Wednesday, October 21, 2015

ยูบีเอส เปิดตัวแพลตฟอร์ม 'Nobel Perspectives' นำเสนอประวัติชีวิตและผลงานของผู้ชนะรางวัลโนเบลสาขาเศรษฐศาสตร์

          - ยูบีเอส ประกาศเปิดตัว 'Nobel Perspectives' แพลตฟอร์มดิจิทัลที่รวบรวมวิดีโอสัมภาษณ์ผู้ได้รับรางวัลโนเบล สาขาเศรษฐศาสตร์ ประมาณ 40 คน

          ยูบีเอส ร่วมกับแฟรงก์ และ โธมัส เอลสท์เนอร์ ผู้ประกาศข่าวและนักจัดรายการชาวเยอรมัน สนับสนุนความต่อเนื่องของโครงการที่แฟรงก์ได้ริเริ่มขึ้นเป็นครั้งแรกในปี 1985 ในการบันทึกและถ่ายทอดชีวิตและการทำงานของผู้ได้รับรางวัลโนเบล คลังข้อมูลออนไลน์ที่เว็บไซต์ ubs.com/nobel จะประกอบด้วยเนื้อหาและคลิปสัมภาษณ์ทั้งฉบับปรับปรุงใหม่และจัดทำขึ้นใหม่ โดยบทสัมภาษณ์ดังกล่าวจะได้รับการเผยแพร่ในช่วงสองปีข้างหน้านี้

          (โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20151016/277701LOGO )

          เจ้าของรางวัลโนเบลสาขาเศรษฐศาสตร์ที่ร่วมปรากฏในโครงการนี้ ได้แก่ Kenneth J. Arrow, James M. Buchanan Jr., Gerard Debreu, Lawrence R. Klein, Finn Kydland, Wassily Leontief, Sir Arthur Lewis, James E. Meade, Merton H. Miller, Christopher Pissarides, Alvin E. Roth, Paul A. Samuelson, Theodore W. Schultz, William F. Sharpe, Herbert A. Simon และ Robert M. Solow เป็นต้น

          ข้อมูลประวัติชุดแรกซึ่งได้รับการเผยแพร่ในวันนี้คือ การสำรวจผลงานของ Alvin E. Roth นักทฤษฎีเกม และจะมีการเพิ่มเนื้อหาและบทสัมภาษณ์เพิ่มเติมลงในเว็บไซต์ พร้อมด้วยการวิเคราะห์วิจารณ์โดยทิม ฮาร์ฟอร์ด จาก 'Undercover Economist'  และพอล โดโนแวน นักเศรษฐศาสตร์ระดับโลกของยูบีเอส

          แฟรงก์ เอลสท์เนอร์ กล่าวว่า "การได้สัมภาษณ์ผู้ชนะรางวัลโนเบลนับตั้งแต่ช่วงทศวรรษ 1980 ทำให้ผมตระหนักว่าบรรดาบุคคลพิเศษเหล่านี้มีบางอย่างร่วมกัน ได้แก่ ความอดทนที่ไม่สิ้นสุด ความกระหายใคร่รู้อันยิ่งใหญ่ ความมุ่งมั่นอย่างแท้จริง และที่เหนือสิ่งอื่นใดคือความอ่อนน้อมถ่อมตน พวกเขาไม่ได้เป็นเพียงนักคิดที่ไม่หยุดยั้งเท่านั้น แต่ยังเป็นแบบอย่างของชีวิตในสังคมแห่งการยอมรับฟังผู้อื่น ผมยินดีที่เราได้ยูบีเอสมาเป็นพันธมิตรซึ่งจะช่วยรับประกันอนาคตอันยืนยาวของโครงการนี้"

          ฮูเบอร์ตุส คูล์ปส ประธานกลุ่ม Communications & Branding กล่าวว่า "ผลงานของผู้นำทางความคิดเหล่านี้ได้ให้คำตอบของคำถามสำคัญมากมายในด้านเศรษฐศาสตร์ พวกเขาคือวีรบุรษแห่งโลกเศรษฐศาสตร์ที่ซึ่งยูบีเอสได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่ง และก่อร่างธุรกิจและวัฒนธรรมอย่างเป็นรูปธรรมผ่านงานวิจัยของพวกเขา เราตื่นเต้นที่จะได้นำเสนอแพลตฟอร์มที่ให้ข้อมูลเกี่ยวกับผู้ได้รับรางวัลโนเบล รวมถึงผลงานความสำเร็จของพวกเขา"

          เกี่ยวกับ ยูบีเอส

          ยูบีเอสมุ่งมั่นให้บริการลูกค้าบุคคลรายใหญ่ สถาบัน และองค์กรทั่วโลก รวมถึงลูกค้ารายย่อยในสวิตเซอร์แลนด์ ด้วยการนำเสนอโซลูชั่นและคำแนะนำทางการเงินที่เหนือกว่า ขณะที่สร้างผลตอบแทนที่ยั่งยืนและน่าดึงดูดใจให้กับผู้ถือหุ้น กลยุทธ์ของบริษัทมุ่งเน้นไปที่ธุรกิจบริหารความมั่งคั่ง และธุรกิจบริหารความมั่งคั่งประจำทวีปอเมริกา รวมถึงธนาคารระดับสากลชั้นนำในสวิตเซอร์แลนด์ เสริมด้วยธุรกิจบริหารสินทรัพย์ระดับโลก และธนาคารเพื่อการลงทุน ธุรกิจเหล่านี้มีลักษณะสำคัญหลักสามประการร่วมกัน ได้แก่ ข้อได้เปรียบจากความสามารถในการแข่งขันในตลาดเป้าหมาย การจัดการเงินกองทุนอย่างมีประสิทธิผล และแนวโน้มการทำกำไรและการเติบโตเชิงโครงสร้างที่เหนือกว่า กลยุทธ์ของยูบีเอสต่อยอดมาจากจุดแข็งของทุกธุรกิจ และความทุ่มเทพยายามในด้านต่างๆ ที่บริษัทมีความเป็นเลิศ ขณะเดียวกันก็หาทางสร้างประโยชน์จากแนวโน้มการเติบโตที่สดใสจากธุรกิจต่างๆ และในภูมิภาคที่บริษัทดำเนินงานอยู่ จุดแข็งในด้านเงินลงทุนคือพื้นฐานความสำเร็จของบริษัท

          ยูบีเอสดำเนินกิจการในศูนย์กลางทางการเงินหลักๆของโลก และมีสำนักงานในกว่า 50 ประเทศ โดยพนักงานประมาณ 35% ของบริษัทปฏิบัติงานในทวีปอเมริกา ขณะที่ 36% ประจำอยู่ในสวิตเซอร์แลนด์ 17% ในยุโรป ตะวันออกกลางและแอฟริกา ส่วนที่เหลืออีก 12% ปฏิบัติงานในเอเชียแปซิฟิก ยูบีเอสมีพนักงานประมาณ 60,000 คนทั่วโลก บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์สวิตเซอร์แลนด์ (SIX Swiss Exchange) และตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก (New York Stock Exchange)

          สื่อมวลชนติดต่อ
          สวิตเซอร์แลนด์: +41-44-234-85-00
          สหราชอาณาจักร: +44-207-567-47-14
          อเมริกา: +1-212-882-58-57
          เอเชียแปซิฟิก: +852-297-1-82-00

          http://www.ubs.com
          http://www.ubs.com/together
          http://www.ubs.com/nobel

          ที่มา: ยูบีเอส

          พีอาร์นิวส์ไวร์


No comments:

Post a Comment