Wednesday, October 21, 2015

งานจัดแสดงไฟส่องสว่าง Guzhen Lighting Fair ที่หลายคนรอคอย เตรียมเปิดฉาก 22-26 ตุลาคมนี้

          งานจัดแสดงไฟส่องสว่าง China Guzhen International Lighting Fair ครั้งที่ 16 (ประจำฤดูใบไม้ร่วง ต่อไปนี้จะเรียกว่างาน Guzhen Lighting Fair) ซึ่งจัดโดยสมาคมอุตสาหกรรมไฟส่องสว่างของจีนและรัฐบาลนครจงซาน เตรียมเปิดฉากขึ้นระหว่างวันที่ 22-26 ตุลาคม 2558 ที่ศูนย์การประชุม Guzhen Convention and Exhibition Centre ในเมืองจงซาน มณฑลกวางตุ้ง ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองหลวงแห่งแสงไฟของจีน งานนี้เน้นในเรื่องของการส่งออก แต่ก็มีการซื้อขายสินค้าภายในประเทศเช่นกัน โดยได้รวบรวมสินค้าใหม่ๆที่มีคุณภาพสูงมาวางจำหน่ายในราคาสุดคุ้ม และเน้นสินค้าที่กำลังได้รับความนิยมในอุตสาหกรรม อีกทั้งยังมีการจัดแสดงในรูปแบบที่ทันสมัยอย่าง "Exhibition Shop Linkages" เพื่อสร้างแพลตฟอร์มการซื้อขายโคมไฟและอุปกรณ์ส่องสว่างครบวงจรในจุดเดียวบนพื้นที่กว่า 700,000 ตารางเมตร ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการของอุตสาหกรรมได้เป็นอย่างดี



          http://photos.prnasia.com/prnvar/20151016/0861509832

          สำหรับส่วนจัดแสดงหลัก (Lighting Capital Guzhen Convention and Exhibition Center) กินพื้นที่กว่า 30,000 ตารางเมตร โดยแบ่งเป็นพื้นที่สำหรับสแตนด์วางสินค้า 12,717 ตารางเมตร และพื้นที่จัดบูธขนาดมาตรฐาน 1,413 บูธ งานนี้เป็นมหกรรมระดับไฮเอนด์ที่มีจุดเด่นหลายด้านและสามารถดึงดูดบริษัทมากมายให้มาร่วมงาน ด้วยความได้เปรียบจากการที่กู่เจิ้นเป็นศูนย์กลางอุตสาหกรรมไฟส่องสว่าง อีกทั้งยังได้รับการสนับสนุนด้านทรัพยากรจากสมาคมอุตสาหกรรมไฟส่องสว่างของจีน

          ด้วยมูลค่าการผลิตรายปีที่สูงกว่า 1 แสนล้านหยวน กู่เจิ้นจึงเป็นศูนย์กลางอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ที่ครอบคลุมทั้งการผลิตและการซื้อขายโคมไฟ นอกจากนั้นยังเป็นฐานการผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์ส่องสว่างที่มีขนาดใหญ่ที่สุดติด 1 ใน 4 ของโลก สภาพตลาดที่เอื้ออำนวยและการพึ่งพาทรัพยากรของตนเองเป็นหลัก ส่งผลให้งาน Guzhen Lighting Fair กลายเป็นศูนย์รวมสินค้าจากแหล่งต่างๆ โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อการส่งออกเป็นหลัก แต่ก็ยังคงใส่ใจตลาดภายในประเทศด้วยเช่นกัน

          นอกจากนี้ งาน Guzhen Lighting Fair จะมีการจัดกิจกรรมใหม่อย่าง "Overseas buyers Business Matching Meeting" เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของการจัดแสดงสินค้า เพิ่มยอดขาย และเพิ่มพูนประสบการณ์ให้แก่ผู้ร่วมงาน ด้วยการจับคู่ทางธุรกิจระหว่างผู้จัดแสดงสินค้ากับบรรดาผู้ซื้อจากต่างประเทศ การจัดประชุมระหว่างงาน การจับคู่ทางการค้าแบบหนึ่งต่อหนึ่ง ตลอดจนการช่วยให้ผู้ซื้อและซัพพลายเออร์สามารถปิดการทำธุรกรรมได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพผ่านบริการแบบครบวงจรในจุดเดียว

          สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ทางการของงานที่ http://www.gzlightingfair.com/en

          ภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20151016/0861509832

          พีอาร์นิวส์ไวร์


No comments:

Post a Comment