Monday, October 26, 2015

งาน China Yiwu International Forest Products Fair เตรียมเปิดฉาก 1-4 พ.ย. นี้

          งาน China Yiwu International Forest Products Fair ครั้งที่ 8 (http://en.forestryfair.com) จะจัดขึ้นที่เมืองอี้อู ในระหว่างวันที่ 1-4 พฤศจิกายน ในฐานะที่เป็นมหกรรมการเกษตรและป่าไม้งานแรกของจีนและงานที่สองของโลกที่ได้รับการรับรองจาก UFI และทำหน้าที่เป็นเวทีการค้าที่สำคัญสำหรับการแลกเปลี่ยนระหว่างภาคการเกษตรและป่าไม้ของจีนและของประเทศอื่นๆ สำหรับสินค้าที่จะนำมาจัดแสดงในงานปีนี้ประกอบไปด้วยงานไม้และวัสดุก่อสร้างที่เป็นไม้ งานศิลป์จากไม้และไม้ไผ่ ข้าวของเครื่องใช้ที่ทำจากไม้และไม้ไผ่ ตลอดจนอาหารป่า การปลูกไม้ดอก รวมถึงเทคโนโลยีและอุปกรณ์ด้านป่าไม้

          จำนวนผู้จัดแสดงสูงสุดเป็นประวัติการณ์

          จนถึงขณะนี้ มีบริษัทที่ลงทะเบียนหรือแสดงเจตจำนงเข้าร่วมงานแล้วกว่า 3,000 บริษัท ซึ่งเป็นตัวเลขที่น่าทึ่งและสูงกว่าที่คาดการณ์ไว้ถึง 121% โดยในแต่ละพาวิเลียนซึ่งแบ่งออกเป็นธีมและตามประเทศหรือภูมิภาคต่างๆ รวม 7 พาวิเลียนนั้น จะประกอบไปด้วยบริษัทมากกว่า 30 แห่ง ขณะที่ผู้จัดแสดงสินค้าจากไต้หวันจะกลายเป็นไฮไลท์ของงานนี้อีกครั้งหนึ่ง ด้วยจำนวนบูธจัดแสดงสินค้ามากถึง 400 บูธ งาน China Yiwu International Forest Products Fair จึงถือเป็นงานแสดงสินค้าเกี่ยวกับป่าไม้ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก

          ยกระดับความชำนาญอย่างไม่หยุดยั้ง

          งาน China Yiwu International Forest Products Fair มุ่งเน้นไปที่การพาณิชย์และการค้า โดยงานในแต่ละปี ผู้จัดงานจะดำเนินการปรับแผนผังของพื้นที่ภายในงานและวางโครงสร้างของงานให้เหมาะสมอยู่เสมอ นอกจากนี้ผู้จัดงานยังผลักดันให้เหล่าผู้แสดงสินค้าสร้างความแตกต่างและทำตัวให้โดดเด่นจากผู้ร่วมแสดงสินค้ารายอื่นๆ ด้วยการขยายพื้นที่สำหรับอุตสาหกรรมพิเศษและเฉพาะทาง ผู้จัดงานหวังเป็นอย่างยิ่งว่า งานในปีนี้จะมีบทบาทสำคัญในการสร้างกลไกตลาดสำหรับภาคการเกษตรและป่าไม้ของจีน นอกเหนือไปจากบทบาทในการเป็นงานประจำปีระดับแนวหน้าที่บริษัทและบุคคลในวงการอุตสาหกรรมจะมารวมตัวกันและจัดแสดงสินค้า รวมไปถึงยานยนต์ เพื่อดึงดูดการลงทุนจากต่างชาติ

          พัฒนาคุณภาพของงานอย่างต่อเนื่อง ผ่านกิจกรรมภายในงาน

          ในปีนี้ ผู้จัดงานได้เพิ่มกิจกรรมภายในงานขึ้นมาอย่างเหมาะสม โดยเป็นกิจกรรมที่ทรงพลังและมีอิทธิพลต่ออุตสาหกรรมในแต่ละภาคส่วน ซึ่งมีจุดประสงค์เพื่อยกระดับความชำนาญที่แวดล้อมกิจกรรมหลัก ได้แก่ การประชุมหลัก 3 หัวข้อ และกิจกรรม 3 งาน นอกจากนี้ยังมีการจัดงาน Forest Fair Multinational Purchasing Merchant Trade Fai ขึ้นพร้อมกัน เพื่อรองรับผู้ซื้อจากนานาประเทศ ซึ่งกิจกรรมเหล่านี้จะยิ่งช่วยยกระดับชื่อเสียงและความมีอิทธิพลของงานนี้ได้เป็นอย่างดี

พีอาร์นิวส์ไวร์

No comments:

Post a Comment