Tuesday, October 20, 2015

ทีเส็บ และ ไทยสมายล์ ร่วมแสดงความยินดีผู้ชนะแคมเปญ MICE Story Competition



กรุงเทพฯ, 29 กันยายน 2558: สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ ทีเส็บ พร้อมด้วยพันธมิตร บริษัท ไทยสมายล์ แอร์เวย์ จำกัด ประกาศรายชื่อและร่วมแสดงความยินดีกับผู้ชนะแคมเปญ MICE Story Competition กิจกรรมออนไลน์ที่จัดขึ้นเพื่อสร้างการรับรู้เกี่ยวกับสถานที่จัดงานไมซ์ใน 5 เมืองไมซ์ซิตี้ของประเทศไทย หวังผลักดันอุตสาหกรรมไมซ์ของประเทศไทยก้าวสู่มาตรฐานระดับนานาชาติ โดยมีนายจิรุตถ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา รองผู้อำนวยการ สายงานบริหารและสนับสนุนกลยุทธ์ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) ทีเส็บ และนายวรเนติ หล้าพระบาง รักษาการประธาน เจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยสมายล์แอร์เวย์ จำกัด เป็นผู้มอบโล่รางวัลเกียรติยศและเงินรางวัลให้แก่ผู้ชนะ พร้อมด้วยนางสริตา จินตกานนท์  ผู้อำนวยการฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ ทีเส็บ และ นางอรอนงค์ สุดกังวาล  ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์ และวิเคราะห์การตลาด บริษัท ไทยสมายล์ แอร์เวย์ จำกัด ร่วมแสดงความยินดี เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2558 ที่ผ่านมา
แคมเปญ “MICE Story Competition” เป็นกิจกรรมที่สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (สสปน.) หรือ ทีเส็บ จัดขึ้น ด้วยเล็งเห็นความสำคัญและอิทธิพลของสื่อออนไลน์หรือโซเชียลมีเดียที่เข้าถึงกลุ่มประชาชนได้อย่างรวดเร็วและกว้างขวางในทุกระดับ โดยเปิดรับผลงานเขียนบอกเล่าเรื่องราวประสบการณ์ความประทับใจในการเข้าร่วมงานไมซ์ในประเทศไทย ผ่าน www.micestorycompetition.com เมื่อวันที่ 16 - 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 ที่ผ่านมา ซึ่งคณะกรรมการได้คัดเลือกเรื่องราวที่น่าสนใจที่สุดเข้ารอบสุดท้าย 5 ท่าน เพื่อร่วมเดินทางสู่เมืองไมซ์ซิตี้ที่กำหนด 5 แห่ง ได้แก่ กรุงเทพมหานคร เชียงใหม่ ภูเก็ต พัทยา และขอนแก่น  โดยสายการบินไทยสมายล์ พร้อมร่วมเดินทางไปกับบล็อกเกอร์ชื่อดัง จากนั้นร่วมเขียนรีวิวบอกเล่าความประทับใจในการเดินทางครั้งนี้ เพื่อชิงรางวัลเงินสดพร้อมถ้วยรางวัลเกียรติยศ และบัตรกำนัลที่พักโรงแรม
จากผลงานผู้แข่งขัน จำนวน 5 ผลงาน ผลงานคอนเทนต์รีวิวที่มียอดคนอ่านมากที่สุด (Highest View) เป็นผลงานของทีมบล็อกเกอร์ขอนแก่น Travel Kanuman ร่วมกับคุณจักรกฤษ วรรณพงษ์ ได้รับรางวัลเงินสดมูลค่า 40,000 บาท พร้อมโล่รางวัลเกียรติยศและบัตรกำนัลที่พักจากโรงแรม Cape Dara the Beach Front Resort ส่วนผลงานคอนเทนต์ที่เขียนดีที่สุดตามเกณฑ์ที่กำหนด (Best Content) เป็นผลงานของทีมบล็อกเกอร์เชียงใหม่ I Roam Alone และคุณกีรติญา บูรณธรรม ได้รับรางวัลเงินสดมูลค่า 30,000 บาท พร้อมโล่รางวัลเกียรติยศและบัตรกำนัลที่พักจากโรงแรม Cape Dara the Beach Front Resort นอกจากนี้ ผู้ที่ติดตามอ่านคอนเทนต์รีวิวยังได้รับบัตรกำนัลที่พักจากโรงแรมดุสิตธานีพัทยาอีกด้วย จากจำนวนยอดการติดตามอ่านผลงานกว่า 1 ล้านครั้ง และสร้างการรับรู้ผ่านช่องทางออนไลน์ กว่า  9.2 ล้านการรับรู้ นับว่าแคมเปญนี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก สสปน.ในฐานะผู้ดำเนินงานเชื่อว่า แคมเปญนี้จะเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญในการสร้างการรับรู้ถึงศักยภาพและความพร้อมในการจัดงานไมซ์ อีกทั้งยังเป็นแรงผลักดันให้อุตสาหกรรมไมซ์ของไทยพัฒนาต่อไป
----------------------------------------------------------------------------------
สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:                                  
คุณ ธัญธิดา ลิขิตพิทักษ์
โทรศัพท์ : +66 (0) 80 655 6601 อีเมล : katel.kinno@gmail.com

No comments:

Post a Comment