Monday, October 26, 2015

เปิดตัว AngelBoard โฮเวอร์บอร์ดทรงตัวได้เองสุดล้ำจากภาพยนตร์ยุคเก๋า ในวันเดียวกับที่มาร์ตี้ แมคฟลาย เดินทางถึงโลกอนาคต

          ภายในมหกรรม Canton Fair ครั้งล่าสุด AngelBoard และ Chic Intelligent Technology Co.(CHIC) ได้จับมือเป็นพันธมิตรแบบโคแบรนด์ เพื่อเปิดตัวสกู๊ตเตอร์ชนิดทรงตัวได้เองในชื่อ AngelBoard ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Hoverboard ในภาพยนตร์ดัง 'Back to the Future' ที่พร้อมมอบความสนุกสนานด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย


          ไม่ใช่เรื่องบังเอิญที่มาร์ตี้ แมคฟลาย ตัวเอกของเรื่อง เดินทางถึงโลกแห่งอนาคตในวันที่ 21 ตุลาคม 2558 ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่เราเปิดตัว AngelBoard โฮเวอร์บอร์ดที่จะทำให้คุณสามารถแล่นไปตามท้องถนน โดยทางบริษัท AngelBoard ทำหน้าที่เป็นโคแบรนด์ระดับโลกแต่เพียงผู้เดียวของ CHIC Intelligent Technology

          ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมานั้นมีนวัตกรรมบอร์ดปรากฏให้เห็นตามท้องตลาดอยู่มากมาย ซึ่งก่อให้เกิดข้อโต้เถียงว่า ใครเป็นเจ้าของสิทธิบัตรที่แท้จริงของเทคโนโลยีโฮเวอร์บอร์ดชนิดทรงตัวได้เอง ทั้งนี้ CHIC เป็นรายแรกที่ได้คิดค้นนวัตกรรมดังกล่าวด้วยสิทธิบัตรทั้งสิ้น 22 ฉบับ และเป็นผู้อยู่เบื้องหลังฮาร์ดแวร์ที่พบบน IO HAWK และแบรนด์อื่นๆ

          สำหรับยานพาหนะชนิดทรงตัวได้เองรุ่นอื่นๆ อย่าง Hovertrax ซึ่งได้รับการโปรโมตผ่าน Kickstarter Campaign 2013 นั้น ทำงานโดยอาศัยเทคโนโลยีที่ต่างออกไป

          คิดค้นเป็นรายแรก

          CHIC Intelligent Technology Co. เป็นผู้คิดค้น AngelBoard บริษัทก่อตั้งขึ้นโดยคุณ Pan Yunhe อดีตอธิการบดีมหาวิทยาลัย Zhejiang University of Science and Technology โดย CHIC ได้ดำเนินการพัฒนาเทคโนโลยีดังกล่าวมาเป็นเวลาเกือบ 10 ปี

          AngelBoard คืออะไร

          AngelBoard เป็นนวัตกรรมยุคใหม่ที่ไม่ได้เป็นแค่เพียงสเกตบอร์ดหรือรถ Segway โดย AngelBoard ปฏิวัติรูปแบบการเดินทางส่วนบุคคลที่ประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลาย โฮเวอร์บอร์ดล้ำยุคนี้คล้ายคลึงกับ Hoverboard ในภาพยนตร์เรื่อง "Back to the Future" ซึ่งสามารถเคลื่อนตำแหน่งได้ด้วยการถ่ายน้ำหนักเพียงเล็กน้อย AngelBoard สามารถรองรับน้ำหนักได้สูงสุด 120 กิโลกรัม ด้วยความเร็ว 12 กิโลเมตร/ชั่วโมง และวิ่งได้ไกล 20 กิโลเมตรจากการชาร์จไฟครั้งเดียว AngelBoard ปรากฏให้เห็นตามสื่อโซเชียลมีเดียมากมาย ซึ่งแม้แต่ซูเปอร์สตาร์ดังระดับโลกอย่างจัสติน บีเบอร์ และเจมี ฟ็อกซ์ ต่างก็ชื่นชอบเทคโนโลยีล้ำสมัยนี้

          "เราหวังที่จะเริ่มการเคลื่อนไหวครั้งใหม่ไปกับ AngelBoard" บาทิสตา เจอราร์ด รูเบ็น จาก AngelBoard กล่าว

          โซเชียลมีเดีย
          http://www.youtube.com/watch?v=ri9ItzBcqKM
          http://www.facebook.com/angelboard.io
          http://www.instagram.com/angelboard.io
          http://www.twitter.com/angelboard_io
   
          สามารถรับชมภาพทั้งหมดได้ที่: http://www.angelboard.io

          หัวหน้าฝ่ายสื่อมวลชนและการสื่อสาร
          Eva Sommer
          อีเมล: e.sommer@angelboard.io
          โทร: +436644655690

พีอาร์นิวส์ไวร์

No comments:

Post a Comment