Friday, October 30, 2015

Lyoness ชนะคดีในออสเตรเลีย


          ศาลออสเตรเลียประกาศชัดเจน: Lyoness ไม่ใช่ธุรกิจพีระมิด

          เมื่อปี 2557 ที่ผ่านมา คณะกรรมการด้านการแข่งขันและคุ้มครองผู้บริโภคแห่งออสเตรเลีย (ACCC) ได้ตรวจสอบกิจกรรมทางธุรกิจของบริษัท  Lyoness ในออสเตรเลียตามคำกล่าวอ้างของบริษัทคู่แข่ง

          ACCC ได้ส่งผลการสืบสวนดังกล่าวให้กับศาลกลางแห่งออสเตรเลีย ซึ่งมีคำตัดสินชี้ชัดว่า: Lyoness ไม่ใช่ธุรกิจพีระมิด และไม่มีความเกี่ยวข้องกับกิจกรรมการขายที่ไม่ชอบด้วยกฎหมาย

          นายเจมส์ โอซัลลิแวน กรรมการผู้จัดการแห่ง Lyoness Australia กล่าวถึงคำตัดสินของศาลด้วยความยินดีว่า "เราสามารถหักล้างข้อกล่าวหาทั้งหมด และได้รับการพิสูจน์อย่างชัดเจนว่า Lyoness ให้ความเคารพต่อกฎหมายของออสเตรเลียอย่างแท้จริง"

          เกี่ยวกับ Lyoness

          เครือบริษัทของ Lyoness ดำเนินธุรกิจ 3 ประเภทภายใต้ 2 แบรนด์ ได้แก่ แบรนด์ Lyoness ซึ่งทำธุรกิจชุมชนช้อปปิ้งและรอยัลตี้โปรแกรม โดยกลุ่มเป้าหมายคือผู้บริโภคที่ต้องการประหยัดเงินด้วยการซื้อของกับ Lyoness (Cashback) และร้านค้าขาประจำที่ต้องการใช้รอยัลตี้โปรแกรมที่หลากหลายครอบคลุมทั่วโลก ส่วนแบรนด์ Lyconet ทำกิจกรรมด้านการตลาดของ Lyoness Group กลุ่มเป้าหมายของบริษัท ได้แก่ บุคคลที่ทำงานอิสระและบริษัทต่างๆ ปัจจุบัน เครือบริษัทของ Lyoness ดำเนินงานใน 46 ประเทศทั่วทุกทวีป และมีสมาชิกกว่า 5 ล้านรายที่ได้รับสิทธิประโยชน์จากร้านค้ากว่า 50,000 รายทั่วโลก ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.lyoness.com

          ติดต่อ:

          เจมส์ โอซัลลิแวน (James O' Sullivan)
          กรรมการผู้จัดการประจำ Lyoness Australia Pty LTD
          อีเมล: office@lyoness.com.au
          โทร: +61-2-9007-1000

          แหล่งข่าว: Lyoness Europe AG

No comments:

Post a Comment