Friday, October 30, 2015

XCMG มุ่งขยายธุรกิจสู่สากล เดินหน้ารุกตลาดยุโรปและสหรัฐอเมริกา

          XCMG ส่งออกรถบดถนนขนาด 8 ตัน จำนวน 14 คันไปยังสหรัฐอเมริกาในฤดูใบไม้ร่วงนี้ หลังจากที่ได้ส่งออกรถขุดตีนตะขาบจำนวน 10 คันในปี 2557 และเครื่องจักรอื่นๆ 150 รายการในปี 2556

          หวัง หมิน ประธานกรรมการและประธานของ XCMG กล่าวว่า การขยายธุรกิจสู่สากลถือเป็นยุทธศาสตร์สำคัญของ XCMG มาโดยตลอด การพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่มีความครอบคลุมอย่างต่อเนื่อง ทำให้บริษัทมีความสามารถมากขึ้นในการแข่งขันในตลาดโลก

          "เรายังคงมีอัตราการสูญเสียลูกค้าในระดับต่ำสุด ทั้งในช่วงที่อุตสาหกรรมเครื่องจักรก่อสร้างรุ่งเรืองที่สุดและตกต่ำที่สุด เรามุ่งมั่นทำงานเพื่อสร้างชื่อให้กับแบรนด์ โดยเมื่อพูดถึง XCMG เราต้องการให้ลูกค้านึกถึงสินค้าที่มีความน่าเชื่อถือ มีราคาสมเหตุสมผล และมีบริการสนับสนุนด้วยความรับผิดชอบ" คุณหวังกล่าว

          มูลค่ารวมของสินค้าที่ส่งออกไปยังสหรัฐนั้นพุ่งทะลุ 10 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ขณะเดียวกันบริษัทได้ส่งออกสินค้ากว่า 500 ชนิดไปยังกว่า 170 ประเทศ บริษัทได้ทำการวิจัย พัฒนา และผลิตสินค้าโดยพุ่งเป้าไปที่ตลาดไฮเอนด์ต่างๆ เพื่อที่จะแข่งขันกับบริษัทอื่นๆในตลาดทั่วโลก

          ขณะเดียวกัน รถเครนรุ่น XCTE ของบริษัทได้ถูกนำไปใช้ในยุโรปตะวันออก โดยได้รับการยอมรับว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่เชื่อถือได้และคุ้มราคาด้วยการลดโครงสร้างภายนอก นอกจากนี้ บริษัทยังได้ร่วมมือกับสถาบันวิจัยหลายแห่งในยุโรปเพื่อพัฒนารถเครนขนาด 100 ตันแบบใช้งานได้ทุกภูมิประเทศเพื่อรองรับตลาดไฮเอนด์ในยุโรปตะวันตก

          บริษัทได้สร้างห่วงโซ่อุปทานระดับโลก รวมทั้งก่อตั้งศูนย์วิจัยและพัฒนาขึ้นในหลายประเทศทั่วโลก รวมถึงในสหรัฐด้วย

          นับตั้งแต่ปี 2553 เมื่อ XCMG ได้เข้าซื้อกิจการบริษัทผลิตเครื่องจักรหลายแห่ง ซึ่งรวมถึงบริษัท AMCA Hydraulic Fluid Power BV ในเนเธอร์แลนด์ ตลอดจนบริษัท Fluitronics GmbH และบริษัท Schwing GmbH ในเยอรมนี ส่งผลให้ XCMG ได้นำเทคโนโลยีสุดล้ำและทรัพยากรของยุโรปมาใช้อย่างเต็มที่ เพื่อให้การดำเนินยุทธศาสตร์การขยายธุรกิจสู่สากลและการสร้างสรรค์นวัตกรรมด้วยตัวเองเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ

          XCMG เป็นเจ้าของบริษัทย่อย 3 แห่งในยุโรป อันประกอบด้วย XS Holding GmbH (ในเครือ Schwing GmbH), XCMG European Research Center GmbH และ AMCA Hydraulic Fluid Power BV นอกจากนี้ ในปี 2556 XCMG ได้กลายเป็นบริษัทจีนรายแรกที่ได้รับรางวัลสุดยอดการลงทุนแห่งปีจากรัฐนอร์ทไรน์-เวสต์ฟาเลีย ประเทศเยอรมนี

          คาร์เตอร์ ชไนเดอร์ นายกเทศมนตรีเมืองเครเฟลด์ ในรัฐนอร์ทไรน์-เวสต์ฟาเลีย กล่าวว่า ความสำเร็จของ XCMG มาจากการตัดสินใจและการดำเนินงานอย่างชาญฉลาด

          "ศูนย์วิจัยในยุโรปของเราจะเป็นศูนย์กลางระดับนานาชาติในด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรม เพื่อสนับสนุนการวิจัยและการพัฒนาในช่วง 3-5 ปีจากนี้ " คุณหวังกล่าว "ในฐานะที่เป็นผู้นำของโลกในอุตสาหกรรมการผลิตเครื่องจักรก่อสร้าง เราได้ทำประโยชน์ให้กับอุตสาหกรรมต่างๆทั่วโลกผ่านความทุ่มเททั้งในด้านการลงทุน การพัฒนานวัตกรรม และการบูรณาการ"

          ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.xcmg.com หรือ https://www.facebook.com/XCMGGroup , https://twitter.com/XCMGGroup และ https://www.youtube.com/user/XCMGgroup 

No comments:

Post a Comment