Thursday, October 22, 2015

Sagemcom เตรียมนำเสนอแอพพลิเคชั่น MEDIA GATEWAYS และ SWAN(TM) แบบรองรับบรอดแบนด์หลายกิกะบิตรุ่นใหม่


          Sagemcom เข้าร่วมการประชุมบรอดแบนด์ระดับนานาชาติ พร้อมจัดแสดงและสาธิตมีเดียเกตเวย์แบบหลายกิกะบิตรุ่นใหม่ ซึ่งผนวกรวมเทคโนโลยีอัลตรา-บรอดแบนด์อย่าง DOCSIS 3.1, G.fast, ไฟเบอร์ และ multi-user MIMO 4*4 Wi-Fi พร้อมด้วยบริการใหม่จากชุดซอฟต์แวร์ SWAN(TM)

          หลังจากที่ได้นำเสนอเทคโนโลยี G.fast ไปเมื่อปี 2014 ปีนี้ Sagemcom เตรียมนำเสนอเทคโนโลยี DOCSIS 3.1 และไฟเบอร์พร้อมบรอดแบนด์เกตเวย์รุ่นใหม่ โซลูชั่นเหล่านี้เปิดโอกาสให้เหล่าผู้ให้บริการโทรคมนาคมและเคเบิล สามารถนำเสนอบริการใหม่ๆที่รองรับหลายกิกะบิตให้กับลูกค้าของตน

          ด้วยการออกแบบที่ผนวกรวมเข้ากับเทคโนโลยีล้ำสมัยอย่าง DOCSIS 3.1 เกตเวย์ F@st 3890 จึงสามารถทำงานบน DOCSIS 3.1 ควบคู่กับ DOCSIS 3.0 32x8 โดยเกตเวย์ใหม่นี้ประกอบไปด้วย Wi-Fi 4*4 11ac wave 2 สำหรับ 5GHz, 4*4 11n สำหรับ 2.4GHz ซึ่งทำงานบนเทคโนโลยีไวร์เลสสมรรถนะสูงอย่าง MU-MIMO

          ขณะที่ F@st 5360 ประสบความสำเร็จอย่างงดงามมาแล้วจากการเปิดตัวครั้งแรกในปี 2014 โดยสามารถรองรับเทคโนโลยี multi-WAN ที่มีฟังก์ชั่นรับสัญญาณอัตโนมัติที่มีประสิทธิภาพ ทำให้เครื่องเชื่อมต่อกับเครือข่ายได้ ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยี G.fast และเครือข่าย A/VDSL ที่ส่งข้อมูลได้ถึง 35B, ไฟเบอร์ผ่านโมดูล SFP รวมถึง Gigabit Ethernet และสามารถต่อ WAN ได้ในรูปแบบ "ออนดีมานด์" โดยใช้เทคโนโลยี LTE aggregation ผลิตภัณฑ์นี้ยังใช้ MU-MIMO DBDC 4*4 Wi-Fi และ DECT CAT-iq เพื่อเสียงที่คมชัด

          Sagemcom มีประสบการณ์คร่ำหวอดเกี่ยวกับการทดสอบความสามารถในการทำงานร่วมกับ GPON มาแล้วทั่วโลก ผลิตภัณฑ์ของบริษัทนำเสนอโซลูชั่นมาตรฐาน TR-247 เพื่อการใช้งานที่เปิดกว้างได้อย่างราบรื่นไม่สะดุด F@ST 5655 และ F5656 เป็นเกตเวย์แบบ multi-play เปี่ยมพลังประสิทธิภาพที่มีขนาดกะทัดรัด นำเสนอการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ความเร็วสูงระดับ ultra-fast โดยใช้ไฟเบอร์ G/EPON ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ใช้ Wi-Fi DBDC video grade 11ac, HPNA 3.1, และ video RF overlay ขณะที่ความถี่ในปัจจุบันมีความพร้อมที่จะรองรับเครือข่ายยุคหน้าอย่าง 10G (NG-PON2, XG-PON1, 10G-EPON) ในปี 2016

          บรอดแบนด์เกตเวย์ยุคหน้าทั้งหมดนี้ผนวกรวมชุดซอฟต์แวร์ Sagemcom SWAN(TM) ที่ช่วยให้เข้าถึงโลกของแอพพลิเคชั่นและบริการต่างๆได้อย่างง่ายดาย ซึ่งรวมถึงแอพพลิเคชั่น 3-play, GUI แบบหลายภาษาพร้อมการออกแบบที่ปรับเข้ากับทุกหน้าจอ, แอพสำหรับสมาร์ทโฟนที่ใช้งานง่าย, การควบคุมโดยผู้ปกครองที่ง่ายและมีประสิทธิภาพ, ศูนย์ริชมีเดียสำหรับการแชร์มัลติมีเดียและการซิงค์ข้อมูลกับคลาวด์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ บริการสมุดโทรศัพท์ที่ทันสมัย เช่น การซิงค์รายชื่อติดต่อกับระบบคลาวด์ ชุดซอฟต์แวร์ SWAN(TM) ได้ติดตั้งเครื่องมือการวิเคราะห์ครบชุด เพื่อช่วยให้ผู้ให้บริการโทรคมนาคมสามารถยกระดับประสบการณ์เครือข่ายภายในบ้านเพื่อประโยชน์ของเอนด์ยูสเซอร์ นอกจากนี้ ซอฟต์แวร์ SWAN(TM) จะยกระดับมาตรฐานใหม่ๆ ในแง่ของประสบการณ์ผู้ใช้ ด้วยฟังก์ชั่นอื่นๆ ที่หลากหลาย ตลอดจนความเชี่ยวชาญระดับสูงในสภาพแวดล้อมที่มีผู้ให้บริการหลายราย

          ค้นพบนวัตกรรมทั้งหมดนี้ได้ที่บูธหมายเลข B40 ของ Sagemcom ในงาน Broadband World Forum  ซึ่งจัดขึ้นที่ Excel กรุงลอนดอน ระหว่างวันที่ 20-22 ตุลาคม 2015

          เกี่ยวกับ Sagemcom

          Sagemcom เป็นกลุ่มบริษัทเทคโนโลยีขั้นสูงของฝรั่งเศสที่มีการดำเนินงานในระดับสากล ครอบคลุมตลาดบรอดแบรนด์ (ระบบดิจิตอลภายในบ้าน, กล่องรับัญญาณ, อินเทอร์เน็ตเราเตอร์, ระบบโทรศัพท์ และอุปกรณ์มัลติมีเดีย) เมืองอัจฉริยะ (สมาร์ทมิเตอร์, สมาร์ทกริด, ไซต์งานอัจฉริยะ, โครงสรางพื้นฐานอัจฉริยะ, บริการอัจฉริยะ) และ Internet of Things (เป็นสมาชิกก่อตั้งของ LoRa Alliance)

          Sagemcom มีรายได้ประมาณ 1.3 พันล้านยูโร และมีพนักงาน 4,200 คนใน 5 ทวีป บริษัทมีเป้าหมายที่จะรักษาความเป็นผู้นำของโลกในด้านเทอร์มินัลการสื่อสารที่มีมูลค่าเพิ่มสูง

          http://www.sagemcom.com // http://www.facebook.com/SagemcomOfficial // https://twitter.com/Sagemcom

          ที่มา: Sagemcom

พีอาร์นิวส์ไวร์

No comments:

Post a Comment