC

          BARTEC เป็นผู้ให้บริการการป้องกันการระเบิดชั้นแนวหน้าของโลก ผู้เชี่ยวชาญของ BARTEC Group ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์และโซลูชันต่างๆซึ่งช่วยป้องกันการระเบิดใดๆก็ตามที่จะก่อให้เกิดสสารอันตราย เพื่อรับรองความปลอดภัยของผู้คนและสภาพแวดล้อม ลูกค้าของ BARTEC ได้แก่บริษัทนานาชาติในอุตสาหกรรมน้ำมันและก๊าซ ตลอดจนบริษัทเคมีภัณฑ์ ปิโตรเคมี และเภสัชกรรม BARTEC มีการดำเนินงานอยู่ทั่วโลกด้วยเครือข่ายครอบคลุมประเทศต่างๆ เพื่อให้บริการลูกค้าถึงสถานที่

          สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.bartec.de

          - อ้างอิง: รับชมรูปภาพได้ที่ AP Images (http://www.apimages.com) และ http://www.presseportal.de/nr/118542

          ติดต่อ:
          BARTEC GmbH
          Daniela Deubel
          ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรทั่วโลก
          โทร: +49(0)7931-597-324
          อีเมล: daniela.deubel@bartec.de

          ที่มา: BARTEC GmbH

พีอาร์นิวส์ไวร์

No comments:

Post a Comment