Friday, October 30, 2015

Cachet Hotel Group เปิดตัวแพลตฟอร์มชุมชนออนไลน์

          - จับมือเป็นพันธมิตรกับผู้นำอุตสาหกรรม เพื่อมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่ผ่านการรวบรวมและคัดสรรมาเป็นอย่างดีสำหรับโรงแรม รีสอร์ท และที่พักอาศัยทั่วโลก

          Cachet Hotel Group (CHG) ประกาศเปิดตัวแพลตฟอร์มเทคโนโลยีล้ำสมัย Cachet World ภายในงานที่จัดขึ้นอย่างเป็นส่วนตัว ท่ามกลางผู้เข้าร่วมงาน ทั้งนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับโลก สื่อมวลชนสายการท่องเที่ยวและเทคโนโลยี รวมถึงผู้สนับสนุนธุรกิจสตาร์ทอัพอันดับ 1 ของเอเชียอย่าง Chinaccelerator

          Cachet World เป็นไลฟ์สไตล์คอมมิวนิตี้ ซึ่งประกอบไปด้วยเครื่องมือค้นหาและสำรองห้องพัก ไม่ว่าจะเป็นบูติคโฮเต็ลและโรงแรมที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้เข้าพัก ไปจนถึงที่พักอาศัยระดับไฮเอนด์ทั่วโลก

          ฟีเจอร์หลักของแพลตฟอร์มแห่งนี้ ประกอบด้วย:

          - Social Community: พื้นที่รวบรวมรีวิว รูปภาพ วิดีโอ และเรื่องราวที่น่าสนใจจากบรรดานักท่องเที่ยวและผู้เชี่ยวชาญทั่วโลก ซึ่งมีความสนใจในเทรนด์ที่เกิดขึ้นล่าสุด ทั้งด้านการออกแบบ ศิลปะ อาหาร เทคโนโลยี ท่องเที่ยว และความรับผิดชอบต่อสังคม ลอยัลตี้ โปรแกรม หรือโปรแกรมตอบแทนลูกค้าของ Cachet จะเน้นไปที่ระดับการยอมรับสำหรับไลฟ์สไตล์คอมมิวนิตี้นี้ โดยเริ่มที่นักท่องเที่ยวชาวจีน
          - Personalized Hotel Rooms: ช่องทางอันทรงพลังที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าพักสามารถออกแบบห้องพักในสไตล์ของตนเอง ด้วยเครื่องใช้สอยที่สามารถอัพเกรดได้ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องนอนที่เป็นผลงานการออกแบบของดีไซเนอร์ ผลิตภัณฑ์อาบน้ำและดูแลผิวกายแบรนด์ดัง ผลิตภัณฑ์ความงาม และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ
          - Curated Residences: รายการที่พักให้เช่าซึ่งได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดี ทั้งคอนโด วิลล่า ทาวน์โฮม และคฤหาสน์หลังใหญ่ พร้อมเมนูคัดกรองตามลักษณะของที่พัก ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการออกแบบ ชนิดของเครื่องใช้ในครัว สิ่งอำนวยความสะดวก และอื่นๆอีกมากมาย
          - Interactive Mobility: บริการส่วนบุคคลผ่านมือถือ เอสเอ็มเอส และโซเชียลมีเดีย ซึ่งผู้เข้าพักสามารถใช้เพื่อเช็คอินและเช็คเอาท์ เรียกบริการรูมเซอร์วิส สั่งการทำงานของทีวี ระบบบันเทิง ปรับอุณหภูมิ และอื่นๆอีกมากมายภายในห้องอย่างแนบเนียน
          - Food and Beverage Personalization: รวบรวมประสบการณ์และคำแนะนำตามความพึงพอใจของลูกค้ารายบุคคลและแบบเป็นกลุ่ม ทั้งบริการอาหารในห้องพัก ภัตตาคารในโรงแรม และบริการจัดเลี้ยง
          "Cachet World เป็นชุมชนทางสังคมที่มุ่งตอบสนองไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยว พร้อมเอาใจผู้ที่มีความหลงใหลในเรื่องของการออกแบบ อาหาร และการท่องเที่ยว นอกจากนี้ เทคโนโลยีที่ขับเคลื่อนแพลตฟอร์มแห่งนี้ยังเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้สัมผัสกับบริการเฉพาะตัวอย่างมีระดับ จากที่แต่เดิมนั้นสงวนไว้สำหรับผู้ที่สามารถจ่ายเงินเพื่อพักตามโรงแรมหรูที่มีพ่อบ้านคอยให้บริการ" Alexander Mirza ซีอีโอและประธานของ Cachet Hotel Group กล่าว "นอกจากนี้ Cachet World ยังเป็นผู้ให้บริการที่มีต้นทุนต่ำ ซึ่งขับเคลื่อนโดยนวัตกรรมเครือข่ายของกลุ่มนักพัฒนาภายนอก ส่งผลให้เจ้าของโรงแรมและที่พักอาศัยมีรายได้และกำไรมากขึ้น"

