Monday, October 26, 2015

เมตาโควตส์ ซอฟต์แวร์ คอร์ป เปิดสำนักงานผู้แทนในญี่ปุ่น

          เมตาโควตส์ ซอฟต์แวร์ คอร์ป (MetaQuotes Software Corp) ประกาศเปิดสำนักงานผู้แทนแห่งใหม่ ได้แก่  เมตาโควตส์ เจแปน ในกรุงโตเกียว ซึ่งเป็นสำนักงานผู้แทนลำดับที่ 12 ของบริษัทในต่างประเทศ


          ปัจจุบัน  เมตาโควตส์ ซอฟต์แวร์ มีสำนักงานผู้แทน 5 แห่งในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ได้แก่ ออสเตรเลีย จีน สิงคโปร์ ประเทศไทย และญี่ปุ่น บริษัทเชื่อว่า สำนักงานแห่งใหม่นี้จะช่วยส่งเสริมตำแหน่งของบริษัทในตลาดท้องถิ่น โดยกลุ่มลูกค้าที่เป็นไปได้ของบริษัทได้แก่ ธนาคารและโบรกเกอร์ของญี่ปุ่น

          เมตาโควตส์ เจแปน จะทำหน้าที่ขายและให้การสนับสนุนทางเทคนิคสำหรับทุกผลิตภัณฑ์ของเมตาโควตส์ ซอฟต์แวร์ ซึ่งรวมถึงแพลตฟอร์มการซื้อขาย MetaTrader 4 และ  MetaTrader 5 รวมทั้งระบบการบริหารจัดการองค์กรธุรกิจอย่าง TeamWox ด้วยเล็งเห็นว่าผลิตภัณฑ์ของเมตาโควตส์ ซอฟต์แวร์ ได้รับความสนใจเพิ่มมากขึ้นในภูมิภาคนี้ การเปิดสำนักงานผู้แทนแห่งใหม่จึงนับเป็นก้าวสำคัญที่จะได้ใกล้ชิดกับลูกค้ามากยิ่งขึ้น เมตาโควตส์ เจแปน จะมุ่งเสริมสร้างความแข็งแกร่งในฐานะตัวแทนของบริษัทประจำภูมิภาคนี้ พร้อมกับการเพิ่มยอดขายในภูมิภาค

          "ผมดีใจที่ได้ร่วมทีมกับเมตาโควตส์ ซอฟต์แวร์" ทาดาโอะ มิตซูโมโตะ ประธานของเมตาโควตส์ เจแปน กล่าว "ภารกิจหลักของเราในขณะนี้ก็คือการส่งเสริมการตลาด MetaTrader Technology ในหมู่โบรกเกอร์และเทรดเดอร์ในภูมิภาค ซึ่งบัดนี้กลายเป็นเรื่องง่ายขึ้นมาก เนื่องจากอุปสรรคด้านระยะทางและภาษาได้ถูกกำจัดไปในที่สุด"

          "การขยายสำนักงานผู้แทนนับเป็นองค์ประกอบสำคัญของกลยุทธ์ระดับโลกของเมตาโควตส์ ซอฟต์แวร์" Gaies Chreis ซีโอโอของเมตาโควตส์ ซอฟต์แวร์ กล่าวเสริม "เราดีใจที่ได้ทาดาโอะ มิตซูโมโตะ มาเป็นตัวแทนผลประโยชน์ของเราในญี่ปุ่น ซึ่งจะช่วยกระตุ้นกิจกรรมของเราในภูมิภาค และเปิดทางให้เราเข้าถึงลูกค้าใหม่ๆ"

          เกี่ยวกับเมตาโควตส์ ซอฟต์แวร์

          นับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทเมื่อปีพ.ศ. 2543 เมตาโควตส์ ซอฟต์แวร์ คอร์ป ได้พัฒนาแพลตฟอร์มการซื้อขายสำหรับตลาดการเงินภายใต้เครื่องหมายการค้า MetaTrader และเป็นที่รู้จักระดับนานาชาติในฐานะผู้นำตลาดซอฟต์แวร์ด้านการเงิน ปัจจุบันมีบริษัทโบรกเกอร์และธนาคารมากกว่า 750 รายทั่วโลกที่นำเสนอบริการผ่านแพลตฟอร์มการซื้อขาย MetaTrader

          http://www.metaquotes.net

พีอาร์นิวส์ไวร์

No comments:

Post a Comment