Friday, October 30, 2015

Plintron ผู้ให้บริการ MVNE ข้ามชาติรายใหญ่ที่สุดในโลก บุกตลาดแอฟริกาผ่านทางตูนิเซีย

          Plintron ผู้ให้บริการโซลูชั่นการสื่อสารบนคลาวด์ระดับโลก ประกาศว่า บริษัทได้รุกเข้าสู่ตลาดแอฟริกาผ่านทาง Lycamobile ซึ่งเป็นลูกค้าของบริษัทที่เพิ่งเปิดตัวบริการมือถือคุณภาพสูงในตูนิเซียไปเมื่อเร็วๆนี้ Plintron มีชื่อเสียงจากการเป็นผู้นำด้านแนวคิด MVNO และประสบความสำเร็จจากการให้บริการแก่ลูกค้ากว่า 50 ล้านรายที่ลงทะเบียนใช้งานกับบริษัท MVNO กว่า 50 แห่งใน 21 ประเทศ


          ตูนิเซียเป็นประเทศหนึ่งในทวีปแอฟริกาที่มีโครงสร้างพื้นฐานโทรคมนาคมที่ได้รับการพัฒนาเป็นอย่างดี และมีอัตราการเจาะตลาดอยู่ที่ราว 132% ซึ่งสูงที่สุดในทวีป

          Mohan Kumar Sundaram ผู้ร่วมก่อตั้งและประธาน Plintron กล่าวว่า "เรายินดีที่ได้ขยายธุรกิจ MVNE ไปสู่ตลาดแอฟริกาผ่านทาง แพลตฟอร์มการสื่อสารบนคลาวด์ ของเรา ตูนิเซียจะเป็นตลาดหลักของเราเมื่อประเมินจากศักยภาพของประเทศ และจะเป็นใบเบิกทางให้เราขยายธุรกิจไปสู่ประเทศอื่นๆในทวีปแอฟริกาต่อไป สำหรับตลาดเป้าหมายถัดไปในภูมิภาคแอฟริกานั้น มีประเทศที่มีสัมปทาน MVNO รวมอยู่ด้วย"

          "Plintron เป็นบริษัทที่มีความชำนาญด้านโซลูชั่นการสื่อสารบนคลาวด์สำหรับผู้ให้บริการ MNO และ MVNO โดยมีพนักงานมากกว่า 1,000 คน เรามีความสัมพันธ์อันดีกับหุ้นส่วนธุรกิจหลายรายในแอฟริกา นอกจากนั้นเรายังนำเสนอโมเดลธุรกิจ MVNA ผ่านทาง บริการการสื่อสารบนคลาวด์ ของเรา (บริการ MVNE bundled with airtime, MNO contracts, numbering resources และ regulatory support) แบรนด์ใดที่ประสงค์เปิดบริการ MVNO ในตลาดแอฟริกา สามารถติดต่อเราเพื่อมีส่วนร่วมในธุรกิจ MVNA ครบวงจรได้เลย" Subhashree Radhakrishnan ผู้ร่วมก่อตั้งและรองประธาน Plintron กล่าวเสริม

          เกี่ยวกับ Plintron

          Plintron คือผู้ให้บริการโซลูชั่นการสื่อสารบนคลาวด์ระดับโลก ซึ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ครบวงจรมากที่สุดให้แก่ MNO, MVNO และองค์กรต่างๆ โดยในระยะเวลาแปดปี Plintron เติบโตอย่างก้าวกระโดดสู่การเป็นผู้นำแห่งการทำแผนที่ในอุตสาหกรรมโทรคมนาคม บริษัทมีบทบาทในระดับสากลมากที่สุดในวงการ และมีเครือข่ายในหลายประเทศที่ทำให้บริษัทยังคงความเป็นผู้นำต่อไป

          ปัจจัยสำคัญที่ทำให้บริษัทประสบความสำเร็จในระดับโลกคือ การมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ  การมีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง การมุ่งเน้นคุณภาพ ความยืดหยุ่น และความเป็นเจ้าของ บริษัทพยายามอย่างไม่หยุดยั้งในการยกระดับคุณค่าที่มีอยู่เดิมและพัฒนาโซลูชั่นใหม่ๆที่มีความทันสมัย

          Plintron มีการดำเนินงานที่แข็งแกร่งด้วยพนักงานกว่า 1,000 คน ในกว่า 21 ประเทศ บริษัทได้ตั้งศูนย์ Global Technology Delivery ซึ่งเปิดทำการตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันในอินเดีย นอกจากนั้นยังมีสำนักงาน Business & Support ระดับภูมิภาคทั้งในลอนดอน (สหราชอาณาจักร) ซิดนีย์ (ออสเตรเลีย) และซีแอตเทิล (สหรัฐอเมริกา) และกำลังวางแผนที่จะเปิดสำนักงานในแอฟริกาและละตินอเมริกาด้วย

          รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

          http://www.plintron.com 
          https://www.facebook.com/plintron.corporate 
          https://twitter.com/plintron 
          https://www.linkedin.com/company/plintron 

          ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
          Murugan.D
          หัวหน้าผู้จัดการฝ่ายการตลาด
          อีเมล: sales@plintron.com 

          แหล่งข่าว: Plintron

No comments:

Post a Comment