          ในการพัฒนาแพลตฟอร์มดังกล่าว Cachet ได้เลือก IGT ในเครือ InterGlobe ซึ่งเป็นผู้นำด้านการให้บริการที่เกี่ยวกับการบิน การโรงแรม และการท่องเที่ยว IGT มีประวัติอันน่ายกย่องในการให้บริการแก่โรงแรม สายการบิน และบริษัทท่องเที่ยวออนไลน์มากมาย ดังพิสูจน์ได้จากการที่บริษัทติดอันดับผู้ให้บริการโซลูชั่นเทคโนโลยีการท่องเที่ยว 3 อันดับแรกของโลก

          "ในยุคที่ดิจิทัลเข้ามามีอิทธิพล บรรดานักเดินทางและแขกผู้เข้าพักต่างคาดหวังว่าจะได้รับการปฏิสัมพันธ์และประสบการณ์ที่มีรูปแบบเฉพาะตัวตลอดการเดินทาง และด้วยความร่วมมือกับ IGT ทางกลุ่ม CHG ตั้งเป้าที่จะนำเอาเทคโนโลยีมาเป็นหัวใจหลักแห่งการมอบประสบการณ์และการจัดการอย่างเหนือระดับแก่แขกที่เข้าพัก ผ่านทางแพลตฟอร์ม Cachet World ซึ่งจะเป็นโซลูชั่นตัวแรกของอุตสาหกรรมที่ตอบสนองทุกความต้องการเฉพาะตัว ด้วยการเชื่อมโยงประสบการณ์และการสร้างปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าครอบคลุมทุกจุดสัมผัส เราตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือและพัฒนา Cachet World ซึ่งจะกลายเป็นแพลตฟอร์มที่ปฏิวัติแวดวงการโรงแรม" Vipul Doshi ซีอีโอของ IGT กล่าว

          การพัฒนาแพลตฟอร์ม Cachet World ยังแสดงให้เห็นถึงความร่วมมือระยะเวลาหลายปีในด้านการให้คำปรึกษาระหว่าง CHG และ Hudson Crossing ซึ่งบริษัทที่ปรึกษาด้านการท่องเที่ยวและการโรงแรมชั้นนำของโลก ซึ่งมีสำนักงานอยู่ในซิลิคอน วัลเลย์ และนิวยอร์ก โดยลูกค้าชื่อดังของ Hudson Crossing นั้นรวมไปถึง Booking.com, Hilton Worldwide, The Leading Hotels of the World, Mandarin Oriental Hotel Group, Orbitz และ Virgin Hotels

          "เรามีความตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์เบื้องหลังแพลตฟอร์มนี้ Cachet World จะพัฒนาความสัมพันธ์ระหว่างโรงแรมและลูกค้าให้ใกล้ชิดสนิทแนบแน่น อีกทั้งยังมอบข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับวิธีการใช้ช่องทางที่แตกต่างกันและอะไรที่ทำให้ช่องทางเหล่านี้มีความหมายต่อลูกค้า แพลตฟอร์มนี้จะเป็นตัวอย่างที่ยอดเยี่ยมว่า โรงแรมจะสามารถประสบความสำเร็จผ่านการใช้นวัตกรรมและการส่งมอบประสบการณ์ที่มีความพิเศษให้แก่แขกที่เข้ามาใช้บริการได้อย่างไร" Max Rayner หุ้นส่วนของ Hudson Crossing กล่าว

