Wednesday, October 21, 2015

Ak Investment โบรกเกอร์ชั้นนำของตุรกี เปิดให้บริการ MetaTrader 4 แล้ววันนี้

          วันนี้ Ak Investment หนึ่งในโบรกเกอร์รายใหญ่ที่สุดของตุรกี ได้เปิดตัว MetaTrader 4 ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มซื้อขาย Forex และ CFD อย่างเป็นทางการ เปิดทางให้เทรดเดอร์ของบริษัทสามารถเข้าถึงฟังก์ชั่นการทำงานอันสมบูรณ์ของแพลตฟอร์มยอดนิยม ที่ตอบสนองทุกความต้องการของเทรดเดอร์ ไม่ว่าจะเป็นฟังก์ชั่นการวิเคราะห์และซื้อขาย ไปจนถึง copy trading และหุ่นยนต์ซื้อขาย


          Mert Erdogmus ซีอีโอของ Ak Investment กล่าวเนื่องในโอกาสนี้ว่า "Ak Investment ภูมิใจที่ได้นำเสนอ MetaTrader 4 ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มซื้อขาย FX ที่ทั่วโลกยอมรับ ภายใต้เครื่องหมายการค้า TradeAll เราเชื่อมั่นว่า เราจะช่วยเพิ่มวอลุ่มการซื้อขายในตลาดปริวรรตเงินตราของตุรกี ด้วยเทคโนโลยีที่ได้รับการยกระดับของ MetaTrader 4 ตลอดจนฐานลูกค้าและช่องทางการจำหน่ายที่กว้างขวาง"

          Mehmet Yildiz ซีอีโอ MetaTurk Software กล่าวว่า "ความร่วมมือของเรากับ Ak Investment ถือเป็นอีกหนึ่งหลักชัยที่สำคัญสำหรับบริษัทและเทรดเดอร์ตุรกี เรามุ่งหวังว่าจะได้ขยายตัวและพัฒนาเพิ่มเติมต่อไป"

          เดือนตุลาคมเป็นเดือนสำคัญ เนื่องจากมีการเปิดตัวทั้ง MetaQuotes และ MetaTurk Software โดยนอกจาก Ak Investment จะได้นำเสนอแพลตฟอร์ม MetaTrader แล้ว แพลตฟอร์ม MetaTrader 5 ยังได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในตลาดหลักทรัพย์อิสตันบูล หรือ Borsa Istanbul (BIST) ความเคลื่อนไหวเหล่านี้นับเป็นเหตุการณ์สำคัญที่เสริมสร้างตำแหน่งของ MetaTurk ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ในขณะที่บริษัทเดินหน้าสนับสนุนการใช้โซลูชั่นการซื้อขายที่ล้ำสมัยที่สุดให้แก่ตลาดการเงินตุรกี รวมทั้งในตะวันออกกลาง

          เกี่ยวกับ เมตาโควตส์ ซอฟต์แวร์

          นับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2543 เมตาโควตส์ ซอฟต์แวร์ คอร์ป ได้พัฒนาแพลตฟอร์มการซื้อขายสำหรับตลาดการเงินภายใต้เครื่องหมายการค้า MetaTrader และเป็นที่รู้จักระดับนานาชาติในฐานะผู้นำตลาดซอฟต์แวร์ด้านการเงิน ปัจจุบันมีบริษัทโบรกเกอร์และธนาคารมากกว่า 750 รายทั่วโลกที่นำเสนอบริการผ่านแพลตฟอร์มการซื้อขาย MetaTrader
          http://www.metaquotes.net

          เกี่ยวกับ Ak Investment

          Ak Investment ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2539 ในฐานะบริษัทโบรกเกอร์การลงทุนที่ให้บริการด้านวาณิชธนกิจและบริการนายหน้าอย่างเต็มรูปแบบแก่ลูกค้าองค์กรและลูกค้ารายย่อยในตลาดการเงินของตุรกี ในปี 2552 Ak Investment ได้โอนย้ายบริการนายหน้าสำหรับลูกค้ารายย่อยไปยังบริษัทแม่ Akbank ซึ่งเป็นธนาคารรายใหญ่อันดับต้นๆของประเทศ ปัจจุบันผลิตภัณฑ์การวิจัยของ Ak Investment ได้มีการจำหน่ายให้กับนักลงทุนรายย่อย ผ่านทางสาขา 800 แห่งของ Akbank นอกจากนี้ ลูกค้าสามารถใช้บริการเหล่านี้ได้ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านทางอินเทอร์เน็ต ทั้งนี้ Ak Investment รั้งอันดับ 5 ในหมวด "Commissions on Common Stock Trading" และ "Commissions on Derivatives Trading" และอันดับ 3 ในหมวด "Net Trading Commissions" โดยสมาคมตลาดทุนตุรกี (Turkish Capital Markets Association) ประจำปี 2558/59
          https://www.akyatirim.com.tr

          ที่มา: MetaQuotes Software Corp.

พีอาร์นิวส์ไวร์

No comments:

Post a Comment