Monday, October 26, 2015

Agua Brands รุกผนึก Horizon Ventures บริษัทลงทุนระหว่างประเทศรายใหญ่

          Augua Brands ผู้ผลิตเครื่องดื่มให้พลังงาน Agua และสารสกัดจากผลไม้ Auga ประกาศเรื่องการลงทุนของ Horizons Ventures ซึ่งเป็นบริษัทลงทุนภาคเอกชนของมร. หลี่ คา ชิง โดยบริษัทด้านการลงทุนเชิงกลยุทธ์ของนักลงทุนสัญชาติฮ่องกงแห่งนี้ จะเป็นผู้ให้การสนับสนุนและช่องทางการขยายธุรกิจในระดับสากลให้แก่ Agua Brands ไมเคิล เวนุติ ประธานบริษัทเชื่อว่า การร่วมมือกับ Horizon Ventures จะทำให้ "แบรนด์ของบริษัทมีช่องทางอันยิ่งใหญ่และเป็นที่ประจักษ์แก่สากลว่า ได้ทำงานร่วมกับบริษัทแห่งการลงทุนรายใหญ่ซึ่งได้แสดงให้นานาชาติได้เห็นถึงความสำเร็จด้านการลงทุนในแบรนด์และเทคโนโลยี" ทั้งนี้ จำนวนเงินลงทุนและรายละเอียดข้อตกลงอื่นๆ ยังไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใด

          รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20151016/277911

          การลงทุนดังกล่าวนับเป็นจุดเริ่มต้นของแผนการขยายกิจการในต่างประเทศของ Agua ซึ่งเริ่มต้นขึ้นที่เอเชีย ถือเป็นตลาดที่มีความเหมาะสมเป็นอย่างยิ่งสำหรับการเปิดตัวเครื่องดื่มบำรุงกำลังเพื่อสุขภาพ โดยมีบรรดาผู้ก่อตั้งบริษัท อดีตผู้บริหารเครื่องดื่มผสมวิตามินเป็นผู้บุกเบิกเชิงนวัตกรรมซึ่งอยู่เบื้องหลังการผลิตเครื่องดื่มบำรุงกำลังเพื่อสุขภาพที่ไม่มีเล่ห์เหลี่ยม แคลอรี่ต่ำ ให้พลังงานและแก้กระหายจากแหล่งคาเฟอีนธรรมชาติอย่างผลกัวนารา

          "ทีมผู้บริหารของ Auga นำประสบการณ์มากมายในด้านการพัฒนาและการทำตลาดของเครื่องดื่มชนิดใหม่ในสหรัฐ" คริส ไล จาก Horizons Ventures กล่าว "เราเชื่อว่าการเป็นพันธมิตรของเราจะนำมาซึ่งองค์ประกอบที่เหมาะเจาะสำหรับการสร้างบริษัทเครื่องดื่มระดับโลกที่จะเป็นผู้ผลิตเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพให้แก่ผู้บริโภค"

          Agua Brands เปิดตัวขึ้นเมื่อปี 2555 ด้วยภารกิจในการผลิตสินค้าเพื่อสุขภาพในหมวดเครื่องดื่มเดิมที่มีอยู่ และขยายตัวเลือกของผลิตภัณฑ์ในหมวดเครื่องดื่มที่ให้ความสดชื่นและดีต่อสุขภาพ ซึ่งเป็นหมวดที่แวดวงการผลิตเครื่องดื่มต้องการเป็นอย่างมาก สินค้าในหมวดเครื่องดื่มชูกำลังนี้ถูกบรรจุอยู่ในแพ็คเกจที่สดใส ซึ่งประกอบด้วย เครื่องดื่มชาและน้ำมะนาว, กีวีสตรอเบอร์รี่, ฟรุตพันช์, ส้มเสาวรส, และทับทิมอาซาอิ โดยเครื่องแต่ละขวดจะมีคาเฟอีนในปริมาณที่เท่าๆ กับกาแฟถ้วยโปรดยามเช้าของคุณ อีกทั้งชุดผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มผลไม้สกัดผสมอิเล็คไทรไลต์พลังงาน 0 แคลอรี่ที่ได้มีการเปิดตัวไปเมื่อเร็วๆ นี้ ยังสามารถเป็นทางเลือกทดแทนน้ำดื่มวันละ 8 แก้วของคุณได้อย่างสะดวกสบาย และเป็นการแก้กระหายอันแสนเพลิดเพลินไปด้วยรสชาติจากผลไม้ 6 ชนิด การเป็นพันธมิตรกับ Horizons Ventures จะทำให้เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่ดีขึ้นนี้พร้อมวางจำหน่ายไปทั่วโลก

          เกี่ยวกับ Agua Brands
          Agua Brands เปิดตัวขึ้นในปี 2555 โดย ดร.แครอล ดอลลาร์ด ผู้ก่อตั้ง ซึ่งเป็นอดีตประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการของ Glaceau (น้ำผสมวิตามิน) และไมเคิล เวนุติ อดีตประธานบริหารฝ่ายการเงินของ Glaceau ซึ่งทำหน้าที่ประธานของบริษัท Agua Brands ดร.แครอลและไมเคิลได้นำประสบการณ์ด้านเครื่องดื่มชูกำลังและเครื่องดื่มที่ได้รับการพัฒนามาเปิดตัวเครื่องดื่มชนิดใหม่ให้แก่ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ ขณะที่ผลิตภัณฑ์จาก Agua Brands มีพร้อมวางจำหน่ายที่ Fairway Market, Shop-Rite และ Kroger สาขาต่างๆ อีกทั้งยังมีจำหน่ายที่ Amazon และผู้ค้าปลีกอิสระรายอื่นๆ สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.drinkagua.com , Facebook.com/aguaenerviva, Twitter.com/drinkagua และ Instagram.com/drinkagua.

          เกี่ยวกับ Horizons Ventures
          Horizons Ventures เป็นบริษัทลงทุนเอกชนของหลี่ คา-ชิง Horizon Ventures เป็นผู้นำด้านการลงทุนให้แก่บริษัทที่มีนวัตกรรมโดดเด่น และเทคโนโลยีใหม่ๆ ระดับโลก ซึ่งรวมถึง Facebook, Waze, Spotify, Impossible Foods, Hamptom Creek, และ Celsius

          พีอาร์นิวส์ไวร์


No comments:

Post a Comment