          เกี่ยวกับ InterGlobe Technologies

          InterGlobe Technologies (IGT) คือผู้ให้บริการเทคโนโลยีและงานสนับสนุนด้านการท่องเที่ยวชั้นนำ ซึ่งมีความมุ่งมั่นที่จะมอบนวัตกรรมและความเป็นเลิศทางธุรกิจ ครอบคลุมทั่วทั้งอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว การคมนาคม และการให้บริการ บริษัทนำเสนอบริการเบ็ดเสร็จ ได้แก่ Application Development and Maintenance Services, Business Intelligence Services, Contact Center Services, Back Office Services, Consulting Services และ Solution Frameworks ให้แก่อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวทั่วโลก

          IGT เป็นบริษัทในเครือของ InterGlobe ซึ่งเป็นผู้นำด้านการให้บริการที่เกี่ยวกับการบิน การโรงแรม และการท่องเที่ยว บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2532 และมีสำนักงานใหญ่ในเมืองคุร์เคาน์ ปัจจุบัน InterGlobe มีเครือข่ายสำนักงาน 126 แห่งใน 59 เมืองทั่วโลก และมีบุคลากรมากกว่า 17,000 คนในธุรกิจต่างๆ ของบริษัทที่ประกอบด้วย IndiGo (InterGlobe Aviation)? InterGlobe Technologies? InterGlobe Air Transport? InterGlobe Technology Quotient? InterGlobe Hotels และ CAE Simulation Training Private Limited

          http://www.interglobe.com/ 

          เกี่ยวกับ Cachet Hotel Group

          Cachet Hotel Group (CHG) คือบริษัทบริหารและพัฒนาแบรนด์โรงแรมและที่พักอาศัยระดับแนวหน้าของฮ่องกง ด้วยความมุ่งมั่นที่จะก้าวขึ้นเป็นผู้ประกอบการธุรกิจโรงแรมที่ทันสมัยที่สุดและมีความรับผิดชอบต่อสังคมมากที่สุดในเอเชีย บริษัทมีโครงการที่อยู่ระหว่างการพัฒนามากมายหลายโครงการ โดยเฉพาะในเกรทเทอร์ไชน่า เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอเชียตะวันออกเฉียงเหนือ และทวีปอเมริกา รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.cachethotelgroup.com

          เกี่ยวกับ Hudson Crossing

          Hudson Crossing คือบริษัทที่ปรึกษาด้านกลยุทธ์และการดำเนินการ ซึ่งทุ่มเทช่วยเหลือลูกค้าในการเพิ่มประสิทธิภาพทางการเงินของสินทรัพย์ในภาคอุตสาหกรรมต่างๆ ตั้งแต่อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการโรงแรม ไปจนถึงบริการทางการเงินและเทคโนโลยี ด้วยการดำเนินงานตามแนวคิดที่ชัดเจน ทีมงานมากประสบการณ์ของ Hudson Crossing จะเติมเต็มช่องว่างระหว่างแผนการดำเนินงานและผลการดำเนินงาน เพื่อช่วยให้ลูกค้าบรรลุเป้าหมายการเติบโตผ่านนวัตกรรม พร้อมแปลกลยุทธ์ไปสู่ผลลัพธ์

          https://www.hudsoncrossing.com/

          เกี่ยวกับ Chinaccelerator

          Chinaccelerator (สมาชิกของ Global Accelerator Network) คือโครงการลงทุนเม็ดเงินเริ่มต้นที่ขับเคลื่อนโดยกระบวนการให้คำปรึกษา ซึ่งถือเป็นโครงการแรกในประเทศจีน โครงการระยะเวลา 90 วันนี้มุ่งช่วยเหลือผู้ประกอบการคิดค้นเทคโนโลยีสารสนเทศล้ำสมัยเพื่อสร้างบริษัทที่ประสบความสำเร็จ

          http://chinaccelerator.com

No comments:

Post a Comment