Monday, October 26, 2015

Incessant Technologies แต่งตั้ง เอเดรียน บิ๊กนอลล์ เป็นหัวหน้าฝ่ายขายและดูแลลูกค้าทั่วโลก

           Incessant Technologies (บริษัทในเครือ NIIT Technologies ; NSE: NIITTECH ) ผู้นำด้าน Digital Integration และผู้ให้บริการโซลูชั่น BPM สำหรับองค์กร ได้ประกาศแต่งตั้งคุณเอเดรียน บิ๊กนอลล์ (Adrian Bignall) ดำรงตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายขายและดูแลลูกค้าทั่วโลก โดยในบทบาทใหม่นี้ คุณเอเดรียนจะเป็นผู้รับผิดชอบดูแลด้านการขายทั่วโลก และเน้นดำเนินกลยุทธ์เพื่อผลักดันการเติบโตของ Incessant

          (ภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20151019/769607-b )
          (โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20151019/769607-a )

          คุณวีเจย์ มัดดูรี (Vijay Madduri) ซีอีโอของ Incessant Technologies กล่าวว่า "ผมมองว่าการแต่งตั้งเอเดรียนเป็นการเคลื่อนไหวเชิงกลยุทธ์เพื่อเร่งผลักดันการเติบโตของบริษัท ในขณะที่เรากำลังเพิ่มศักยภาพและขยายธุรกิจของเรา ผมขอต้อนรับคุณเอเดรียนสู่ Incessant"

          ก่อนที่จะเข้าร่วมงานกับ Incessant Technologies คุณเอเดรียนเคยดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายบริการประจำสหราชอาณาจักรและไอร์แลนด์ของบริษัท CA Technologies และเคยดำรงตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายให้คำปรึกษาระดับภูมิภาคประจำสหราชอาณาจักรและนอร์ดิกของบริษัท Pegasystems

          คุณเอเดรียน บิ๊กนอลล์ กล่าวว่า "ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ Incessant ซึ่งเป็นบริษัทเทคโนโลยีที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วและเชี่ยวชาญในด้าน BPM ผมเชื่อมั่นว่า Incessant จะเป็นผู้ที่มีบทบาทสำคัญในแวดวง Digital Integration สำหรับการสร้างความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ NIIT Technologies เมื่อไม่นานมานี้ จะทำให้บริษัทสามารถขยายธุรกิจในระดับสากลและพัฒนาขอบเขตความเชี่ยวชาญของบริษัทให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น"

          เกี่ยวกับ Incessant Technologies

          Incessant Technologies เป็นบริษัทในเครือ NIIT Technologies และเป็นผู้นำด้าน Digital Integration และผู้ให้บริการโซลูชั่น BPM สำหรับองค์กร บริษัทมีความเชี่ยวชาญด้านการออกแบบและสร้างสรรค์โซลูชั่น BPM, CRM, Case Management, ECM, Middleware, Mobile, Analytics และ Decisioning บริษัทได้พัฒนาโซลูชั่นที่ทันสมัยและพร้อมตีตลาดโดยร่วมมือกับผู้ให้บริการแพลตฟอร์ม BPM ชั้นนำอย่าง Pegasystems, Appian และ IBM นอกจากนั้นยังมีส่วนช่วยให้องค์กรต่างๆบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจอย่างเหนือความคาดหมาย โดยเฉพาะองค์กรในภาคการธนาคาร การเงิน และประกัน รวมถึงภาครัฐ สาธารณสุข ค้าปลีก พลังงานและสาธารณูปโภค ทั้งนี้ Incessant ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO-27001 นอกจากนั้นยังติดอันดับ "20 Most Promising Banking Technology Solution Providers- 2015" ของนิตยสาร CIO Review และ "Top 10 Most Promising Services Companies in India" ของนิตยสาร Silicon India (ฉบับสหรัฐอเมริกา)

          รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.incessanttechnologies.com หรือติดต่อสอบถามได้ที่อีเมล contact@incessanttechnologies.com

          ข้อมูลติดต่อสำหรับสื่อมวลชน
          Rolly Arora
          หัวหน้าฝ่ายการตลาด
          Incessant Technologies
          อีเมล: rollya@incessanttechnologies.com

          ที่มา: Incessant Technologies Pvt Ltd

          พีอาร์นิวส์ไวร์


No comments:

Post a Comment